Chương 14: Nữ nhân là cọp

493 40 2
                                    



Buổi tối người một nhà cùng ngồi ăn bữa tối...

Lão thái quân ngồi ở trên, Trí Tú ngồi bên trái, Vũ Bân ngồi bên phải, mà Trân Ni với danh nghĩa là thê tử đương nhiên là ngồi cạnh Trí Tú.

Trí Tú nhìn thấy Trân Ni không gắp thức ăn mà ăn cơm trắng, mới phát hiện trên bàn đều là thịt, đột nhiên cười gian trá một tiếng, liền gắp một khối thịt kho tàu trước mặt, rất xum xoe thả đến chén bạch ngọc của Trân Ni "Nương tử, ngươi gầy như vậy phải ăn nhiều thịt một chút, ha ha"

Trân Ni nhìn xem nụ cười thật to của Trí Tú, tên con nhà giàu bụng dạ hẹp hòi, biết rõ nàng chỉ ăn chay, thế nhưng lại lấy một miếng thịt cho nàng "Ha ha, tướng công, ngươi cũng ăn" Trân Ni cũng gắp một miếng thịt thả tới chén của Trí Tú.

Nhìn qua rất giống một đôi ân ái, bên trong đấu nhau chỉ có hai nàng mới biết...

Trí Tú nhíu mày "Cảm ơn nương tử" Sau đó từng ngụm đem khối thịt Trân Ni vừa gắp ăn, Hắc hắc, ta xem ngươi làm sao ăn.

Như lời Trí Tú, Trân Ni nhìn khối thịt trong chén khóc không ra nước mắt, miếng thịt lớn như vậy, làm thế nào nàng ăn đây a...

"Như thế nào, không hợp khẩu vị?" Vũ Bân nhìn thấy Trân Ni nhìn thức ăn trong chén đến nửa ngày không động đũa, liền lo lắng hỏi.

"Nếu như món ăn không hợp khẩu vị, để phòng bếp lấy vài món ngươi thích ăn, thế nào?" Lão thái quân nói, có chút ăn giấm chua, Tú nhi bình thường chỉ gắp thức ăn cho bà nội này a...

Trân Ni nghe giọng lão thái quân có chút mất hứng, nói như vậy liền lắc đầu "Không cần, không cần" rốt cục vẫn phải gắp khối thịt kia lên, cắn nhỏ một cái.

Nhìn Trân Ni ăn khó khăn như vậy, Trí Tú liền cười.

Một bữa cơm, Trí Tú vui thích, cảm thấy bữa cơm này vô cùng ngon. Mà đối với Trân Ni bữa cơm này như cực hình.

"Tiểu Thúy, buổi tối đem hai bộ chăn mền đến gian phòng của Trí Tú" Vũ Bân phân phó nói

"Phụ thân, buổi tối ta không lạnh, không cần..."

"Một mình ngươi ta không lo. Đúng là Ni nhi nên đắp thêm chăn mền a" Vũ Bân nhìn Trí Tú nói, đứa nhỏ khi nào mới biết quan tâm người khác đây.

Vũ Bân nói ra một câu làm cho ba người mặt trắng bệch.

"Không được!"

"Không được!"

"Không được!"

Lập tức ba người một mực đồng thanh.

Ta mới không cần cọp cái ngủ trong phòng ta...

Muốn ta cùng con nhà giàu này ngủ cùng phòng, chẳng phải là dê vào miệng cọp sao...

Không thể để cho nàng cùng Tú nhi ngủ cùng phòng, vạn nhất phát hiện ra thân phận của Tú nhi thì làm thế nào...

"Vì cái gì?" Vũ Bân không hiểu nhìn ba người

"Bởi vì... bởi vì... Phụ thân... ta không quen ngủ cùng người khác"

"Ngươi cùng Ni nhi đã là phu thê, còn có không quen cái gì??!!" Một câu liền phản bác Trí Tú

"Tú nhi... Tú nhi hôm nay đến giúp lão bà ta ngủ"

[JENSOO] Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo (Con nhà giàu đến)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ