Bon appétit (2)

6.7K 445 34
                                    


"Tôi đang cho em ăn tinh dịch của tôi đấy." hắn vừa nói vừa mút mát trái cổ của em, thích thú gặm nhấm nỗi sợ hãi đang sôi trào từ tâm can "Món khai vị thế nào, đúng khẩu vị của em chứ?" một ngón tay rồi lại một ngón tay, ba ngón tay điêu luyện tàn phá ác liệt phía bên trong, nhấn lên những điểm cần phải nhấn, dày vò từng nếp gấp khiến chúng phải ngậm chặt không buông.

Minghao mím môi, nấc lên từng hồi, không dám thể hiện ra sự sung sướng tột cùng khi bị hắn chơi cho ra cả nước dâm chỉ với ngón tay. Cái cơ thể dâm đãng chết tiệt, cảm tưởng như nó đã không còn là cơ thể của riêng em nữa rồi.

Hắn hôn khắp cổ em, để lại hàng loạt dấu vết mọi nơi hai chiếc răng nanh có thể chạm tới, tiếp theo là chuyển xuống nụ hoa hồng e ấp run run vì có khí lạnh vờn qua. Hắn chậm rãi ngậm đầu vú em vào miệng, day nhẹ giữa hai hàm răng của mình, hết liếm rồi lại mút mát, như em bé muốn hút cho tới khi ra sữa thì thôi. Cái tay nhàn rỗi còn lại thì bao trọn lấy bầu ngực bên kia, nhào nặn tùy ý không theo một quy tắc nào cả, thi thoảng lại mạnh tay nhéo đầu vú khiến nó sưng cứng cả lên.

"Vương...hức..."

"Xin ngài đừng...em...em không chịu nổi mất.."

Xen lẫn những tiếng rên rỉ là những lời cầu xin chữ được chữ mất. Chính Minghao cũng không còn biết em muốn hắn dừng ở đây là dừng lại điều gì. Là khuôn miệng ấm nóng bao bọc đầu ngực em, là bàn tay xấu xa chỉ thích bắt nạt bên vú đã mềm hơn cả bột bánh, hay là lỗ nhỏ đã bị hắn khuấy tung đến mức phía trước cũng muốn bắn ra tung tóe. Hắn ngước mắt lên để nhìn cho rõ bộ dạng cầu xin của em, đôi mắt đỏ ngầu thể hiện sự thống trị hoàn toàn ánh lên trong đó là sự vui thích tột bậc. Thân là quỷ vương, hơn ai hết Jun hiểu rõ bản chất của quỷ tình dục là như thế nào. Đó chính là dù cho con mồi có tàn ác ra sao, biểu hiện trên giường của incubus cũng sẽ là ngoan ngoãn nghe lời, sẵn sàng mở chân để bị dày vò đến mức bụng không thể no hơn được nữa mới thôi. Thế mà giờ đây lại có một con quỷ tình dục, dù đang đói muốn lả vẫn khóc lóc xin ngưng vì sắp bị chịch. Kể ra, cũng có thể coi là một thành tựu đáng để hắn phổng mũi đấy.

"Tôi có ăn thịt em đâu nào?" hắn ngẩng đầu lên khỏi đầu vú đỏ ửng cứng sựng của em, liếm môi như thể vừa gặm một trái cherry ngon ngọt "Tôi còn đang định cho em ăn cơ mà, hết khai vị rồi, mình chuyển sang món chính nhé?"

Hắn nghiêng đầu cười tình với em, ngón tay thô ráp bất ngờ rút khỏi hậu huyệt khiến em giật mình bật ra một tiếng rên nhỏ, run rẩy nhắm chặt mắt. Dương vật một lần nữa căng cứng đặt ngay trước cửa huyệt động, đầu nấm chỉ mới chen vào một chút để thăm dò, thế mà lỗ nhỏ đã tham lam mở ra rồi ngậm lấy, yêu thích không buông. Hắn cầm lấy hai chân em, thô bạo banh rộng, đẩy hông để cho vật lớn cắm ngập vào trong động nhỏ. Minghao giật nảy người, cái eo lắc lắc không yên, còn lưng thì cong lên thành một vòng cung cứng ngắc. Sao nó có thể, lớn đến thế chứ, em hoảng hốt, vừa lớn, vừa nóng, vừa cứng lại còn thô, thứ đó, thứ đó, không giống với cự vật của bất kỳ tên đàn ông nào em từng chơi qua cả.

"Bé yêu không thoải mái sao?" hắn nắm lấy eo em, nhẹ nhàng đưa đẩy "Cũng phải nhỉ, bởi vì của tôi sẽ không thể nào chỉ như của đám loài người tầm thường mà em từng nếm qua được."

[Junhao] [H] Bon AppétitNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ