Đương lúc Trí Tú nhìn thấy bóng dáng xinh đẹp kia, rồi ngẩn ngơ nhìn thân ảnh quen thuộc, thân thể chấn động. Điểm tâm trong tay rơi trên mặt đất."Nhìn thấy không? Ta tìm được rồi, ta đã tìm được đại tẩu ngươi, tới Dương Châu là đúng rồi a" Trí Tuấn hưng phấn nói
Trí Tú không biết phải nói gì, chỉ cảm thấy vận mệnh chính là đang đùa giỡn nàng, mũi mỏi nhừ, cổ họng nghẹn ngào không thể phát ra âm thanh nào, vì cái gì, tại sao lại là nàng, vì cái gì đại ca lại thích..... Trân Ni.
Trân Ni nghe Trí Tú nói là sẽ về ngay, đứng tại chỗ chờ đến nửa ngày cũng không thấy Trí Tú trở lại, có chút bất an, không muốn ở đây chờ nữa bắt đầu hướng theo phương hướng Trí Tú đi mà tìm.
Trí Tú biết rõ Trân Ni là đang tìm nàng, vội vàng xoay người không muốn để cho Trân Ni nhìn thấy.
Trí Tuấn gặp được người trong lòng đi về phía bên này, kích động muốn chạy đến lại bị Trí Tú kéo lại.
"Nhị đệ?"
"Đại... đại ca..." Trí Tú cố gắng bình định tâm tình "Ngươi muốn làm gì?"
"Ta...." Trí Tuấn có chút ngượng ngùng nói "Ta nghĩ muốn cùng nàng nói vài lời"
"Không được"
"Vì cái gì?"
"Bởi vì... vì đại ca hôm nay mặc y phục khó nhìn, ở trước mặt người trong lòng sao có thể thất lễ như vậy, đi một chút, chúng ta đi đổi y phục" Trí Tú gắt gao lôi kéo tay Trí Tuấn
Quá khó nhìn? Trí Tuấn nhìn một chút y phục trên người vừa rồi không phải nhị đệ hắn còn nói ta tiêu sái anh tuấn sao "Nhưng là... vạn nhất nàng đi mất thì phải làm sao đây?"
"Ta đã thấy cô nương kia, biết rõ nàng là nữ nhi nhà ai, đại ca ngươi cứ như vậy mạo mạo thất thất tiến đến... không tốt lắm a, chờ chúng ta chuẩn bị hết thảy sẵn sàng hãy đến bái phỏng nàng, cho nàng ấn tượng thật tốt" ta van cầu đại ca, ngươi hiện tại hãy nghe theo lời ta đi...
Trí Tuấn cho rằng Trí Tú nói có đạo lý, chính mình như thế mạo phạm thật không tốt lắm "Nhị đệ nói có đạo lý, vậy chúng ta nhanh đi chuẩn bị y phục"
"Hảo" Trí Tú lôi kéo Trí Tuấn bước đi
Trân Ni vẫn còn ở trên đường tìm Trí Tú, nhíu nhíu mày "Rốt cuộc là đi nơi nào?" không phải là đã xảy ra chuyện gì đi, càng nghĩ thấy bất an.
"Tiểu thư có lẽ cô gia hắn đã về phủ" gia đinh đi theo phía sau nói
"Có thể, mau, chúng ta đi về trước"
Trí Tú cùng Trí Tuấn đi vào khách điếm, Trí Tuấn cũng tìm cho mình mấy bộ y phục "Nhị đệ ngươi nói món đó có được hay không?"
"Nhị đệ?"
"........."
"Nhị đệ?"
"A...." Trí Tú phục hồi tinh thần lại
"Nhị đệ, ngươi nói món này có được hay không?" Trí Tuấn chỉ vào bộ y phục của mình
"A..... không tốt lắm a, hay là ngày khác chúng ta mới mua đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo (Con nhà giàu đến)
FanfictionMột người là con nhà giàu. Một người là tài nữ. Một sống phóng túng, một cầm kỳ thư họa. Một tên lưu manh côn đồ, một nàng tri thức hiểu lễ nghĩa thục nữ khí chất... Hai người hoàn toàn không liên quan phải ở cùng nhau, thế nào tạo ra tia lửa tình a...