💅🏼 BIYAYYAH 💅🏼
WRITTEN BY HAERMEEBRAERH
Page 20:
Wani abu ne da ba zata Iya tantance mene ne ba ya ke taso mata a wuya,Sam maqaqin shi babu dad'i, after all he put them through he have the nerve to show his stupid face, lallai yau za a yi ta kenan.
Kafin ta yi abinda be kamata ba, bari ta bar wajen, daidai zata zageye su ta bar wajen da Fatee a hannu, ya sha gaban ta ya tsaida ita,wani kallo ta dago da runannun idanun ta ta watsa mai, tabbas kallon nan ya shige shi amma taurin kai ya tsaida shi, (me rabon shan duka....)
" Hajiya Eamaan, barka da war haka, ya qarin hakuri, Allah ya jiqan Alhaji, ya masa gafara,"
Ya gama gaishe2n shi bata ce qala ba, Hafsat na ganin yanayin hannun ta na rawa ta yi saurin amshe Fatee zata ja hannun ta ta ja ta coge,
" Immhimm ina jin ka sai me ya kawo ka bayan face concern din nan? In ba ka da abin fad'a ka wuce ka tafi, kafin raina ya yi matuqar baci naka yafi nawa baci,"
" Eamaan na zo da magana mai mahimmanci ne, wanda ina ganin bai kamata muyi ta a tsaye ba,"
" Dakata min malam, kai har kana da magana mai amfani da zaka zauna ka min ne da zan saurare ka? Waye kai, me kk taqama da shi, da har zaka manta komai da ka aikata dan baka da kunya kazo min ta'aziyya, kayi kadan ka ce zaka yi amai ka lashe akaina, ka kama hanya tin bamu shiga wani hali na rashin mutunci da kai ba,"
" Ina son ki Eamaan, wannan shine ya kawo ni, ina sane da kin gama......"
Wani shahararren mari ta dauke tsohon mutane da shi, ta qara yanka masa wani, haka ta dinga kifa masa mari, tana kuka, mari ba na wasa ba kuwa, Yayah ce ta iso gare ta ta riqe ta,
" Ke Eamaan baki da hankali ne kk marin babban mutum kamar wannan, me yake damun ki ne, kalmar so tana jawo qiyayya ne?"
Cikin qara da tsawa ta furta
" Eh Yayah ! kalmar so na jawo gaba ma ba qiyayya ba, Yayah wannan ne Alhaji Saminu, da ya shigo hoton rayuwar mu tun farko ya b'ata komai, ya nakasan miji ta zahiri da badini, sannan ya yi sanadiyyar mutuwar shi, and look at him here telling me nonsense, hhhhh but wait oo, zan iya auren ka fa ko? Amma se dai in ni zan zama ajalin ka, ka yarda?"
Tinda mutanen gidan su suke da Eamaan ba su tab'a ganin ta a irin wannan yanayin ba, hakan na nuni da tsananin damuwar da take ciki na rashin Alhaji, ko da ace bata tab'a son shi ba, ya na da Wani babban matsayin a zuciyar ta, Wanda ba zai gogu ba, Alhaji Mutum ne da ya so ta sama da yanda take ganin Anwar ma zai so ta, ya kula da ita sama da yanda ta ke tinanin Anwar zai kula da ita, Alhaji Mutum ne da baya son damuwar ta, ya tsare mata dikkan Wani haqqi na aure nata da ke Kan shi, ta ya ba zata ji mutuwar shi ba?shi ne fa uban 'yar ta tilo,
Cike da qunci da d'acin zuciya take maganar, 'yan uwan ta,masu aikin gidan, da iyayen ta da suka fito kowa na mamakin yanda Eamaan mai sanyin hali da kunya kawaici, yakana da kauda kai ta koma haka, har take ikirarin kashe wani,
"Ka fita daga gidannan i don't want to see ur face ever again, if u ever show ur ugly face here i swear i will not hesitate to kill you"
Alhaji Saminu tin da ta fara kifa masa tafi ya qame qam, tsoron yarinyar ya gama zagaye kowacce gab'a ta jikin shi, balle da ya ji kalaman ta masu cike da d'aci da qunci, tabbas yarinyar nan aka bar su zata iya aikata abunda tace, bai ankara ba da tinanin shi ya hango glass cup na yowa ta wajen shi,alamar jefo masa akai, a qoqarin kauce masa ne ya daki kafadar shi, duk da babbar rigar dake jikin shi sai da ya ji wani zafin saukar shi a jikin shi, kafin yayun ta su kai hannu dan hana ta ta dakko wani, habaa Alhaji a sukwane ya je bude motar shi, aiko tana wurgawa sai a gaban glass din motar, yana sauka yai alamar tsagewa, kaii makaranta Eamaan din mu haka ta haukace, ta rude da dake2 da wurge2 tana kuka, tana korar Alhaji, a saba'in mai gadi ya bude mai gate ya fice, Mama ce ta iso wajen ta ja ta ta rungume, da fari sai tirjewa take, tana kuka, amma a hankali ta fara dawowa nutsuwar ta, sai kukan zuci da take, cikin gida suka koma,a dakin su Mama ta aje ta, gefen gadon ta, tana shafa bayan ta,sai ajiyar zuciya kawai take, fuskar ta ta yi jawur,ruwa Amma ta kawo mata, itan ma idon ta ya yi jawur, na takaicin ganin wannan tsohon banzan, tsohon mara kunya yazo wai yana son ta 'yar ta bayan abubuwan da ya musu.
YOU ARE READING
BIYAYYAH
RomanceRabuwa da masoyi babban ciwo ne Wanda maganin shi...shine hakuri da sadaukarwa...sadaukarwa da BIYAYYAH ita ce tushen faruwar komai a rayuwar Eamaan.