Ta không hiểu cái gì là yêu sao, ta không xứng nói yêu sao, nàng thế nhưng nói ta không biết yêu, không xứng nói yêu "Ngươi......" Trí Tú tức giận quay mặt lạiNhìn Hoà Diệp hai tay ôm đầu gối ngồi trên mặt đất khóc bất lực, không biết tại sao lòng nàng lại đau. Môi cũng mỏi nhừ, tâm như vỡ ra từng mảnh, trước kia cho tới hiện tại nàng đều không đứng vững trước những giọt nước mắt của Tiểu Hạ.
Hiện tại, nàng đang làm cái gì...
Nàng không nhìn đến Hoà Diệp nữa, xiu vẹo đi ra khỏi gian phòng.
"Thiếu gia...." Mặc Ngôn nhìn thấy Trí Tú đi ra liền gọi "Thiếu gia, mặt của ngươi như thế nào...." Rõ ràng là dấu ấn của một cái tát, chẳng lẽ là nữ nhân kia đánh thiếu gia.
"Chúng ta đi thôi" Trí Tú không giải thích gì
Nhìn xem vị đại công tử giàu có đi xuống lầu, Tần ma ma cảm thấy có kỳ quái, nhanh như vậy đã xong...
"Công tử, lúc này...."
"Ngươi săn sóc tốt cho nàng, ta sẽ hảo hảo thưởng cho ngươi xứng đáng" Trí Tú sau khi nói xong không quay đầu lại nhanh chóng bỏ đi.
Tần ma ma vừa nghe lập tức trên mặt nở hoa, thật sự đây là cây hái ra tiền a, ta nên một chút hảo nịnh bợ nha đầu Tiểu Diệp kia.
"Tiểu Mặc, chúng ta đi uống rượu"
Trí Tú cùng Mặc Ngôn đi vào một tửu lâu-----
"Tiểu nhị, các ngươi mau đem hết tất cả rượu ở đây đến cho bổn thiếu gia"
"Khách quan.... ngươi.... hảo"
"........" Mặc Ngôn bên cạnh yên lặng nhìn Trí Tú không nói gì
"Rượu đến đây"
Trí Tú không nhìn đến trực tiếp mở bình từng ngụm từng ngụm nuốt vào bụng.
"Thiếu gia, đừng uống nhiều như vậy" Mặc Ngôn có chút lo lắng ngăn cản
"A, không có việc gì, là hảo hán đương nhiên phải uống cạn như vậy" Trí Tú lau khóe miệng, mở một vò cho Mặc Ngôn "Tiểu Mặc, ngươi cũng mau uống"
"Thiếu gia"
"Như thế nào, không thể cùng bổ thiếu gia uống rượu a. Ách..." Trí Tú nấc một cái
"Được rồi, hôm nay Mặc Ngôn liền liều mình" Mặc Ngôn học theo Trí Tú ôm lấy bình rượu rót từng ngụm
"Ha ha đúng rồi, không uống rượu sao được đây. Đến, mau uống"
"Cạn chén"
"Cạn chén"
Một vò rượu nữa lại cạn, mà tửu lượng của Trí Tú không thể so với Mặc Ngôn, Trí Tú lúc này đã say nhưng Mặc Ngôn chỉ là mặt thoáng đỏ.
"Ha ha, Tiểu Mặc chúng ta cùng uống, không say không về, ha ha"
"Thiếu gia, ngươi đừng uống nữa"
"Không, ta... ta muốn uống... ách... tại sao lại hết rồi" Trí Tú dốc ngược chiếc bình, thế nhưng đã hết rượu, liền hô "Tiểu nhị, mau mang rượu đến"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo (Con nhà giàu đến)
FanfictionMột người là con nhà giàu. Một người là tài nữ. Một sống phóng túng, một cầm kỳ thư họa. Một tên lưu manh côn đồ, một nàng tri thức hiểu lễ nghĩa thục nữ khí chất... Hai người hoàn toàn không liên quan phải ở cùng nhau, thế nào tạo ra tia lửa tình a...