Chương 85: Tặng quân trang

301 21 0
                                    



Trân Ni khẽ mở đôi môi cùng lưỡi Trí Tú triền miên, ôm cổ Trí Tú thân thể nhẹ đè trên người Trí Tú.

Bền bỉ hôn môi làm cho dục hỏa trong lòng Trí Tú bùng nổ, nàng hy vọng Trân Ni có thể nhanh lên, Trân Ni nhẫn nại tiến công chiếm đóng một mực quanh co không vào chủ để, tựa hồ cố ý trêu chọc dục vọng Trí Tú.

Bị Trân Ni trêu chọc Trí Tú rất khó chịu "Ngươi... ngươi có thể nhanh lên không..."

"Ngươi... muốn?" Trân Ni ngẩng đầu nhìn Trí Tú bị nàng khiêu khích mặt ửng đỏ "Nếu muốn, liền cầu xin ta nha"

"Ngươi...." Trí Tú tâm muốn hộc máu, nghiêng đầu đi, sợ mất hết mặt mũi nói "Ta... ta mới không cần cầu ngươi"

"Nha, thật sao?" bàn tay Trân Ni đã sớm đi vào nơi ướt át của Trí Tú, đầu ngón tay nhẹ nhàng trêu chọc, thỉnh thoảng giảo hoạt thăm dò vào, xoay chuyển rồi sau đó lại rút khỏi

"Ưm ~ Ngô" Trí Tú buồn bực ngâm một tiếng

"Không cầu ta sao?" Trân Ni bên môi cười mê người, nụ cười kia mang theo mị hoặccùng dụ dỗ

Trân Ni như thế phúc hắc cùng mê người làm cho Trí Tú chịu không nổi, gắt gao cắn môi, chính là cố gắng không phát ra âm thanh cầu cứu.

Trân Ni đã biết Trí Tú không dễ dàng khuất phục, cũng không cuống cuồng, ngón tay hữu ý vô ý tại thân thể Trí Tú chạy loạn, giống như nữ vương cao quý chờ Trí Tú thần phục dưới tay nàng.

Trí Tú bị Trân Ni khiêu khích tâm nhột khó an, nhìn Trân Ni dường như rất vui vẻ. Cắn răng, ôm eo thon của nàng, xoay ngược lại đè trên người Trân Ni.

Cử động này quá nhanh, không đợi Trân Ni kịp phản ứng, dưới thân một hồi mãnh liệt khoái ý, làm cho Trân Ni rên rỉ lên tiếng "Ưm... Ngô... ngươi..."

Ngón tay trắng nõn thon dài của Trí Tú nhanh chóng chiếm lĩnh nơi mềm mại ướt át của Trân Ni.

"Ân... Dừng tay..." lời Trân Ni đã có chút đứt quãng. Trí Tú không vì vậy mà dừng tay, ngược lại còn gia tăng độ mạnh yếu "Nương tử, đây chính là trừng phạt ngươi nha"

"Ngươi... ngươi đã nói hôm nay là..."

"Ai bảo nương tử quá chậm đây, cho nên vẫn là trước hết để cho ta đem ngươi uy no bụng đi"

Cứ như vậy, vốn là Trân Ni phản công, cuối cùng lại bị Trí Tú ăn vài lần, mệt mỏi không còn khí lực.


.

.


Ngày hôm sau, Trí Tú tinh thần sảng khoái cầm lấy quân trang vào hoàng cung.

Đang hướng ngự thư phòng đi đến, Nghiêm công công hầu hạ bên cạnh Hoàng thượng đứng canh giữ ở cửa, cửa lớn Ngự thư phòng đóng chặt. Nghiêm công công gặp Trí Tud tới vội vàng chắn phía trước, lôi kéo Trí Tú đến bên cạnh nhỏ giọng nói "Ai u, Kim thế tử a, ngươi tới đích thực không khóe, Hoàng thượng mấy ngày nay tâm tình không tốt, hiện tại đang cùng hai vị thừa tướng nghị sự đây, phân phó ai cũng không cho phép quấy rầy, ngài hay là ngày khác đến tìm Hoàng thượng đi"

"Ta tới chính là vì thay Hoàng thượng giải quyết lo lắng" Trí Tú nói

Nghiêm công công nhìn thấy Trí Tú tiếp tục đi tới Ngự thư phòng, vội vàng gọi "Ai u uy, Kim thế tử không thể vào a. Hoàng thượng đã phân phó, chính là muốn chịu phạt"

[JENSOO] Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo (Con nhà giàu đến)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ