"Quần áo lụa là?" Trân Ni kêu Trí Tú đang ngẩn ngươi một tiếng"Ừ?" Trí Tú phục hồi tinh thần lại
"Còn đứng ở đấy làm gì, mau đi thôi" Trân Ni kéo cánh tay Trí Tú
"Nha..."
Sau đó hai người đến u cốc lần trước phát hiện khi đi hái thuốc, Trân Ni đi vào sau, nhấc váy, cao hứng chạy vài bước.
Trí Tú phía sau đuổi theo "Cẩn thận a"
"Ha ha, ngươi tới đuổi ta đi nha" Trân Ni xoay người nói với Trí Tú phía xa
"Ngươi nói đuổi theo liền đuổi theo, vậy ta rất không mặt mũi nha" Trí Tú nhàn nhã vừa đi vừa nói
Trân Ni gặp Trí Tú không đuổi theo, khẽ chu môi, hào hứng như bị chặt đứt, bất mãn hướng Trí Tú đi đến.
Trí Tú nhìn Trân Ni đi tới càng vui vẻ, đợi đến lúc hai người không cách nhau bao xa, Trí Tú đột nhiên hướng Trân Ni vọt tới, Trân Ni hô to, vội vàng nhấc váy chạy.
"Ha ha, nhìn ngươi trốn nơi nào" Trí Tú chạy đến ôm lấy Trân Ni
"Ngươi.... lừa gạt ta a" Trân Ni hơi thở dồn dập nói
"Cái này gọi là binh bất yếm trá... Hắc hắc" Trí Tú đắc ý nói
"Không tính, không tính... Ngươi đây là phạm quy nha"
"Ta ở đâu phạm quy, là ngươi hướng ta nói muốn ta đuổi theo nha" Trí Tú rất có đạo lý nói
Trân Ni nói không lại, vùng vẫy vài cái "Không được..."
"Thật vất vả mới đem người bắt lại, làm sao dễ dàng thả"
Trân Ni gặp Trí Tú không buông nàng ra, nàng cũng không cố chấp giãy giụa nữa, trong lòng nghĩ ra kế sách, cặp mắt to tròn long lanh nhìn Trí Tú, khóe miệng khẽ nhếch lên "Ai nha..."
"Làm sao vậy?" Trí Tú nghe Trân Ni kêu liền vội vàng hỏi
"Vừa rồi lúc giãy giụa chân giống như muốn đau nhức" Trân Ni nói mang theo thanh âm nức nở, lông mày nhíu chặt, bộ dáng thống khổ
Trí Tú thấy thế vội vàng buông Trân Ni ra, ngồi xuống muốn nhìn chân Trân Ni một chút. Đang lúc sắp đụng đến chân nàng, Trân Ni nghịch ngợm nhảy ra, chạy vài bước, đối với Trí Tú làm mặt quỷ. Trí Tú biết mình trúng mỹ nhân kế của Trân Ni.
"Hảo, ngươi dùng mỹ nhân kế đối phó ta, ta bắt được ngươi sẽ trừng phạt thật nặng"
"A...." Trân Ni nhìn thấy Trí Tú nhào tới, vội vàng xách váy dùng sức chạy
Trong u cốc vang lên tiếng cười hạnh phúc của hai người.
Hai người truy đuổi đùa giỡn nửa ngày, mệt mỏi, ngồi trên bãi cỏ mềm nghỉ ngơi. Vốn là Trân Ni dựa vào Trí Tú, ai ngờ Trí Tú đột nhiên nằm xuống đầu gối trên đùi Trân Ni, tóc đen xõa ra, thoải mái hưởng thụ.
"Không có một chút hình tượng" Trân Ni cười
"Dù sao ta cũng không có hình tượng" Sau đó xoay người, ôm eo Trân Ni, đầu rất không quy củ hướng bụng nàng cọ xát. Cố ý hít vào một hơi "Vì sao nương tử ta lúc nào cũng thơm như vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo (Con nhà giàu đến)
FanfictionMột người là con nhà giàu. Một người là tài nữ. Một sống phóng túng, một cầm kỳ thư họa. Một tên lưu manh côn đồ, một nàng tri thức hiểu lễ nghĩa thục nữ khí chất... Hai người hoàn toàn không liên quan phải ở cùng nhau, thế nào tạo ra tia lửa tình a...