Trí Tú ôm gò má kinh ngạc nhìn Trân Ni, lời nói vừa rồi của Trân Ni làm nàng sợ choáng váng, đồng tử phóng đại vô hạn. Nhìn dung nhan tuyệt mỹ kia đang khóc tựa như lòng nàng bị ai đâm một đao, tuy nhiên chết lặng không có cảm giác."Hắc... ha ha...." Trí Tú cố nặn ra vẻ tươi cười "Làm sao có thể, ta chính là con nhà giàu Kim Trí Tú a, chuyện này một chút cũng không buồn cười có được hay không" Trí Tú cười nhưng nước mắt cứ thế chảy ra.
"Nếu như ngươi cảm thấy đây là chuyện đáng chê cười vậy liền đem nó như chuyện cười đi" giọng nói của Trân Ni lạnh lùng như băng "Nếu có thể ta cũng hy vọng đây chính là chuyện cười" nói xong nàng xoay người đi lưu lại hai hàng lệ
Lúc Trân Ni đi rồi, Trí Tú rốt cuộc không thể cười nổi nhìn bóng lưng gầy yếu của Trân Ni có chút thống khổ nhắm mắt lại, rốt cuộc là sai lầm ở đâu...
.
.
"Tiểu thư.... ngươi...." Thái Anh ngạc nhiên nhìn tiểu thư nhà nàng trở về
Trân Ni không nói lời nào, bắt đầu giật trâm cài tóc lung tung cũng không để ý có đau hay không dùng sức kéo ném xuống đất, xiêm y mới nhất cũng cởi ra ném xuống.
Thái Anh thấy như thế vội vàng ngăn cản hành động điên cuồng của Trân Ni "Tiểu... tiểu thư ngươi làm cái gì vậy a" nắm chặt tay Trân Ni "Sợi tóc cũng bị ngươi kéo đến hư mất"
"Dùng trâm cài tóc được gì, mặc xiêm y xinh đẹp thì được gì, ăn mặc thế này cho ai xem đây?!" Trân Ni thống khổ nói xong tiếp tục kéo, búi tóc vốn được chải cẩn thận xinh đẹp lại bị kéo đến ngổn ngang.
"Tiểu thư, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?" Thái Anh nhìn thấy Trân Ni hành hạ mình như thế, khóc hô "Tiểu thư ngươi đừng dọa Anh nhi"
Bị Thái Anh khóc hô như vậy Trân Ni ngừng kéo cây trâm cài tóc có chút nghẹn ngào nói "Anh nhi...."
"Tiểu thư...."
Sau đó Trân Ni ôm lấy Thái Anh khóc rống lên.
Thái Anh không biết chuyện gì đã phát sinh, tuy nhiên nàng không dám hỏi, nàng chỉ biết là hôm nay tiểu thư tràn đầy vui mừng chuẩn bị ăn mặc một phen, mang đồ trang sức trang nhã, cài lên cây trâm trân quý cao hứng muốn cùng cô gia đi Tây nguyên hồ du ngoạn, bộ dạng cao hứng lúc tiểu thư ra cửa lần đầu tiên Thái Anh nhìn thấy. Nhưng hiện tại tiểu thư lại khóc thương tâm như thế, cũng là nàng chưa từng thấy qua.
.
.
.
Bên kia Trí Tú không khá hơn chút nào so với Trân Ni, nàng chạy tới Say quân lâu mua say. Nàng không biết chuyện gì đã xảy ra tại sao lại biến thành như vậy. Rõ ràng bắt đầu không phải như thế, cả hai đều chán ghét đối phương không phải sao? Chỉ cần thúc đẩy Trân Ni cùng Chí Long sau đó nàng thành công bắt từ thư trở về Kim phủ không phải sao? Vì cái gì? Vì cái gì Trân Ni nói thích nàng...
Một bầu rượu uống một hơi cạn sạch, rượu này như thế nào hôm nay thật khó uống "Có ai không, rượu này thật khó uống, đổi cho bổn thiếu gia bình rượu ngon"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo (Con nhà giàu đến)
FanfictionMột người là con nhà giàu. Một người là tài nữ. Một sống phóng túng, một cầm kỳ thư họa. Một tên lưu manh côn đồ, một nàng tri thức hiểu lễ nghĩa thục nữ khí chất... Hai người hoàn toàn không liên quan phải ở cùng nhau, thế nào tạo ra tia lửa tình a...