Sau khi Trí Tuấn đáp ứng đưa Trân Ni đi tìm Trí Tú, Trân Ni giống như linh hồn cùng thân thể có sức sống trở lại. Đúng hạn ăn cơm, uống thuốc. Thái Anh nhìn tiểu thư bình phục tinh thần tuy rất vui mừng nhưng là...."Tiểu thư, ngươi ăn chậm một chút coi chừng nghẹn" Thái Anh nhìn Trân Ni hướng miệng liều mạng nhét thức ăn, Thái Anh tức giận giúp Trân Ni vỗ vỗ lưng nói
Trân Ni bên cạnh lắc lắc đầu nói "Không được, ta cần phải ăn nhanh"
Gặp Trí Tuấn đến, Thái Anh vội vàng nói "Thế tử, ngươi mau khuyên tiểu thư nhà ta đi, rõ ràng nàng ăn thực nhanh, rất không tốt cho sức khỏe a"
Trí Tuấn thấy thế vội ngăn cản "Chớ ăn, như vậy đối với thân thể không tốt"
Trân Ni không để ý đến Trí Tuấn, nàng quá gầy yếu, nhất định phải bổ sung dinh dưỡng mới có sức đi tìm Trí Tú.
"Ta nói ngươi đừng ăn như vậy" Trí Tuấn nói "Nếu sức khỏe ngươi xấu đi có thể sẽ làm trễ nãi hành trình mà thôi"
Vừa nói đến trễ nãi hành trình, Trân Ni vội vàng để bát đũa xuống, sợ Trí Tuấn sẽ trì hoãn vài ngày nữa. Trí Tuấn để hành động này trong mắt, âm thầm than một tiếng "Hai ngày sau sẽ lên đường" Hắn biết rõ chậm thêm một ngày Trân Ni sẽ còn làm nhiều việc ngốc hơn nữa, còn không bằng đi sớm.
"Có thể hay không ngày mai liền lên đường?"
"Không được, thân thể ngươi còn rất yếu cần phải nghỉ ngơi thêm hai ngày" Trí Tuấn cự tuyệt lời đề nghị của Trân Ni "Đều đợi lâu như vậy, hai ngày nữa cũng không đáng gì, ngươi cứ kiên nhẫn đi"
Trân Ni không nói gì, xem như chấp nhận, chỉ là Trí Tuấn không biết trong mắt Trân Ni đây không phải hai ngày mà lâu như hai năm, nàng hận không thể tự mình đi tìm Trí Tú ngay lập tức.
Hai ngày sau----
Lúc Trí Tuấn cùng Trân Ni xuất phát con ếch huynh Trí Tú nuôi nhảy ra ngoài, nhảy đến dưới chân Trân Ni.
"Oa... oa..." giống như muốn nói mang nó theo
Trân Ni nhìn con ếch dưới chân, đây là sủng vật Trí Tú thích nhất, trước kia nàng đi đến đâu cũng mang nó theo.
"Làm sao vậy?" Trí Tuấn gặp Trân Ni ngừng lại liền hỏi
"Oa oa oa..." con ếch huynh lần nữa kêu lên "Oa oa..."
"Con ếch nơi nào đến a" Trí Tuấn nhìn thấy con ếch dưới chân Trân Ni, vốn muốn đem nó đá đi lại bị Trân Ni ngăn lại
"Đây là sủng vật của Trí Tú, Anh nhi mau đi lấy lồng sắt đến" chắc hẳn ngươi cũng tưởng niệm chủ nhân ngươi đi
"Nha..."
Thái Anh mang lồng sắt tới. Trân Ni ngồi xổm xuống mở lồng sắt ra, con ếch huynh tự giác nhảy vào. Trân Ni mang theo lồng sắt nói "Mang theo nó đi, nó cũng tưởng niệm chủ nhân nó"
Trí Tuấn nhìn thấy Trân Ni muốn mang con ếch theo không còn cách nào "Được rồi"
Cứ như vậy Trí Tuấn cùng Trân Ni lên đường tìm Trí Tú. Tại ngã tư đường, Trí Tuấn cùng Trân Ni không biết đi đường nào, con ếch huynh sẽ nhảy ra giống như có linh tính chỉ đường cho Trân Ni.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo (Con nhà giàu đến)
FanfictionMột người là con nhà giàu. Một người là tài nữ. Một sống phóng túng, một cầm kỳ thư họa. Một tên lưu manh côn đồ, một nàng tri thức hiểu lễ nghĩa thục nữ khí chất... Hai người hoàn toàn không liên quan phải ở cùng nhau, thế nào tạo ra tia lửa tình a...