"Thiếu gia, làm sao vậy?" Lệ Sa gặp Trí Tú không ăn cơm mà nổi giận đùng đùng đi ra liền vội hỏi"Đừng nói nữa, Tiểu Lệ tỷ tỷ, tiểu Mặc chúng ta đi, đi ra ngoài tìm thịt ăn đi"
"Tìm thịt ăn???"
"Đúng vậy, Phác gia này quá khi dễ người, ngay cả thịt đều không cho bổn công tử ăn, hừ, hiếm có gì a, tự chúng ta tìm" Trí Tú lôi kéo Lệ Sa cùng Mặc Ngôn chuẩn bị đi đúng lúc quản gia vừa vặn tiến vào.
"Cô gia ngươi đây là muốn đi ra ngoài sao?"
"Đúng vậy, bổn công tử đi ra ngoài tìm thịt ăn"
Tìm thịt ăn???!!! Chẳng lẽ trong phủ không có thịt, quản gia cũng không hỏi nhiểu "Cô gia ta đi trước..." nói xong liền chạy đến tìm Trân Ni
Ở bên ngoài Trí Tú có chút không hiểu, đại thúc này muốn làm gì.
"Tiểu thư"
"Từ quản gia, có chuyện gì sao?" Trân Ni đã dùng thiện xong
"Là như vậy tiểu thư, lão gia nói cô gia là lần đầu tiên tới Dương Châu, lão gia muốn tiểu thư mang cô gia ra ngoài dạo chơi"
"Quản gia, ngươi trở về báo với gia gia, Ni nhi thân mình có chút khó chịu, nhờ gia gia kêu một người đi cùng hắn đi" Nàng thế nào lại không biết, gia gia là cố ý như vậy.
"Này..." Quản gia có chút khó xử, tiểu thư rõ ràng không có chỗ nào khó chịu, là chính mình muốn từ chối. "Tiểu thư, ngươi nếu không đi, khả năng lão gia sẽ tự mình đi, tiểu thư cũng biết thân thể lão gia..." Quản gia không nói thêm nữa, hắn hiểu rõ tiểu thư rất hiếu thuận nhất định sẽ đáp ứng.
Hồi lâu, Trân Ni khẽ thở dài một hơi "Anh nhi cầm đến cho ta một kiện áo gió"
Trân Ni choàng áo màu trắng ra ngoài.
Trí Tú gặp Trân Ni đi ra, chu miệng "Hừ....cọp cái"
"Cô gia, lão gia dặn dò tiểu thư cùng cô gia ra ngoài tản bộ" quản qua nói ra
Trí Tú không tình nguyện nhìn Trân Ni "Không cần cùng nàng, có nàng chỉ làm hư việc tốt của bổn công tử" Tính tình tiểu hài tử lại trỗi dậy, liền cùng Lệ Sa cùng Mặc Ngôn đi
Hắn cho rằng nàng là muốn đi cùng hắn sao. Nếu không phải gia gia. Nghĩ đến gia gia, Trân Ni cắn răng đi theo sau. Thái Anh cũng đi theo tiểu thư ra ngoài.
Trên đường cái--------
Đã bắt đầu mùa đông, trên đường phố rất ít người qua lại, ngẫu nhiên còn nghe được tiếng người bán hàng rong rao to. Trí Tú sải bước trên đường phố đi.
Theo phía sau nhìn Trí Tú đi dạo không có điểm đến, Trân Ni có chút không chịu nổi, mở miệng hỏi "Ngươi muốn đi nơi nào?"
Trí Tú cũng không có quay đầu lại nói "Tìm thịt ăn"
Trân Ni nghe xong không nói gì, này tên con nhà giàu bụng dạ hẹp hòi vẫn còn giận chuyện ăn cơm. Sau đó liền nhớ đến hắn ngay cả ăn sáng cũng chưa, này đã đến buổi trưa "Ta dẫn ngươi đi, ta biết có một tửu lâu bán thức ăn ngon"
Trí Tú nghe thấy Trân Ni chủ động muốn dẫn đường, có chút kinh ngạc. Này cọp cái không phải tốt như vậy chứ "Ngươi không phải là muốn dẫn chúng ta đến hắc điếm, sau đó cho lão bản nương nương thịt chúng ta làm bánh bao đó chứ?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo (Con nhà giàu đến)
FanfictionMột người là con nhà giàu. Một người là tài nữ. Một sống phóng túng, một cầm kỳ thư họa. Một tên lưu manh côn đồ, một nàng tri thức hiểu lễ nghĩa thục nữ khí chất... Hai người hoàn toàn không liên quan phải ở cùng nhau, thế nào tạo ra tia lửa tình a...