Cho đến lúc hừng đông, Thái Anh mang nước rửa mặt tới, mới đánh thức Lệ Sa còn trong mộng."Ách????" Lệ Sa dụi dụi mắt, ta thế nào lại ngủ thiếp đi, xong rồi... xong rồi...., thiếu gia nàng.....
Vội vàng hướng Trí Tú nhìn, chăn mền hảo, y phục hảo, sẽ không phát hiện gì đi? Lệ Sa đổ mồ hôi lạnh.
"Quần áo lụa là hắn không có việc gì" Trân Ni nhìn thấy Lệ Sa bối rối nhìn Trí Tú, cho rằng nàng lo lắng Trí Tú đêm qua ngủ không ngon giấc nói "Ngươi cũng đi rửa mặt một chút đi"
"Đúng vậy, Tiểu Lệ tỷ tỷ, ngươi cũng đi rửa mặt đi" Thái Anh nói
Lệ Sa nhìn thấy Trí Tú không có dấu hiệu muốn tỉnh vì vậy đối với Trân Ni nói "Thiếu phu nhân vậy ta xuống trước rửa mặt, lát nữa sẽ tới"
Trân Ni gật đầu nhẹ, cả đêm săn sóc cũng làm cho Trân Ni có chút mệt mỏi, sắc mặt cũng không khá lắm, vì vậy cũng đến rửa mặt làm thanh tỉnh chính mình một chút.
"Tiểu thư, sắc mặt ngươi không tốt lắm, có phải hay không cả đêm hôm qua săn sóc con nhà.... không, là hôm qua săn sóc cô gia quá mệt mỏi, ngươi nên đi nghỉ một chút" Thái Anh có chút lo lắng nói
Trân Ni lắc đầu "Không cần đâu"
Nhìn Trí Tú trên giường, Trân Ni liền nghĩ không biết hắn khi tỉnh dậy có phải sẽ đói bụng không...
"Tiểu thư, ngươi đi đâu vậy a?" Thái Anh nhìn thấy tiểu thư nhà mình ra khỏi cửa liền hô
"Ta đi phòng bếp một chuyến"
.
.
.
Cái gì lại thơm như vậy a, "Ngô..." Trí Tú mở đôi mắt mỏi nhừ, vuốt vuốt huyệt thái dương đau nhức ngồi dậy, Ách???? này.... này giống như không phải gian phòng của ta....
"Ngươi đã tỉnh nha" Trân Ni bưng chén canh tiến đến, nhìn thấy Trí Tú đã tỉnh liền cười với hắn một tiếng, sau đó đem chén súp đặt trên bàn.
"A------" Trí Tú một khắc kia trông thấy Trân Ni như thấy quỷ liền lớn tiếng hét lên, dùng tốc độ ánh sáng nắm chặt cái chăn bên cạnh đắp lên người, chỉ duỗi ra một cái tay run run chỉ vào Trân Ni "Ngươi.... ngươi.... ngươi..."
"Phốc" Trân Ni bị động tác này của Trí Tú làm cho tức cười, như thế nào lại cảm giác nàng chính là nam tử vào phòng của nữ nhân, Trí Tú lại sợ hãi như hoàng hoa khuê nữ.
"Thiếu gia, ngươi không sao chứ?" Lệ Sa cùng Thái Anh ở ngoài cửa nghe tiếng hét thảm thiết như giết heo của Trí Tú lập tức vọt vào
"Ha ha ha, nhìn ngươi như vậy, rất giống nữ nhân bị người ta đùa giỡn" Thái Anh không chú ý hình tượng nhìn Trí Tú cười "Ngươi cũng không phải không mặc y phục, ngươi là một đại nam nhân còn lo sợ bị thua thiệt gì a"
Lập tức trán Trí Tú liền hiện lên ba đường hắc tuyến, nhìn nhìn chính mình ngoại trừ dây lưng áo ngoài mở ra, kia y phục đều hoàn hảo không tổn hao gì, âm thầm thở phào nhẹ nhõm.
"Khụ khụ, nói nhảm, thân thể của bổn thiếu gia ngươi có thể tùy tiện xem sao, ngươi cũng không phải nương tử ta" Trí Tú ho khan hai tiếng
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo (Con nhà giàu đến)
FanfictionMột người là con nhà giàu. Một người là tài nữ. Một sống phóng túng, một cầm kỳ thư họa. Một tên lưu manh côn đồ, một nàng tri thức hiểu lễ nghĩa thục nữ khí chất... Hai người hoàn toàn không liên quan phải ở cùng nhau, thế nào tạo ra tia lửa tình a...