Chương 68: Diễn trò

359 25 10
                                    



Trí Tú chạy về phòng, xoa xoa mồ hôi lạnh trên trán, vừa rồi bà nội thật đáng sợ, đáng sợ đến mức làm cho toàn thân nàng đều đổ mồ hôi lạnh, tâm sợ hãi đến thật lâu cũng không thể bình tĩnh.

Nếu như bà nội thật sự làm vậy, nàng nên làm cái gì bây giờ? Nàng biết rõ thủ đoạn của bà nội, chỉ cần quyết định như vậy, liền chắc chắn sử dụng hết thủ đoạn cùng biện pháp, chẳng lẽ nàng thực sự phải bỏ Ni nhi, thành toàn cho đại ca sao????

Đột nhiên một đôi tay nhẹ nhàng che hai mắt Trí Tú "Đoán một chút ta là ai?"

Thanh âm ôn nhu này.... là Trân Ni, là nàng....

Trí Tú xoay người ôm chặt lấy Trân Ni. Trân Ni bị động tác này làm cho bất ngờ, khẽ cười, ôm chặt như thế làm gì a, Trân Ni khóe miệng vén lên, đẩy ra một chút. Lại bị Trí Tú lần nữa ôm chặt không lưu chút khe hỡ nào. Sít sao, thật sít sao.

Trân Ni bị Trí Tú ôm có chút thở không ra hơi, buồn cười vỗ bả vai Trí Tú "Quần áo lụa là..." hy vọng nàng có thể nới lỏng một chút

Cơ thể Trí Tú ôm thật chặt, chặt như thế mới có thể làm tiêu tan cảm giác bất an mất đi Trân Ni.

"Quần áo lụa là, eo của ta giống như bị chặt đứt a"

Lúc này Trí Tú mới phục hồi tinh thần lại, buông Trân Ni ra "thực xin lỗi"

Trân Ni nhìn Trí Tú bộ dạng tự trách, hai tay liền ôm lấy cổ Trí Tú "Lừa ngươi a, quần áo lụa là, ta thật sự rất nhớ ngươi..." chủ động ôm lấy Trí Tú

Trí Tú nhẹ nhàng đem Trân Ni kéo vào lòng ngực. Chỉ là tâm tình vô cùng tệ "Làm sao ngươi lại nhanh như vậy trở về rồi?"

"Như thế nào? Không muốn ta về sớm sao?" Trân Ni chôn mặt ở cổ Trí Tú hít một hơi thật sâu

"Không có, chẳng qua là cảm thấy viết một trăm lần kinh dễ dàng vậy sao? Trừ phi...."

"Hì hì, bị ngươi phát hiện" Trân Ni le lưỡi một cái "Ta không nhịn được lâu như vậy không nhìn thấy ngươi, cho nên chép cả ngày lẫn đêm, hoàn hảo ta viết nhanh, cho nên liền chép xong"

"Ni nhi...." Trân Ni cứ như vậy, làm cho trong lòng Trí Tú chua xót

Từ từ để sát vào lại bị Trân Ni lấy tay chặn lại "Ta trước đi tắm"

Sau đó từ trong ngực Trí Tú chạy trốn. Trí Tú nhìn theo Trân Ni, tâm cũng trống rỗng theo, từng hồi đau nhức.

Chuẩn bị xong hết thảy, hai người nằm trên giường, Trân Ni rúc vào ngực Trí Tú "Mấy ngày nay không được nghe ngươi ca hát, cũng không ôm ngươi chìm vào giấc ngủ, căn bản ta không ngủ được, hôm nay ngươi mau ca hát ôm ta ngủ đi"

"........."

"Quần áo lụa là...."

"A?" Trí Tú đang suy nghĩ không nghe thấy Trân Ni đang nói gì

"Đang suy nghĩ gì đấy?"

"Không có, không có gì" Trí Tú đối với Trân Ni cười cười "Ngươi vừa nói gì?"

"Ta nói ngươi hôm nay mau ca hát dụ dỗ ta ngủ"

"Hôm nay ta muốn cùng ngươi nói một chuyện...." Trí Tú thở dài nói

[JENSOO] Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo (Con nhà giàu đến)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ