"Anh nhi, Anh nhi...." Lệ Sa lấy tay quơ quơ trước mặt Thái Anh"A... a, là Tiểu Lệ tỷ tỷ a"
"Anh nhi, làm sao vậy?" Lệ Sa lo lắng hỏi
"Ách......"
"Ngươi đây là làm sao?"
Thái Anh kéo tay Lệ Sa qua, nhìn xung quanh bốn phía không có ai liền nói nhỏ "Hôm nay ta như mọi khi đi đến phòng tiểu thư mang nước rửa mặt, ngươi có biết ta nhìn thấy gì không?"
"Cái gì?"
"Ta thấy cô gia a, hắn.... hắn thế nhưng ngủ ở phòng tiểu thư, ngươi nói.... ngươi nói có kỳ quái hay không?"
Lệ Sa còn tưởng là chuyện gì to lớn, nguyên lai là việc này, cái này nàng đã sớm biết, hôm qua cả một đêm thiếu gia không về thư phòng. Theo tính tình thiếu gia đương nhiên là ngủ ở phòng thiếu phu nhân. "Này có cái gì kỳ quái a, thiếu gia cùng thiếu phu nhân là phu thê, thiếu gia ngủ tại phòng thiếu phu nhân là chuyện bình thường a" Lệ Sa nói, thiếu phu nhân xem ra đã tiếp nhận thiếu gia đây. Mặc dù có điểm vi luân lý, bất quá trong lòng nàng cũng vì thiếu gia mà cao hứng.
"Đúng nga, các nàng là phu thê, ngủ cùng nhau không có gì kỳ quái" Thái Anh lúc này mới nghĩ tới, thật đúng là không có gì kì quái.
"Ngươi nha!" Lệ Sa gõ nhẹ một cái vào trán Thái Anh "Thật không biết đầu óc ngươi rốt cuộc là suy nghĩ cái gì"
"A... ha ha ha" Thái Anh gãi gãi đầu, chính mình thật ngốc, chuyện đơn giản như vậy cũng nghĩ không thông. Cô gia cùng tiểu thư là phu thê đương nhiên phải ngủ chung...
.
.
Trí Tú sau khi dùng bữa xong, cùng Trân Ni đi xem Hải Trấn. Mới vừa vào cửa Trân Ni đã nhìn thấy gia gia ngồi dậy cầm trong tay một quyển sổ sách nhìn.
"Gia gia!!!" Trân Ni cầm lấy quyển sách trong tay Hải Trấn, tức giận nói "Gia gia, làm sao ngươi lại xem sổ sách a, bệnh tình ngươi còn chưa hảo hiện tại không phải là lúc lo lắng vấn đề sổ sách"
"Ni nhi a, gia gia nhàm chán nên muốn xem một chút" Hải Trấn gặp Trân Ni tức giận, vội vàng nói
"Gia gia ngươi hiện tại cần an tâm dưỡng bệnh, vấn đề sổ sách Ni nhi sẽ giải quyết, chẳng lẽ gia gia không tin năng lực của Ni nhi, vẫn không yên lòng Ni nhi sao?"
"Không phải, gia gia đương nhiên yên tâm Ni nhi" Hải Trấn nhìn thấy Trí Tú đứng phía sau Trân Ni vội vàng nháy mắt ra hiệu với Trí Tú, mau đến hỗ trợ hắn.
Trí Tú bất đắc dĩ nhún vai, gia gia ta không phải là không muốn giúp ngươi mà là nương tử đại nhân nhà ta đang nổi nóng, ta không có bản lãnh kia.
"Gia gia phải theo lời Ni nhi hảo hảo tịnh dưỡng, ăn thật ngon, uống thuốc đủ bữa. Đừng lo lắng sổ sách cùng việc trong phủ, những thứ này Ni nhi sẽ xử lý tốt" Trân Ni đỡ Hải Trấn nằm xuống, đắp kín mềm
"Hảo hảo hảo, đều nghe Ni nhi" Hải Trấn hiện tại chỉ có thể nói thế này.
Nửa canh giờ sau----
Trân Ni cùng Trí Tú đi ra, Trí Tú gặp Trân Ni bộ dạng rầu rĩ, ôm lấy bả vai Trân Ni nói "Vẫn còn vì chuyện của gia gia mà phiền não a, gia gia nghe ngươi nói một hồi như thế nhất định sẽ ngoan ngoãn không phạm sai lầm"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo (Con nhà giàu đến)
FanfictionMột người là con nhà giàu. Một người là tài nữ. Một sống phóng túng, một cầm kỳ thư họa. Một tên lưu manh côn đồ, một nàng tri thức hiểu lễ nghĩa thục nữ khí chất... Hai người hoàn toàn không liên quan phải ở cùng nhau, thế nào tạo ra tia lửa tình a...