Chương 60: Đối mặt

428 22 1
                                    



Lúc sáng sớm, Trí Tú tỉnh dậy trước so với Trân Ni, có lẽ bởi vì trong lòng Trí Tú có nhiều khúc mắc nên không ngủ được nhiều, cũng có thể vì hôm qua Trân Ni quá mệt mỏi nên tỉnh tương đối muộn.

Trí Tú nhìn Trân Ni còn ngủ say bên cạnh, đưa tay vuốt ve gò má người trong lòng. Trán chạm trán Trân Ni thì thầm "Ni nhi, ta phải nói với đại ca thế nào đây, rốt cuộc phải làm sao để giảm tốn thương cho hắn xuống thấp nhất, ta không bỏ được ngươi, cũng không muốn tổn thương hắn, ngươi nói ta nên làm cái gì bây giờ...." Sau đó tại tóc Trân Ni nhẹ nhàng hôn

"Ưm..." Trân Ni ngâm khẽ một tiếng, lông mi giật giật, chậm rãi mở mắt ra. Hướng trong ngực Trí Tú nhích lại gần, tay ôm lấy eo Trí Tú "Quần áo lụa là ~" giống con mèo Ba Tư lười biếng, làm cho người ta rung động.

"Có phải hay không ta đánh thức ngươi?" Trí Tú nhịn không được lần nữa hôn lên môi Trân Ni

Trân Ni lười biếng nhẹ giọng nói "Không có" rồi tiếp tục cọ xát ngực Trí Tú tìm vị trí thoải mái, hai người an tĩnh ôm nhau.

Một lúc sau, Trí Tú nhìn ngoài trời thấy thời gian đã không còn sớm, có chút bận tâm Trí Tuấn, nên tới hay là không nên, nên đối mặt hay là không.

"Ni nhi, ta hôm nay muốn đi...."

Trân Ni vừa nghe Trí Tú muốn đi ra ngoài, thân thể có chút cứng ngắc, nâng người dậy nhìn Trí Tú, ba nghìn tóc đen buông xuống, có chút rơi trên mặt Trí Tú. Cùng Trí Tú đối mặt, cầm lấy cánh tay Trí Tú, càng ngày càng dùng sức, thanh âm nhịn không được có chút run lên "Ngươi, ngươi hôm nay lại muốn đi đâu?"

Trí Tú bị Trân Ni nắm lấy có chút đau, biết rõ Trân Ni lại bắt đầu suy nghĩ lung tung, đưa tay ôn nhu vén tóc ra sau tai cho Trân Ni nói "Chớ suy nghĩ lung tung, ta bên ngoài không có người trong lòng, ta chỉ yêu ngươi"

"Kia..... hôm nay ngươi muốn đi đâu? Ta cùng ngươi đi có được hay không?" ánh mắt có chút khẩn cầu nhìn Trí Tú

Trí Tú than nhẹ một tiếng, nhìn Trân Ni như vậy nàng có chút đau lòng, xem ra cũng nên nói rõ cho nàng biết "Ta đi gặp đại ca Kim Trí Tuấn"

"Kim Trí Tuấn?"

"Ân, kỳ thật hai ngày nay ta đều là đi gặp hắn, sở dĩ không nói cho ngươi biết là bởi vì...."

"Bởi vì sao?"

"A trước tiên ngươi chống thân thể lên như vậy không mỏi sao, ngươi không mỏi ta đây ngẩng cằm lên nhìn ngươi cũng đã có chút mệt rồi a" Trí Tú cười nói

Trân Ni nghe vậy thuận thế liền cúi người chui vào lòng Trí Tú, yên tĩnh nghe tiếng tim Trí Tú đập "Ngươi nói đi"

Trí Tú đưa tay vuốt ve mái tóc Trân Ni "Bởi vì.... đại ca ta hai ngày trước đến thành Dương Châu là để tìm người trong lòng của hắn"

"Nguyên lai là vì chuyện này, vậy ngươi cũng không cần giấu ta, ta cũng muốn giúp đỡ đại ca tìm người a" Trân Ni ngẩng đầu lên, dùng tay đánh xuống ngực Trí Tú làm cho Trí Tú có chút đau.

"Nhưng..... người trong lòng hắn không phải là nữ nhân bình thường"

"Vậy là nữ nhân nhà ai?"

[JENSOO] Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo (Con nhà giàu đến)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ