Ngoài cửa phía tây không có những vì sao đêm, trăng rằm treo cành sao chiếu vào mặt hồ giống như bể ngọc lập lòe, chung quanh chỉ có tiếng ếch kêu, không cho ban đêm quá mức tĩnh lặng.Trong phòng mượn ánh trăng Trí Tú mặt mũi tràn đầy nhu tình nhìn người gối trong lòng nàng ngủ say.
Nhìn xem khuôn mặt trắng hồng, đôi môi như anh đào đỏ thắm. Trí Tú nhịn không được vươn tay vuốt ve khuôn mặt khuynh thành, khẽ mở đôi môi "Ni nhi, ngươi phải ăn cơm đúng giờ, buổi tối khí trời lạnh cần đắp kĩ chăn mền. Đọc sách không nên nhìn cả ngày, mắt sẽ không tốt. Gặp phải chuyện phiền lòng không cần ngồi đánh đàn rất dễ làm bị thương ngón tay, ngươi cần phải ra ngoài hít thở không khí không thể ngây ngốc trong sân, ra ngoài đối với cơ thể rất tốt...."
Một giọt nước mắt theo khóe mắt rơi xuống rơi xuống người bên dưới, Trí Tú lo lắng Trân Ni tỉnh lại vội vàng xoa xoa nước mắt. Cũng may Trân Ni thực tại quá mệt mỏi, ngủ say không có dấu hiệu tỉnh dậy, hô hấp đều đều như trẻ con ngủ say.
Nhìn Trân Ni một hồi, không ở đây do dự, cắn răng thu hồi tay đặt sau đầu Trân Ni "Không có ta ngươi nhất định sẽ hạnh phúc" nhắm mắt lại, hôn nhẹ nhàng lên môi đỏ mọng, khóe mắt rơi đầy nước mắt.
.
.
Sáng sớm, lão thái quân hai tay cầm phong thư ai đó đã đặt đầu giường, nét mặt già nua đầy nước mắt.
Bà nội....
Thực xin lỗi, Tú nhi cô phụ kì vọng của bà nội, Tú nhi biết rõ bà nội làm hết thảy cũng vì Tú nhi, cho nên Tú nhi không trách bà nội. Bà nội đối với Tú nhi như biển rộng bao dung, mà Ni nhi với Tú nhi như lửa ấm áp chân tâm. Ta không muốn tổn thương Trân Ni, cũng không muốn bà nội lo lắng cho Tú nhi. Càng không biết phải đối mặt với bà nội cùng Trân Ni thế nào.
Cho nên Tú nhi quyết định đi, đi đến một địa phương xa lạ an tĩnh sống những ngày tháng còn lại. Bà nội không cần tìm ta, nếu quả thật người muốn tốt cho Tú nhi nên để cho Tú nhi an tĩnh sống đi. Bà nội không cần tự trách, tất cả đều là lựa chọn của Tú nhi, tạ ơn bà nội đã yêu thương Tú nhi mười chín năm qua, tha thứ Tú nhi mềm yếu cùng bất hiếu. Thỉnh người trước đừng nói với Trân Ni là ta đã đi rồi, đợi đến khi nàng về Phác gia hẳn nói cho nàng biết, đại ca đã đáp ứng ta sẽ cùng nàng trở về. Bà nội cùng Trân Ni có đại ca săn sóc, Tú nhi cũng yên tâm. Có lẽ làm cho mọi chuyện trở lại nơi bắt đầu mới là lựa chọn tốt nhất, coi như Tú nhi chửa từng được sinh ra đi.
Đứa cháu bất hiếu: Kim Trí Tú
"Tú nhi, Tú nhi.... làm sao ngươi cứ như vậy mà đi... làm sao ngươi ngốc như vậy" lão thái quân đánh vào ngực chính mình, là nàng bức đứa cháu nàng thương yêu nhất vào đường cùng, Tú nhi... sẽ không trở về nữa....
.
.
Sắp đến buổi trưa, Trân Ni rốt cục đã tỉnh lại, chỉ là hôm qua quá mệt mỏi, không muốn mở mắt ra. Nghĩ Trí Tú vẫn còn chưa dậy, giống như làm nũng đưa tay muốn ôm Trí Tú, lại phát hiện vị trí bên cạnh trống không....
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo (Con nhà giàu đến)
FanfictionMột người là con nhà giàu. Một người là tài nữ. Một sống phóng túng, một cầm kỳ thư họa. Một tên lưu manh côn đồ, một nàng tri thức hiểu lễ nghĩa thục nữ khí chất... Hai người hoàn toàn không liên quan phải ở cùng nhau, thế nào tạo ra tia lửa tình a...