BIYAYYAH PAGE 26

36 7 0
                                    

💅🏼      BIYAYYAH   💅🏼

WRITTEN BY HAERMEEBRAERH

Page 26:

A hankali dai sai da amaryar Sahabee ta maida shi bawan ta, shine shara, wanke2, wankin ta,guga, debo ruwa, girki, in bai dad'i ba tace ya siyo, ga shegen son biki saboda ta dinka anko komai tsadar shi sai ya siya,ga roqon kud'i akai akai ba fashi dasu take kaiwa bokan ta ya qara kafe mata shi, kuma ta sai magungunan mata, tinda ta gano lagon sa shi dai in zai samu abubuwa to pa lahiya  laou ne,kan kuce me Sahabee ya tashi daga d'an gaye ya koma Wani iri da shi kamar d'an aikin gidan dama can shi ba me kaurin jiki bane se ya sake jemewa,ya zama wani abin tausayi da shi.

Saboda yanayin da ya shiga Iya ciwon ta ke yawan tashi, ga shi babu magani, wataran ma kasa tashi take ciwo rurus take kwantawa ba Mai kula da ita sannu ce kawai ke had'ata da Sahabee, matar shi kuwa se su wuni zubur bata leqa ta ba se dai ta Jiyo ta da Sahabeen a waje, in kuwa ta Mula zata gaishe ta to Daga bakin qofa take dage dan buhun labulen ta ce mata sannu ta yi gaba.

Amaryar Sahabee ta ce d'akin warin yake saboda Iyan qazama ce ai da ta na sharewa kullum zai dena warin da yake, Iya ta yi nadamar abubuwan da taiwa Eamaan har ba zata iya misaltawa ba, sannan ta yi nadamar yanda ta yi wa gudan d'an ta mai tausaya mata da taimaka mata a kullum Wanda ba shi da buri da ya wuce ya ganta cikin walwala da farin ciki, duk dan kar ran ta ya baci da girman shi haka zata sa shi a gaba da fad'a kamar yaro qarami masu aiki wajen uku ne a sashen ta ita kad'ai, Banda Eamaan da ke zuwa yi mata girki da gyaran d'aki, in tace masa abu fari ne komai baqin shi baya musawa, kuka shine ya dawo abincin Iya Kuma abin Shanta, gashi daidai inda  d'akin ta yake nan kitchen yake, in aka kunna wuta hayaqi ya cika mata d'an d'akin mai kama da akurkun kaza, idon ta yanzu ciwo yake bata gani da shi sosai, ta rasa ina zata sa rayuwar ta, ta ji dadi.

" Yanzu honey kana nufin bashin da na ciwo saboda ankon bikin qawata ba za ka samu biya ba? kai fa ka min alqawari kan auren mu ba zan tab'a neman abu na rasa ba bani ba  wahala, aikin gida da komai ba nawa bane naka ne, sannan ka jaddada min kar na damu da maganar kud'i ko nawa ne baka da matsala akan su,ni ba ma abinda ya fi min ciwo irin bayan alqawarin zama a qaton gida bayan daura mana aure na ga an kawo ni nan, hakuri kawai na yi na rufa Maka asiri wajen dangi na da qawaye na dan rufin asirin ka nawa ne,se yanzu na gane duk Kalaman ka qanzon kurege ne, alqawarin kud'in kowanne kalar anko nake so tin yanzu an fara karya shi, ka ga a gaba ba zai samu ba,ka San Allah wannan ankon da na ciyo bashi se ka biya ba zaka sa na ji kunya ba, talatin da bakwai cassss se ka kawo su, ga kudin dinki dubu biyar da aka yo ,ga takalmi da jaka da mayafi da na sa qanina ya amso bashi a shagon abokin shi, ba zaka sa na ji kunyar qanne na ba a dinga raina ni da miji na,sarqa da dan kunne da abun hannu Kuma ka siya daga baya kafin ranar bikin, ai kama gode Allah na samu bashin to Kai  a wannan zamanin bashin ma ai se ka yi da gaske ma samu, ni yanzu na gama gane ka gaza a kula da ni, dama ko a gadon ma hakuri nake da Kai yanzu,"

fashe wa ta yi da kuka har da shessheqa, duk maganganum ta akunnen Iya, kad'a kai Iya ta yi alamar muje zuwa, bana hana ka auren ta ka kafe ba? Duqawa ya yi a gaban ta ya na bata hakuri da tabbatar mata ze biya kud'in ko nawa ne, murmushi ta fara masa, ta na kakkama shi, Sahabee na ganin ta sakko ya tallabe kan ta zai mata kiss, cikin nuna qyanqyami ta janye jikin ta,

" Haba my baby ki hakuri mana na ce maki inna samu zan baki, kinga a wajen aikin mu ni ke ajiyar kud'i, inna je na ranta na baki, a albashina sun d'auka, ba dai dubu tamanin bane, kar ki damu, ni dai ki min murmushin ki me kyau mana ko naji dad'i a raina"

Murmushin ta masa ta rungume shi tana boye fuskar ta a bayan shi ta murgud'a baki, tare da yin fari irin na hararar nan, shafata ya soma,

" A'a gaskiya ciki na ba komai me zan iya maka ni, gaba daya yunwa na ke ji ni, gaskiya ka samo mana yar kaza yau mu d'an ci, kaima kasan kullum sai na ci kaji bama kaza ba sanda Ina gidan mu,amma ka duba ka gani sai na yi sati ko kwana hudu ban ganta ba anan"

BIYAYYAHWhere stories live. Discover now