"Tiểu thư....." mặc dù trong lòng đã đoán được nhưng nghe tiểu thư nhà nàng chính miệng thừa nhận, trong nội tâm không biết là nên cao hứng nàng đã hiểu rõ lòng mình hay khổ sở vì nàng yêu một cái con nhà giàu, Thái Anh khẽ thở dài...Biết rõ tâm ý chính mình Trân Ni lập tức sáng tỏ, một lòng nghĩ đến Trí Tú, tối qua nhìn hắn như vậy thật sự rất đau lòng, nhất định là gặp chuyện rất khổ sở. Nghĩ đến đây, nàng muốn nhìn thấy Trí Tú, lôi kéo tay Thái Anh nói "Được rồi, ngươi giúp ta rửa mặt, thay xiêm y"
"Hảo, tiểu thư" Thái Anh bắt đầu thay Trân Ni chải tóc, chỉ cần tiểu thư vui vẻ là tốt rồi. Nếu con nhà giàu kia làm chuyện có lỗi với tiểu thư, Thái Anh nàng liều mạng với hắn, còn nói quan hệ của nàng cùng Lệ Sa tốt như vậy, sau này tiểu thư cùng cô gia thân mật, chẳng phải nàng cùng Tiểu Lệ tỷ có cơ hội tiến thêm một bước sao. Hì hì thật tốt...
"Ngươi đang suy nghĩ gì đấy?" Trân Ni bắt gặp Thái Anh vừa chải đầu cho nàng vừa cười ngây ngô
"A.. tiểu thư, không có... không có gì.. ha ha" Thái Anh xin lỗi cười trừ
"Kia ngươi mau làm nhanh" nàng hiện tại thật sự muốn nhìn Trí Tú, mới phát hiện mình lần đầu tiên nghĩ đến một người như vậy.
"Hôm nay không cần mặc bộ xiêm y này" Trân Ni nhìn y phục màu trắng thêu mẫu đơn trong tay Thái Anh
"Tiểu thư, đây không phải là bộ xiêm y ngươi thích nhất sao?"
"Mặc bộ này đi" Trân Ni cầm y phục mày tím nhạt
Thái Anh có chút hồ đồ, tiểu thư như thế nào mới qua một buổi tối ngay cả mặc quần áo cũng thay đổi "Tiểu thư, bộ y phục màu trắng này chẳng phải là bộ xiêm y ngươi thích nhất sao?"
"Đúng vậy nhưng hôm nay ta muốn mặc bộ này" quần áo lụa là, giống như là rất thích y phục màu tím
"Hảo" tiểu thư nói cái gì thí chính là cái đấy đi, Thái Anh lại thở dài
Hết thảy đã chuẩn bị xong, Trân Ni đi vào thư phòng nơi Trí Tú ngủ, vừa định gõ cửa rồi lại dùng bước, hiện tại hắn còn chưa thức dậy đây, tối hôm qua uống say như vậy hẳn là hiện tại không nên quấy rầy hắn.
Trân Ni xoay người rời đi...
"Thiếu phu nhân!" Lệ Sa nhìn thấy Trân Ni liền khom người
Trân Ni mỉm cười gật đầu nhẹ.
"Thiếu phu nhân là tìm thiếu gia sao?" Lệ Sa hỏi
"Ta... ừm... hắn..."
"Thiếu gia sáng sớm đã đi ra ngoài"
"Đi ra ngoài?" Trân Ni ngẩng đầu nhìn trời, mới đến giờ Thìn (7 giờ đến 9 giờ) như thế nào đã đi, hắn hôm qua không phải là...
"Thiếu gia hôm qua uống say, nửa đêm khó chịu, ta liền làm chén canh giải rượu, tỉnh rượu thiếu gia không ngủ mà ngồi phía trước cửa sổ..." Lệ Sa nhớ tới thiếu gia hôm qua thất hồn lạc phách, bộ dạng chán chường nàng liền đau lòng. Thiếu gia từ nhỏ đến lớn đều chưa từng như thế.
Trân Ni nghe Lệ Sa nói xong, cảm giác đau lòng càng sâu "Vậy ngươi có biết hắn vì sao lại như vậy không?"
"Ta không biết, hôm qua, thiếu gia sau khi tỉnh dậy một câu cũng chưa nói, ánh mắt vô hồn, chỉ ngẩn người nhìn trăng" Lệ Sa thở dài nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo (Con nhà giàu đến)
FanfictionMột người là con nhà giàu. Một người là tài nữ. Một sống phóng túng, một cầm kỳ thư họa. Một tên lưu manh côn đồ, một nàng tri thức hiểu lễ nghĩa thục nữ khí chất... Hai người hoàn toàn không liên quan phải ở cùng nhau, thế nào tạo ra tia lửa tình a...