Chương 39: Để xuống

569 32 2
                                    



Hôn hôn, Trí Tú tại môi Hoà Diệp nếm được vị nước mắt, khổ sở này của nàng làm Trí Tú khẽ nhíu mày ý thức có chút thanh tỉnh, nàng vừa khóc...

Nàng không phải là Tiểu Hạ, Trí Tú ngươi đây là đang làm cái gì, ý thức được liền buông Hoà Diệp ra, ly khai khỏi môi nàng. Vốn Hoà Diệp đã cam chịu nhận mệnh lại thấy Trí Tú buông chính mình ra, mở đôi mát tràn đầy nước mắt có chút không hiểu nhìn Trí Tú.

Nhìn đôi mắt tràn ngập nước Trí Tú liền một hồi bất đắc dĩ, chết tiệt, vốn chỉ dự định trừng phạt một tý, không nghĩ tới ra tay quá nặng thiếu chút nữa khống chế không được sẽ bị lộ thân phận. Đều là nữ nhân này hại chính mình mụ mị đầu óc.

"Khụ khụ, mặc quần áo vào đi" Trí Tú giả bộ ho hai tiếng

Hoà Diệp lúc này vẫn chưa lấy lại tình thần.

"Cần ta nói một lần nữa sao?" đề cao tiếng nói

Đợi đến lúc Hoà Diệp hiểu lời của Trí Tú liền dùng tốc độ nhanh nhất mặc quần áo. Nghi hoặc nhìn người ngồi trên bàn nhàn nhã uống trà. Rõ ràng vừa rồi còn bá đạo hung hăng muốn đem nàng ăn hết, như thế nào hiện tại lại....

"Đứng xa như vậy làm gì, tới đây đi, ta sẽ không làm gì ngươi"

Hoà Diệp có chút không đoán được người này, nhưng không bước qua sẽ làm hắn tức giận, dè dặt bước đến trước mặt Trí Tú.

"Ngồi xuống trước đã" Trí Tú rót cho Hoà Diệp chén trà. Nhìn xem Hoà Diệp nhìn mình có chút nghi hoặc cùng hoảng sợ, Trí Tú lộ ra một tia tự giễu. Mình rốt cuộc lạ ở chỗ nào, nàng ngoại trừ giống dung mạo Tiểu Hạ nhưng ánh mắt cùng tính tình không giống nhau. Là vì Trí Tú quá tưởng niệm Tiểu Hạ hay Tiểu Hạ trong lòng mình chỉ còn nhớ rõ dung mạo.

"Thực xin lỗi" xin lỗi ngươi, ta đem ngươi ngộ nhận là Tiểu Hạ, thực xin lỗi đã đối với ngươi như vậy

Hoà Diệp đang nâng chung trà lên nghe được Trí Tú nói một tiếng xin lỗi thiếu chút nữa đem chén trà hất ngã. Nàng không nghe lầm chứ. Con nhà giàu đang xin lỗi nàng.

"Ngươi nhìn ta như vậy làm gì? Chẳng lẽ vừa ý bổn thiếu gia, ta lớn lên tuấn như vậy thật không có biện pháp a"

Nghe Trí Tú nói như vậy, Hoà Diệp liền cúi đầu nhịn cười. Không khí lúng túng lúc nãy dường như biến mất.

"Ta hôm nay trên người chỉ đem có bấy nhiêu" Trí Tú từ trong ngực xuất ra mấy tờ ngân phiếu đặt trên bàn

"???????"

"Người không phải nói muốn bạc sao? Toàn bộ ngân phiếu này cũng đủ cho ngươi dùng mấy ngày" Trí Tú đem ngân phiếu nhét vào tay Hoà Diệp.

"Ngươi..." Hoà Diệp nhìn ngân phiếu trong tay có hơn một ngàn hai khiếp sợ nhìn Trí Tú. Mặc dù biết rõ hắn có tiền nhưng không nghĩ rằng hắn tùy tiện cho mình nhiều bạc như vậy "Ngươi không hỏi ta nguyên nhân đã cho ta nhiều tiền như vậy"

"Ngươi nếu nguyện ý nói liền nói, không muốn ta cũng không ép, có thể giúp ngươi chỉ có bấy nhiêu, về sau nếu có chuyện gì hãy tới Phác phủ tìm.... tìm Mặc Ngôn đi, hắn sẽ giúp ngươi"

[JENSOO] Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo (Con nhà giàu đến)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ