Chương 20: Dụng kế

505 45 3
                                    



Trí Tú trở lại xe ngựa rất đắc ý nhìn Trân Ni cùng Thái Anh, hừ hiện tại đã biết bổn thiếu gia lợi hại như thế nào chưa, hắc hắc.....

Thái Anh chứng kiến chuyện vừa rồi, liền hướng phía sau Trân Ni rụt rụt, má ơi, cũng quá dọa người a, thậm chí còn có người như vậy, có thể nói cho người khác hộc máu, về sau hay là cẩn thận một chút, đừng chọc hắn giận nếu không còn không biết người kế tiếp hộc máu có phải là mình không....

Trân Ni cảm giác Thái Anh sợ hãi, nhìn người đối diện còn đang hù dọa Thái Anh, liếc Trí Tú một cái, vỗ vỗ vai Thái Anh an ủi.

Hắc hắc, hiện tại biết sợ ta rồi sao, lần sau chọc giận bổn thiếu gia, ta sẽ ngươi biết tư vị của hộc máu, Trí Tú nhìn thấy Thái Anh, trong nội tâm thật đắc ý, dọc đường hát một tiểu khúc khoan khoái về Phác gia...

.

.

.

"Gia gia" Vừa vào nhà Trân Ni liền đi thẳng đến chỗ Hải Trấn

"Ha ha ha, Ni nhi đã trở lại" Hải Trấn cười hiền lành "Tú nhi cũng đã trở về"

Trí Tú bị Hải Trấn nhìn bằng ánh mắt này có chút ngượng ngùng, dầu gì mình cũng nên chào một tiếng, lúng túng nở nụ cười "Ha ha, đúng vậy gia gia"

"Nhà như thế nào?"

"Cảm ơn gia gia đã nhớ, trong nhà hết thảy đều tốt, thực xin lỗi gia gia, không cùng người nói ta đã trở về" Trí Tú ngượng ngùng nói

"Ha ha, gia gia biết rõ ngươi sốt ruột việc nhà, bất quá lần sau có muốn đi nên báo với gia gia một tiếng, gia gia cũng không phải không cho ngươi về nhà, không cần phải để lại một tờ thư liền không thấy bóng dáng đâu, ha ha"

"Ân, Tú nhi đã biết"

"Hảo, hảo, các ngươi đi đến vài ngày đường cũng đã mệt mỏi, mau xuống nghỉ ngơi đi a"

"Gia gia, Ni nhi cáo lui"

"Tú nhi cáo lui"

.

.

.

Mới ra khỏi gian phòng của Hải Trấn, Trí Tú và Trân Ni liền đi ngược hướng nhau...

"Thiếu gia, ngươi là muốn đi nơi nào?" Lệ Sa vội vàng đuổi theo Trí Tú

"Đương nhiên là đi ra ngoài ăn chút cơm uống chút rượu, Tiểu Lệ tỷ tỷ cùng Tiểu Mặc chúng ta đi thôi, bổn thiếu gia mang các ngươi đi ăn"

"Tiểu thư, con nhà giàu kia tám phần lại đi hoa tửu" Thái Anh nhìn thấy nhóm người của Trí Tú hướng cửa chính đi tới

"Chuyện hắn cùng ta không có quan hệ, không cần trông nom, đi thôi" Con nhà giàu kia đi nơi bướm hoa không phải là một hai lần, nhiều hơn Trân Ni cũng thấy nhưng không thể trách, dù sao tiếng tăm của người này cũng đã truyền ra ngoài.

"Nha" Gặp tiểu thư mình không để ý, Thái Anh cũng không nói gì

"Tiểu thư!" Gia đinh gọi Trân Ni

"Có chuyện gì?"

"Lúc tiểu thư không có ở đây có một thư sinh, đã tới phủ bái phỏng nhiều lần, mấy lần ấy đều đuổi hắn đi, nhưng hôm nay hắn lại đến nữa, có đuổi thế nào cũng không đi, có ý muốn gặp riêng tiểu thư. Còn nói là bằng hữu cũ của tiểu thư, tiểu thư ngươi xem...." Gia đinh khó xử, muốn đuổi hắn ra ngoài cũng không khó, nhưng lỡ là bằng hữu thật sự của tiểu thư thì... cho nên cũng chưa dám động thủ.

[JENSOO] Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo (Con nhà giàu đến)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ