Lão thái quân nhìn thấy Trí Tú xông ra ngoài biết rõ Trí Tú có bao nhiêu thống khổ, nàng cũng không muốn bức Tú nhi, nhưng đau dài không bằng đau ngắn, hiện tại nên chặt đứt mọi chuyện nếu không sau này sẽ tăng gấp bội thống khổ. Chậm rãi xuống giường, đi đến bàn đọc sách nhìn từ thư nhòe nước mắt của Trí Tú, thật sâu thở dài một hơi đem từ thư thu vào.Trí Tú một đường chạy, chạy tới phía sau núi, dựa vào một cây đại thụ vô lực quỳ trên mặt đất nhìn bàn tay vừa viết từ thư, sít sao nắm thành quả đấm, giống như muốn đem tay kia làm cho tan nát. Vừa rồi nàng làm cái gì? Thế nhưng lại viết từ thư, nàng đem Ni nhi bỏ đi....
Quần áo lụa là, ngươi không quan tâm đến ta sao? Chẳng lẽ ngươi nói vĩnh viễn muốn cùng ta một chỗ là lừa gạt?
Trước mắt hiện ra hình ảnh Trân Ni sau khi nàng biết Từ thư đã viết, bộ dạng vô cùng thương tâm.
"A----" Trí Tú thống khổ la to một tiếng, đấm mạnh vào cây cổ thụ
Phát điên một hồi, ngã xuống bên cây.......
Không, nàng không muốn kết thúc như vậy. Nàng không muốn Ni nhi hận nàng, nàng muốn hướng Ni nhi giải thích rõ ràng....
.
.
Trí Tuấn lo lắng bà nội cùng Nhị đệ, đến gian phòng lão thái quân.
"Bà nội, nhị đệ đâu?" Trí Tuấn nhìn khắp phòng không thấy Trí Tú, không đúng, dùng tính cách Trí Tú sẽ ở đây trông chừng bà nội
"Tú nhi a, nàng mệt mỏi, ta để nàng xuống nghỉ ngơi" lão thái quân nói
"A, nguyên lai là như vậy" Trí Tuấn đi đến bên giường lão thái quân "Bà nội, thân thể tốt hơn chưa a? Ngươi có muốn ăn chút gì không, Tuấn nhi gọi người mang đến"
Lão thái quân lắc đầu "Không cần, hiện tại còn chưa muốn ăn"
"Bà nội, vừa rồi ngươi làm chúng ta thật sợ hãi, lần sau cho dù tức giận thế nào cũng không thể đem sức khỏe ra giận dỗi" Trí Tuấn ngẫm lại còn có chút sợ "Nhị đệ biết sai rồi, hôm qua còn giữ bên cạnh bà nội một đêm, cho nên bà nội đừng nên tức giận Nhị đệ, về sau hắn còn chọc giận bà nội Tuấn nhi sẽ thật tốt khuyên Nhị đệ"
Lão thái quân nhìn Trí Tuấn vui mừng nói "Trải qua chuyện này, bà nội cũng phát hiện chính mình già thật rồi, Tuấn nhi a, ngươi là con trai lớn Kim gia, lại là hài tử tốt chính trực, Kim gia về sau nhờ vào ngươi"
"Bà nội đừng nói như vậy, chỉ cần tịnh dưỡng thật tốt, bà nội sẽ hảo giống trước kia" Trí Tuấn nói "Tuấn nhi cùng Nhị đệ sẽ lo việc Kim gia, sẽ không làm nhục liệt tổ liệt tông"
"Thân thể ta, ta hiểu rõ nhất" lão thái quân vỗ vỗ tay Trí Tuấn "Mặc dù Tuấn nhi chững chạc hiểu chuyện nhưng bà nội vẫn còn tâm bệnh"
"Có phải hay không cùng Nhị đệ có quan hệ?"
"Nàng là một chuyện, bà nội nói chính là ngươi....."
"Ta?"
"Tuấn nhi, lần trước cha ngươi muốn đem ngươi đi ở rể Phác gia, ngươi đánh chết cũng không chịu nói đã có ý trung nhân. Hiện tại thân thể bà nội không còn tốt, không đợi lâu được nữa, ngươi khi nào mang ý trung nhân đó đến ta nhìn một chút, để cho bà nội lúc sinh thời giúp ngươi thành hôn" lão thái quân hiền lành nhìn Trí Tuấn nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo (Con nhà giàu đến)
Fiksi PenggemarMột người là con nhà giàu. Một người là tài nữ. Một sống phóng túng, một cầm kỳ thư họa. Một tên lưu manh côn đồ, một nàng tri thức hiểu lễ nghĩa thục nữ khí chất... Hai người hoàn toàn không liên quan phải ở cùng nhau, thế nào tạo ra tia lửa tình a...