💅🏼 BIYAYYAH. 💅🏼
WRITTEN BY HAERMEEBRAERH
Page 25:
Kukan murna Eamaan ta yi sosai kan ta dago da idanun ta da suka sauya kala, haqoran ta jerarru sai haskawa suke, Hafsat da ta matsa kusa da ita tana shafa bayan ta da sigar lallashi ta kalla, itama murmushin ta sakar mata Fatee kuwa na ta kallon ta da mamakin dalilin kukan nata, Eamaan ce ta ce,
" Yah kamal me kk so a matsayin goron albishir d'in da ka min?"
" Ba abinda nake so illa kafin nan kafin ki tafi ki koyama Hafsat duk girke2n ki masu dad'i, sannan kuma a bar mana Fatee har tsawon lokacin da kuka gama cin amarcin ku, ke in ma Anwar ba zai d'auke ta ba ni nayi tayin riqe Fateema har abada"
Dad'i ne ya qara sanya ta kuka lallai Yah Kamal na son Hafsat sosai, dan ta kula yana taya Hafsat son duk abin da take so, ko baya son abun nan indai ta na so to fa Shima abun nan ya zama abin son shi,lokuta da dama shi da Eamaan sukan zauna su yi ta gulmar Hafsat d'in, su Kan yi magana da Eamaan akan shi fa baya son kaza a da, amma tinda ya kula Hafsat na so ya ji ya fara son abun.
" Yah Kamal kome kk so an gama daga yau ma zan fara,inshaa Allah, game da Fatee kuma shi fa Anwar cewa ya yi da ita za mu tare duk sanda Allah ya sa muka yi aure, amma dole zan lallaba shi mu barta ko wata biyu muka yi an maida ta yanda dai ya amince,"
Kamal ne ya kalli Hafsat da farin ciki ya bayyana a fuskar ta ya matsa jikin ta ya dora kan ta a gefen jikin shi dan itan tana zaune a hannun kujera ne kusa da Eamaan da ke kuka ada, yai kissing kan ta, sannan suka yi ma Eamaan godiya.
**************************
Anwar na qara murmurewa ya sa aka je gidan shi sabo aka gyara shi fes, dan ba abinda bai zuba ba na more rayuwa daidai qarfin shi, komai ya ji masha Allah, daki hud'u ne a gidan palour biyu, dinning area daya, kowanne daki da toilete, sai Kuma toilet guda d'aya a harabar gidan, gidan ya na da farfajiya mai girman da zata Iya d'aukan a qalla mota uku, a can bayan gidan Kuma ya yi dan garden me d'auke da kayan wasa na yara wanda manya ma zasu iya hawa lillunan wajen, gidan gwanin sha'awa, gaskiya sai wanda ya gani zai bada labarin haduwar da wajen ya yi, yana tafe ya na kallon yanda aka tsara gidan ne ya ji qarar saqo, daya duba sai yaga No Kamal ne ta turo mai wata Number waya a qasa an rubuta *Ur sweetheart No* wani dad'i ne ya kama shi, dan dama yana son ya aika kudi yace kamal ya sai mata waya mai kyau amma da alama Kamal d'in ya riga shi, shi kuwa me zai yi ya biya Kamal kyautatawar da yake masa, saving ya yi da 'My one' ai ko yana gamawa ya shiga daya daga cikin palourn ya qame a kujera ya danna kiran layin na ta, Eamaan na can na ta faman koyawa Hafsat girki ta ji wayar ta na ringing, ta d'aga, tare da yin sallama, tana mamakin waye, dan ba kowa ma ya San ta sake waya ba, daga mutan gidan su sai su Hafsat, cikin irin jiran taji waye dinnan taji ajiyar zuciyar shi, dafe jikin cabinet na kitchen ta yi ta jingina tana murmushi mai sauti, dan daga nunfashin da ya sake ta gane shi, Hafsat na ganin haka ta daki kafadar ta ta ce,"Sarakan soyayya bari na kwaba na yau na tara a gaba, na San yanzu ko wuqa zan caka maki ba ji Zaki ba,"
Fita ta yi ma Daga kitchen d'in kwatakwata ta tafi daki ta kwanta a gado, ta mimmiqe ta na sauraron muryar Anwar d'in da ke ratsa dik wata kafa ta jikin ta.
"Kin san me?"
" A'a sai ka fada"
" Ina gidan mu yanzu haka,inda zamu zauna ni da ke da Fateema ,ina kan doguwar kujera a kwance, inshaa Allah wani satin kina gefe na a kwance muna hira, ko?"
Cike da jin kunya kamar yana ganin ta ta rufe idon ta,
" Kaii Daddan Fatee, ni dai ba ruwa na, babyn ka na jin ka, gata a kwance tana bacci"
YOU ARE READING
BIYAYYAH
RomanceRabuwa da masoyi babban ciwo ne Wanda maganin shi...shine hakuri da sadaukarwa...sadaukarwa da BIYAYYAH ita ce tushen faruwar komai a rayuwar Eamaan.