Chương 87: Chiến tranh

326 17 0
                                    



Từ hoàng cung đến phủ tướng quân, dọc theo đường đi Trí Tú trầm mặt không nói một lời, mà ngay cá lúc xuống xe Trân Ni phía sau gọi nàng, nàng cũng mắt điếc tai ngơ, trực tiếp trở về phòng. Trân Ni biết rõ Trí Tú đang rất giận.

Quần áo lụa là chưa từng như vậy với nàng. Trân Ni đuối theo, trong lòng có chút khó chịu, khẽ cắn môi.

Trở về phòng, Trí Tú ngồi trên ghế, không khí có chút ngưng trọng, Trân Ni đi đến bên cạnh Trí Tú. Mang một ít ủy khuất kéo kéo ống tay áo Trí Tú "Quần áo lụa là ~"

Ai ngờ Trí Tú chẳng những không nguôi giận, nhìn Trân Ni như vậy càng giận hơn, đứng dậy, giận dữ đi đến bên giường ngồi xuống. Trân Ni nhìn thấy Trí Tú tránh nàng đi đến bên giường, trong lòng càng khó chịu. Mũi có chút mỏi nhừ, mắt không khỏi đỏ, cố nén nước mắt rơi xuống, đi đến bên giường.

Gặp Trí Tú lại muốn đi, liền vội vàng kéo tay áo Trí Tú. Cũng không trông nom lúc này Trí Tú đang tức giận, kháng cự nàng, Trân Ni ôm thặt chặt Trí Tú, vùi đầu vào cổ, mang theo giọng mũi nặng nề nói "Ta biết rõ, ngươi tức giận vì ta không thương lượng với ngươi trước đã đi cầu Hoàng thượng. Thực xin lỗi..."

Trí Tú cảm giác cổ áo ướt một mảnh, nhìn Trân Ni trong ngực khóc đến đau lòng, bất đắc dĩ thở dài một hơi nói "Ngươi có biết cái gì gọi là "Tám trăm dặm quân cấp" không? Tiếp qua hai ngày, sẽ ngày đêm đi không ngừng nghỉ, ngựa gấp rút lên đường, thân ngươi vốn suy nhược, cần gì lại làm khổ thân thể chính mình đây"

"Ta không sợ khổ" người trong ngực nhẹ giọng nói

"Cả ngày đều cưỡi trên lưng ngựa, cho dù ngươi không thoải mái cũng sẽ không dừng lại nghỉ ngơi"

"Ta không sợ mệt mỏi"

"Không có sơn trân hải vị, chỉ có vài cái bánh bao lót dạ"

"Ta không sợ đói"

"Ngươi sẽ không được tắm rửa"

"Ta không sợ bẩn"

Trí Tú thực tại không nghĩ được phải nói cái gì nữa "Nhưng... nhưng... ngươi là nữ nhân"

"Quần áo lụa là cũng là nữ nhân, ngươi không sợ, ta sợ cái gì?"

Trân Ni rốt cuộc làm cho Trí Tú không nói nên lời.

"Ta chỉ sợ cùng ngươi tách ra, đó mới gọi là sống không bằng chết..." Trân Ni chậm rãi mở miệng nói "Coi như là tách ra một khắc cũng làm cho tâm ta bất an, ngươi nói là ngốc cũng được, ta chỉ muốn thời thời khắc khắc đều ở bên cạnh ngươi. Cho nên, quần áo lụa là, đừng giận ta có được hay không?"

Lúc này nàng còn có thể sinh khí gì nữa đây. Trân Ni như vậy làm cho nàng cảm động cùng đau lòng, sít sao ôm Trân Ni vào lòng.

"Vạn nhất ta không cưỡi được ngựa, ngươi tự mình thỉnh cầu Hoàng thượng đáp ứng, đến lúc đó ngươi liền cưỡi cùng người khác, để người khác ôm eo, nhìn ngươi làm sao bây giờ" Trí Tú nhịn không được chọc chọc vào trán Trân Ni

"Ngươi nếu không cưỡi được ngựa Hoàng thượng cũng sẽ không gọi ngươi đi tặng quân trang" Trân Ni nói

"Ngươi thông minh thế này, vậy cũng biết Hoàng thượng vì sao bảo ta đi tặng quân trang đi" Trí Tú nhìn Trân Ni đang làm nũng trong lòng nàng, thật sự rất đáng yêu a.

[JENSOO] Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo (Con nhà giàu đến)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ