Trí Tú nhìn thấy Lệ Sa nhíu chặt mày trầm mặc không nói, còn có mấy ngày nay Tiểu Lệ tỷ không được nghỉ ngơi tốt, liền đối với Lệ Sa áy náy nói "Tiểu Lệ tỷ tỷ, thực xin lỗi, ta hôn mê mấy ngày nay Tiểu Lệ tỷ tỷ nhất định rất vất vả""Thiếu gia, đây là bổn phận của Tiểu Lệ"
"Bơi vì có Tiểu Lệ tỷ tỷ ta mới có thể an tâm như thế. Cho nên chuyện này Tiểu Lệ tỷ tỷ không nên lo lắng có được hay không, để cho ta tùy hứng lần này đi" Trí Tú chân thành nói
Lệ Sa cắn môi nhìn Trí Tú "Hy vọng thiếu gia chớ làm tổn thương thiếu phu nhân"
Trí Tú biết rõ Lệ Sa chỉ cái gì, khóe miệng cười khổ một cái "Ta biết rõ"
"Kia thiếu gia nghỉ ngơi đi, Tiểu Lệ sẽ không quấy rầy"
"Ân, Tiểu Lệ tỷ tỷ cũng mau đi nghỉ ngơi a"
Lệ Sa đi rồi, trong phòng chỉ còn lại một mình Trí Tú. Trí Tú nằm trên giường, nghĩ tới Trân Ni cùng mình từng chút, Trân Ni yêu chính là nàng giả tạo, nàng trong thân phận nam nhi, nếu biết nàng chính là một nữ nhân sẽ thế nào đây? Trí Tú nghĩ cũng không muốn nghĩ đến, trước hết như vậy đi, mặc dù biết hạnh phúc duy trì không đươc bao lâu, mặc dù biết hạnh phúc này chính là lừa gạt, hạnh phúc này nhất định không có kết quả, nhưng là... để cho nàng ích kỷ hưởng thụ một lần này thôi, sau đó sẽ buông tay.
Vừa nghĩ đến sau này cùng Trân Ni buông tay, tâm Trí Tú liền co rúc, một giọt nước mắt từ trong hốc mắt chảy ra theo khóe miệng thấm ướt gối đầu.
"Quần áo lụa là!" Trân Ni sau khi tại phòng gia gia về lo lắng cho Trí Tú liền đi đến
Trí Tú nghe thanh âm Trân Ni vội vàng dụi dụi đôi mắt.
"Coi chừng" Trân Ni gặp Trí Tú muốn đứng lên, vội vàng tiến lên cẩn thận đỡ Trí Tú ngồi dậy
Trí Tú kéo một nụ cười "Đã trở lại a, gia gia không việc gì chứ?"
"Ân, gia gia uống thuốc xong đã ngủ"
"Làm cho gia gia lo lắng ta thật sự băn khoăn"
"Đừng nói như vậy, ta cũng có trách nhiệm, bất quá đại phu nói gia gia không có việc gì, chỉ cần mỗi ngày uống đủ ba lần thuốc có thể giảm bệnh tình"
"A, gia gia mỗi ngày phải uống ba lần thuốc a, thật sự vất vả" chính mình nghe thấy thuốc đã cảm thấy đủ khổ rồi, lại muốn mỗi ngày uống ba lần
"Đúng vậy gia gia còn phải uống đầy đủ chỉ có ngươi là dám lừa gạt ta" Trân Ni cáu giận nói
"Lừa gạt?!!" đương lúc Trân Ni nói đến lừa gạt, trong lòng Trí Tú lập tức nhảy vọt "Ta... ta ở đâu lừa ngươi..."
"Còn nói không gạt ta, ngươi xem, muốn ngươi uống thuốc cũng không uống xong" Trân Ni mang chén thuốc đến bên cạnh Trí Tú
Thì ra nảng nói chính là cái này, Trí Tú nhẹ thở phào, nhìn trong chén thuốc đen như mực, có có chút nhăn nhó nói "Liền thực đắng a"
"Thuốc nhất định phải uống xong" không cho phép Trí Tú cự tuyệt, cầm lấy muỗng định uy Trí Tú
Trí Tú đối với tư thế thân mật thế này, lập tức có chút lúng túng "Ta... ta sẽ tự uống"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo (Con nhà giàu đến)
FanfictionMột người là con nhà giàu. Một người là tài nữ. Một sống phóng túng, một cầm kỳ thư họa. Một tên lưu manh côn đồ, một nàng tri thức hiểu lễ nghĩa thục nữ khí chất... Hai người hoàn toàn không liên quan phải ở cùng nhau, thế nào tạo ra tia lửa tình a...