BIYAYYAH PAGE 22

35 7 0
                                    

💅🏼    BIYAYYAH   💅🏼










WRITTEN BY HAERMEEBRAERH




Page 22:






Direct bakeryn ya koma, yana shiga masu gadi da ma'aikatan wajen suka yi ta gaida shi da fara'a a fuskar su, dan suna matuqar son Anwar sosai,Anwar  akwai mutunci, ga kamala, da kyautata wa, yana yawan zuwa wajen siyan abincin shi da na Mai gadin gidan shi da Mai masa share share, in ya zo su na Shan hira kala kala, ta siyasa ne ta ilimi ne da kuma hira akan yanda samari da 'yammata ke gudanar da soyayya a wannan zamanin.

Tin da yake zuwa wajen basu tab'a ganin ya je da budurwa ba, ko Kuma su ga ya tsayar da budurwa a wajen, tinda waje ne da matasa maza da mata ke zuwa siyan snacks da sauran su.

Kwatsam sai su ka ji ya na musu tambayar da ta sa su kallon juna, fuskar su d'auke da murmushi, su ke kallon shi da alamar bana Anwar ya samu wadda ta yi awon gaba da zuciyar shi a wajen nasu, shi ma d'an murmushi ya yi ya gyara tsayiwar shi sannan yace,

"Tabbas akwai abinda baku sani ba game da rayuwa ta, wannan da kuka ji ina tambaya itace rayuwata,itace firsr love d'ina, wadda nake sa ran ta zama last, dan in ba ita na aura ba ba zan tab'a samun kwanciyar hankali ko soyayyar gaskiya ba,nan na ga ta shigo d'azu da safe kafin na wuce asibiti, ta na sanye da hijabi kalar pink dogo har qasa, fara ce me matsakaicin tsaho, ta na da kyau Mai d'aukan hankalin me kallon ta,tana da siririyar murya Mai sanyi da zaqin sauraro, girar ta na da cika sannan..."

Cikin tausasawa murya d'aya daga cikin securities na wajen  yace,

"Ranka ya dade ina roqon Allah daya mallaka maka ita Allah ya sa rabon ka ce, ba sai ka qarasa kwatancen ta ba ma na gane ta, tabbas na ga shigar baiwar Allahn Kuma na ga sanda ta b'uya a can cikin tsoro, da Wani irin yanayi a tattare da ita, sanda ka shigo Ina gaishe ka baka ji ni ba ai, se na ga kana dube dube ka fita cikin damuwa, tafiyar ka ke da wuya baiwar Allahn ta fito ta sai bread ta tafi cikin hanzari, ranka ya dad'e gaskiya ban mata sani na musamman ba amman yan da ka kwatan ta ta dai tabbas sun tab'a zuwa nan sau  biyu  su biyu mata da Kuma  namiji  d'aya sai qaramar yarinya sun siyi pizza,ko  ranar Sunday da ta gabata ma sun zo,yanda za a yi yanzu tinda Ina da lambar ka da na ga  sunzo zan fada maka sai ka zo ka riske ta"

Cikin rawar hannu Anwar ya miqa masa hannu suka qara gaisawa, ya shiga godiya kamar har ma an had'a shi da Eamaan d'in shi,ya yi masu alherin da ya saba ya tafi gida cike da addu'ar Allah ya kai su sundayn, zuwa ya yi gida ya yi wanka ya wuce masjid, ya na dawowa ya ja qur'anin shi ya karanta Kahfi, ya yi ta salatin Annabi ,yana cikin yi ne bacci ya dauke shi.

'Baby  pls ka bari, ni bana soooo'

'kina so Sweery, amma to in baki son wancan bari na maki wannan'

Sai ya fara tickling d'in ta ita Kuma ta na ta dariya, d'an tsaya wa ya yi kad'an ita kuma ta rungume shi,taa kai bakin ta nashi kenan, ya ji an jijjiga shi, cike da jin haushi ya miqe tare da addu'ar tashi a bacci.

" Kai dalla can gala hore kawai, meye haka zaka zo ka tada ni ina bacci na me dad'i,"

Dariya abokin shi Jamal ya yi yana kallon yanda Anwar yake fishin da bai san shi da shi ba, kwata kwata fishin ma be dace da shi ba.

" Haba namijin duniya,meye zai d'aga hankalin ka a mafarki, koma mene ne alkhairi ne da yardar Allah success is urs man, Allah zai kare ka daga dikkan Sharrin da mafarkin ya qunsa, dan haka ka miqe lokacin fara addu'o'i ya yi, tin da ka san dai ba wai mun san sa'ar da aka ce in mutum ya dace da ita a ranar juma'a ya yi addu'a Allah zai amsa bane lalube muke a duhu, Allah ya datar da mu"

A hankali ya tashi dik jikin shi a mace ya shiga wanka, sannan ya d'aura alwala, sai da suka yi la'asar ya ci abinci sannan ya koma ya ja qur'anin shi suka hau karatun qur'ani, bayan sun idar Kuma kowa ya kama yi wa Annabi Muhammad salati, sannan daga baya naga suna ta addu'o'i wanda na san Anwar kam dole sai ya yi addu'a akan Allah ya had'a shi da  Eamaan,suna idarwa magrib ta yi suka fita masjid, sai da akai isha'i abokin shi ya ce suje suci abinci, sai ya wuce shi, haka suka yi kuwa, wajen.cin abinci suka je, suka ci, Anwar ya tafo gida shi kuma abokin shi ya tafi nasu gidan, yana isa gida ya gaida Baba Mai gadin shi da  me masa d'an aikace2 a gidan,ya miqa masu nasu daya taho masu da shi,ya shige,wanka ya yi sannan ya sa kayan baccin shi ya kunna karatu a wayar shi, ya yi addu'ar bacci ya kwanta cike da tinanin ta, sai juyi yake, baccin yaqi daukar shi, ya kai wajen qarfe biyu a haka, Allah Allah yake sunday tayi, sakkowa ya yi ya je  d'aura ya alwala, ya yi ta jera nawafil, yana roqon Allah, in Eamaan alkairin rayuwar shi ce Allah ya bashi ita, kar ya zo ya yi ta wahala akan ta wannan karon ma ta samu wani, yana gama fad'an haka a addu'ar shi ya kuma tabbatar da me yace a addu'ar ta shi ya zaro ido waje, lallai in Eamaan ta bar shi a karo na biyu ya kad'e, tini ya fara roqon Allah akan ya mallaka masa ita in alkairi ce a gare shi,in ba alkairi duk da dad'in da son ta ya ke masa a ran shi da sabon da ya yi da son ta Allah ya yaye masa, haka ya kai 3am ya na addu'a kafin ya  miqe ya hau gado, bacci mai nauyi kuwa ya yi awon  gaba da shi, 5 daidai Alarm din shi ya buga, ya tashi ya ci gaba da ibada, haka rayuwar Anwar ta ke kullum, a cikin ibada yake da aikin shi na asibiti, sai yamma in ya dawo ya leqa wajen cin abinci  ya ci abinci ya yi hira ya koma gida,ba shi da  lokacin wasa, ko shirme da shiriritar neman matan banza, dan yasan ba auren su zai ba baya fatan lalata yar wani, gudun kar shima ai wa tashi haka, yana da qoqari sosai wajen kiyaye dokar Allah. (Dik da dai shi bawa baya tab'a tsallake zunubi, Mafi d'aukaka a cikin masu aikata zunubi sune masu tuba Daga zarar sun gano kuskuren su)

BIYAYYAHWhere stories live. Discover now