Warning: 18+, OOC, smut, dirty talk, vì thiết lập khá hot nên sẽ hơi hardcore một tẹo so với những chiếc fic smut trước =))))) dưới tủi đọc khum chịu trách nhiệm, chúc cả nhà có một bữa ăn ngon miệng nha :))))
***
Những ánh đèn nháy chuyển màu liên tục, những mùi hương nồng nàn hòa quyện, những điệu nhảy khiêu gợi, những mái đầu chụm vào nhau tủm tỉm không biết là đang làm chuyện bí ẩn gì,... Quả nhiên là khung cảnh của một quán bar đương lúc nhộn nhịp nhất. Minghao lười biếng lắc ly rượu màu nâu bóng trước mắt, chậm rãi quan sát từng chuyển động của thứ chất lỏng ấy, rồi lại thở dài thườn thượt. Em đang đói, vô cùng đói, nhưng kể cả khi em là một con quỷ tình dục chỉ biết phục vụ đàn ông thì em cũng có tiêu chuẩn riêng trong việc lựa chọn đối tượng để "ăn" của mình.
Từ nãy đến giờ con ngươi vàng kim xinh đẹp đã lướt qua không biết bao nhiêu tên trai đẹp dẻo miệng, vậy mà rốt cục cũng chẳng có ai vừa mắt. Em hậm hực gọi phục vụ rót thêm một ly nữa để uống cho tạm quên cơn đói, chỉ biết chờ đợi xem từ cánh cửa quán bar kia liệu có còn một con mồi tiềm năng nào bước vào nữa không. Minghao không tin là ngày hôm nay em sẽ đi ngủ với cái bụng mốc meo đâu.
Mà vừa nói đến hai chữ tiềm năng, đã nhác thấy bóng dáng của một người phù hợp với hai chữ đó rồi đấy.
Minghao vội đứng dậy, cầm ly rượu lên, mỉm cười bước nhanh về phía cái người vừa mới đặt chân vào quán kia, trước khi có một cậu trai bao nào khác kịp tới nẫng tay trên của em. "Con mồi" của Minghao là một anh chàng điển trai tóc vàng, tỷ lệ vô cùng cân đối, khuôn mặt góc cạnh nam tính với sống mũi cao thẳng, cùng một nụ cười đủ để đánh gục bất cứ thiếu nam thiếu nữ nào dám nhìn thẳng vào mắt hắn ta. Và điều quan trọng hơn cả, chính là ở hắn ta có một luồng dương khí cực kỳ dồi dào, cao hơn bất kỳ kẻ nào đã từng trở thành "thức ăn" cho Minghao trước đây.
Tưởng rằng một chàng trai trông như xé truyện bước ra sẽ phải tốn không biết bao nhiêu công sức mới lôi lên giường được, thế mà hóa ra lại là một con cún ngây thơ được bạn dẫn tới chốn ăn chơi hưởng lạc lần đầu nên bảo uống gì cũng uống, đi đâu cũng theo. Và thế nên chẳng mất nhiều thời gian để Minghao ở đây, áp cái thân hình to lớn của người kia lên cửa, mơn trớn yết hầu vì hồi hộp mà chẳng thể nằm im một chỗ. Bàn tay thuần thục cởi bỏ từng chiếc cúc áo một, luồn vào để vuốt ve từng khối cơ săn chắc nở nang, một chốc lại vờn qua đầu ngực cứng cáp, khiến người kia phải nhăn mày rít khẽ. Thế nhưng khi Minghao vươn người định hôn lên môi hắn thì ngay lập tức bị chặn lại, hắn khẽ nghiêng đầu, cười một cách ngại ngùng
"Xin lỗi, tôi chỉ hôn người mà tôi yêu thôi."
Giao diện trapboy mà hệ điều hành lại là goodboy ư, cái này là gu Minghao nha. Em đáp lại hắn bằng một tiếng cười khúc khích, ngón tay nghịch ngợm khẽ xoa tròn vùng bụng nhạy cảm, lẳng lơ hỏi lại
"Vậy sao, vậy nếu tôi có thể khiến anh yêu tôi, anh sẽ chịu hôn tôi chứ?"
Minghao vốn dĩ chỉ muốn đùa vui một đêm, chén một bữa ngon lành rồi về nhà ngủ thôi, nhưng chẳng hiểu sao bỗng nhiên em lại rất tò mò về cái con người trước mắt này, như thể hắn có một thứ gì đó vô cùng bí ẩn làm cho em nổi máu chiếm hữu. Có lẽ, biến hắn thành một đối tác lâu dài cũng chẳng phải là ý tồi. Jun không đáp, hắn không thích trả lời những câu hỏi không có đáp án rõ ràng, cơ mà chiếm được trái tim hắn, cũng phải để xem bản lĩnh của cậu trai trẻ này thế nào đã. Hắn luồn một tay vào trong quần em, nắn bóp bờ mông vừa mềm lại vừa mẩy, nếu như có thể lưu lại dấu tay đỏ chót của hắn trên này, thì không biết những kẻ khác sẽ lên giường với em sau hắn sẽ nghĩ thế nào nhỉ. Mà thôi, chuyện đó không quan trọng, quan trọng là hắn phải khiến em ghi nhớ hắn trước đã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Junhao] [H] Bon Appétit
FanfictionBon Appetit trong tiếng Pháp có nghĩa là chúc ngon miệng.