Dọc theo đường đi nói không nhiều lắm, chỉ là Trân Ni liên tục bên cạnh Trí Tú cho nàng an ủi, rốt cục qua vài ngày gấp rút lên đường cũng đến kinh thành.Xe ngựa vừa dừng ở Kim phủ, Trí Tú vội vàng nhảy xuống, dắt Trân Ni hướng bên trong đi tới.
"Nhị đệ??!!" Trí Tuấn nhìn thấy Trí Tú có chút giật mình, nhìn Trân Ni bên cạnh lại ngẩn người
Hiện tại Trí Tú cũng không rãnh rỗi trông nom tâm tình Trí Tuấn lúc này, vội vàng hỏi "Đại ca, bà nội thế nào?"
"Bà nội?" Trí Tuấn có chút hồ đồ, bất quá lập tức nghĩ tới "A, ngươi lo lắng cho bà nội mới trở về, đại phu nói không có bệnh tình gì nặng, mới vừa uống thuốc xong đã ngủ"
Trí Tú sau khi nghe xong muốn đến gian phòng bà nội, lại bị Trí Tuând ngăn cản "Nhị đệ, bà nội mấy ngày nay đều ngủ không ngon, hiện tại vất vả lắm mới ngủ được, ngươi khoan hãy đến thăm nàng"
"Nhưng là..."
"Quần áo lụa là, ta biết rõ ngươi lo lắng cho bà nội, nhưng nàng vừa mới ngủ, chờ bà nội tỉnh chúng ta đi xem nàng có được hay không?" Trân Ni khuyên nhủ
Trí Tú nhìn Trân Ni hồi lâu, cuối cùng gật đầu nhẹ.
"Mấy ngày nay vội vàng gấp rút lên đường tinh thần ngươi cũng không tốt, gọi Tiểu Lệ đi lấy cho ngươi một ly trà an thần được chứ?"
"Ân"
Trân Ni nghe thấy Trí Tú đồng ý liền xoay người bước ra ngoài.
Trí Tuấn nhìn theo bóng lưng Trân Ni, từ đầu đến cuối nàng vẫn chưa nhìn đến hắn, trong mắt tất cả đều là Nhị đệ, mỗi lần nàng nhìn Nhị đệ, đôi mắt kia luôn hàm chứa ôn nhu cùng sủng nịnh. Giống như trong mắt Trân Ni chỉ tồn tại một người là Trí Tú, Trí Tuấn trong lòng có một tia thê lương, tâm lúc này đã hoàn toàn sáng tỏ.
"Chớ đứng ở đây, tiến đến đại sảnh ngồi đi" Trí Tuấn vỗ bả vai Trí Tú nói
"Đại ca, bà nội thân thể không phải là rất tốt sao? Làm sao đột nhiên bị bệnh, bệnh lúc nào?"
"Cái này ta cũng không biết nói thế nào, ta sau khi trở lại bà nội hỏi thăm ngươi...."
Trí Tú lập tức khẩn trương nắm chặt lấy tay ghế, trong lòng giống như đã đoán được cái gì, có chút mất tự nhiên nói "Sau đó thì sao? Ngươi nói thế nào?"
"Ta đã nói mọi chuyện, nói ngươi ở Phác phủ vô cùng tốt, không để bà nội vì ngươi mà lo lắng..." Lúc này Trí Tuấn trông thấy Vũ Bân đi tới vội vàng đứng lên "Phụ thân!"
"Ừm" Vũ Bân đáp một tiếng
Trí Tú nhìn thấy Vũ Bân đến cũng đứng lên "Phụ thân"
"Tú nhi, ta vừa rồi nhìn thấy xe ngựa bên ngoài, không nghĩ tới ngươi thực đã trở lại, là vì nãi nãi của ngươi a?"
"Lo lắng bà nội cũng là một nguyên nhân, còn có một nguyên nhân là về phụ thân"
"Về ta? Như thế nào?" Vũ Bân nghi ngờ hỏi
"Phụ thân, chúng ta đến thư phòng nói đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo (Con nhà giàu đến)
FanfictionMột người là con nhà giàu. Một người là tài nữ. Một sống phóng túng, một cầm kỳ thư họa. Một tên lưu manh côn đồ, một nàng tri thức hiểu lễ nghĩa thục nữ khí chất... Hai người hoàn toàn không liên quan phải ở cùng nhau, thế nào tạo ra tia lửa tình a...