Ngày hôm sau, trời còn chưa sáng, Trí Tú liền nghe tiếng rơi bể. Trí Tú giật giật mắt, chậm rãi mở ra, lại phát hiện người trong ngực không thấy đâu "Ni nhi?""Ta ở chỗ này" Trân Ni nghe được Trí Tú gọi mình, vội vàng thả quần áo trong tay đi đến bên giường "Đã thức dậy sao? Trời còn rất sớm đây"
"Ngươi đây là???"
"Không cho ta đi theo nhưng cũng phải để cho ta giúp ngươi thu thập quần áo" Trân Ni ngồi bên giường nói
"Ai nha, những thứ này cho người làm thu thập là được, ngươi hôm qua ngủ không ngon giấc, hiện tại còn dậy sớm như thế, mau tới đây ngủ" Trí Tú vỗ vỗ vị trí bên cạnh.
"Ta lo lắng người làm thu thập không tốt, vạn nhất làm hỏng vật gì..."
"Làm sao như vậy, có Tiểu Lệ tỷ tỷ giúp hảo thu thập, nàng làm khá tốt, sẽ không làm hỏng vật gì" Trí Tú nói "Nhanh đến đây ngủ một chút"
"Quả nhiên ta làm cái gì cũng không giúp được ngươi" Trân Ni cắn môi khẽ cúi đầu
Trí Tú nhìn thấy Trân Ni như thế vội vàng nói "Không phải như vậy, ta không có ý này... Ta là lo lắng thân thể của ngươi, ngươi xem ngươi ngủ ít như vậy, sắc mặt tiều tụy, một chút cũng không đẹp"
"Thật vậy chăng?" Trân Ni vội vàng vuốt ve gò má "Không đẹp?"
Quả nhiên nữ nhân ai cũng thích mình xinh đẹp a, Trí Tú buồn cười nói "Đúng vậy sẽ không đẹp, cho nên nhanh đến đây ngủ, ngươi không biết ngủ không đủ giấc đối với mỹ nữ là thiên địch lớn nhất a"
Trân Ni nhìn Trí Tú lắc đầu một cái. "Như thế nào?" Trí Tú hỏi
"Ta sợ ta ngủ thiếp đi, ngươi liền đi"
"Đứa ngốc" Trí Tú gõ trán Trân Ni "Ta bảo đảm, nương tử không tỉnh ngủ ta sẽ không đi"
"Thật sự???"
"So với trân châu còn chắc hơn, cho nên nhanh đến đây ngủ" Trí Tú kéo kéo tay áo Trân Ni ý bảo nàng nằm xuống
Trân Ni gặp Trí Tú bảo đảm, nằm xuống, Trí Tú lập tức đem Trân Ni ôm vào lòng ngực.
Trân Ni nằm trong lòng Trí Tú "Ngươi thật sự sẽ không thừa dịp ta ngủ đi chứ?"
"Nương tử đại nhân có muốn tướng công nhà ngươi viết giấy cam đoan không a" Trí Tú buồn cười nói
Trân Ni thở phào nhẹ nhõm, an tĩnh nhắm mắt lại, tay nắm thật chặt tay áo Trí Tú. Trí Tú nhìn thấy Trân Ni đã ngủ cũng nhắm mắt lại.
.
.
Lúc Trí Tú lần nữa mở mắt ra cũng đã xế chiều. Trí Tú nhìn người trong lòng vẫn chưa tỉnh giấc, bất đắc dĩ cười cười, này chỉ sợ là lần duy nhất Trân Ni ngủ nhiều như vậy. Không đành lòng đánh thức Trân Ni, cứ như vậy tùy ý nàng ngủ.
Không biết là hôm qua ngủ không ngon hay là Trân Ni cố ý không nhớ tới mà ngủ thẳng đến trời tối.
Đương lúc Trân Ni mở mắt ra, nhìn Trí Tú bên cạnh hỏi "Hiện tại là giờ gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo (Con nhà giàu đến)
FanfictionMột người là con nhà giàu. Một người là tài nữ. Một sống phóng túng, một cầm kỳ thư họa. Một tên lưu manh côn đồ, một nàng tri thức hiểu lễ nghĩa thục nữ khí chất... Hai người hoàn toàn không liên quan phải ở cùng nhau, thế nào tạo ra tia lửa tình a...