Chương 79: Điền viên cuộc sống (3)

409 24 0
                                    



Ngày hôm nay tại dược đường Trân Ni trong lúc rảnh rỗi, liền ở trong phòng xem sách thuốc.

"Ni nhi. Ngươi thật sự cứ như vậy sao?" Trí Tú có chút khóc không ra nước mắt

"Ừm?" Trân Ni lười nhác đáp, như xưa vẫn nhìn sách thuốc

"Nhưng là... ta... ta cảm giác có thể sẽ xảy ra chuyện không hay" Trí Tú có chút nói lắp

"Như vậy sẽ xảy ra chuyện gì?" Trân Ni ngẩng đầu nhìn Trí Tú, vô tội chớp chớp mắt

Cố ý, cố ý. Trân Ni nàng tuyệt đối là cố ý...

Lúc này Trân Ni đang ngồi trên đùi Trí Tú xem sách thuốc, một tay mềm mại ôm cổ Trí Tú, tay còn lại cầm sách. Lười biếng giống mèo Ba tư tựa trong ngực Trí Tú, tóc đen vài sợi rơi xuống, rơi vào cổ Trí Tú có chút nhột. Trân Ni như vậy ôm, mùi thơm trên người nàng không ngừng kích thích thần kinh Trí Tú, Trí Tú cũng sắp không nhịn được.

Thẳng tắp nhìn hai mảnh môi hồng của Trân Ni, rốt cục nhịn không được muốn đi đến gần hôn lên đôi môi làm cho nàng thèm thuồng kia, Trân Ni giống như biết rõ ý Trí Tú liền cố ý đưa mặt về hướng khác làm cho Trí Tú không thực hiện được âm mưu.

Trí Tú không phục lần nữa tới gần thuận thế hôn lên gò má Trân Ni, dự định bắt được đôi môi kia, rồi lại bị Trân Ni đẩy ra chạy mất, vội vàng che lấy đôi môi tấn công nàng.

"Ngô..." Trí Tú bị Trân Ni che đi đôi môi, phát ra âm thanh kháng nghị

"Đừng làm rộn, hiện tại còn là ban ngày đây" Trân Ni vừa cười vừa nói, buông tay ra "Huống chi, hôm nay ta phải xem hết quyển sách này"

"Ngươi nơi nào gọi là đọc sách a, rõ ràng chính là hành hạ ta" Trí Tú bĩu môi bất mãn nói

"Xì..." Trân Ni nghe Trí Tú oán hận nở nụ cười

Gò má như ngọc ửng đỏ, trong mắt rất vui vẻ, một ít mỵ hoặc hấp dẫn tầm mắt Trí Tú.

Trí Tú từ từ tới gần. Cảm giác nguy hiểm đến gần, Trân Ni lần nữa muốn chạy trốn nhưng tại trong ngực Trí Tú, trốn không ra.

Lúc này chỉ nghe trong đại sảnh truyền đến một tiếng "Tiểu Tú..."

Trân Ni thừa lúc Trí Tú sững sờ vội vàng né tránh vòng tay Trí Tú "Vương đại tẩu giống như đang gọi ngươi" đối với Trí Tú le lưỡi một cái, phòng ngừa Trí Tú "thú tính bộc phát" vội vàng đi ra ngoài.

Rống!!!! Vương đại tẩu, ta hận chết ngươi a.....

Trí Tú nhìn thấy Trân Ni đi, nhận mệnh đi theo ra.


Dược đường ------

Vương đại tẩu tay cầm thuốc, nghe được tiếng bước chân liền nói "Tiểu Tú, ngươi một chuyến đến tư thục đưa thuốc cho Đái tiên sinh a, Đái tiên sinh ho khan còn chưa khỏe, không nhịn được phải đi tư thục dạy học, ta lo lắng bệnh ho khan của hắn sẽ nặng hơn"

Gói kĩ thuốc dự định đưa cho Trí Tú, vừa mới ngẩng đầu Vương đại tẩu đã nhìn thấy mặt mũi Trí Tú tràn đầy hắc tuyến, gắt gao nhìn mình nghiến răng nghiến lợi, giống như hận không thể cắn chết mình, dọa Vương đại tẩu nhảy dựng.

[JENSOO] Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo (Con nhà giàu đến)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ