"Đm nó con heo nào đây?"
Riko trợn mắt nhìn vào gương, chỉ thấy hình ảnh phản chiếu bên trong không phải là một cô nàng nóng bỏng như cô thường thấy mỗi sáng khi soi mình trong gương. Thay vào đó là một thiếu nữ đầu tóc bết bác, cả người tròn trịa mũm mỉm như một con heo chưa đủ cân để bán.
Riko chọt chọt vào khuôn mặt núng nính thịt của mình lần nữa, cảm giác da thịt mềm mại trơn trượt này quả thật không sai biệt, vậy nên chắc chắn đây chính là cô. Nhưng vì đây chính là cô, cho nên Riko mới đâm ra trầm cảm.
Đời trước Riko là một mỹ nhân, chỉ là cô nghiện thuốc nghiện rượu lại lang chạ với một thằng đàn ông đẹp mã có gia đình nên bị bà vợ già của nó nổi cơn ghen mà lái xe tông chết. Xong vì cô có bàn tay vàng, cho nên Riko đã trùng sinh sống lại vào một Riko ở một thế giới song song khác. Chỉ tiếc Riko ở nơi này lại là một con heo béo ú, cơ thể đầy mỡ thừa hoàn toàn chẳng tìm thấy nổi đường cong nóng bỏng mà Riko sở hữu đời trước.
Từ nghèo lên giàu thì dễ, xong từ giàu xuống nghèo thì khó. Đã quen bản thân là một mỹ nhân không ai bì lại, bây giờ Riko chỉ thấy cuộc đời mình giống như là đã đi vào bế tắc.
Má nó chứ!!!
Chẳng thà đập đầu vào gương tự sát rồi sống lại trong cơ thể khác cho rồi!!!
Riko căm hận nhìn khuôn mặt đầy thịt của mình trong gương, tay không khỏi siết lại. Nhưng cơ thể này lại sơn móng tay màu hồng phấn, cái màu bánh bèo thấy gớm này khiến cô cũng ghét đến chả muốn tổn thương chính mình.
Hồi lâu sau, Riko mới mở vòi nước rửa mặt. Đây là do sau một hồi quan sát kỹ càng thì có thể thấy rằng cơ thể này vẫn còn cứu được, chứ không Riko đã đập đầu tự sát rồi.
Rửa mặt xong, Riko ra khỏi nhà vệ sinh. Thân thể này đang mặc đồng phục, vậy nên cô đoán mình hẳn là đang ở trường.
Chỉ là Riko vừa ra khỏi nhà vệ sinh, một đám nữ sinh xinh đẹp nhuộm tóc sặc sỡ đã chặn trước đường đi của cô mà cười nhạo.
"Bé heo tắm xong rồi à?". Một ả cười khoác mang tai. "Thế nào? Mùi nước giặt bảng có thơm không cưng?"
"Nhìn bé heo thiệt là thảm hại". Một ả khác phụ theo. "Hay là để mấy chị tắm giúp cưng nhé? Bảo đảm cưng sẽ sạch sẽ thơm tho dư sức đem bán luôn."
Bảo sao mình cứ ngửi thấy mùi gì đó kỳ kỳ.
Riko ghét bỏ bản thân một, xong đối với đám người trước mặt thì ghét bỏ đến mười. Dù cơ thể này có làm gì sai đi nữa, thì bắt nạt học đường cũng sẽ không bao giờ là chuyện có thể tha thứ.
Ở đời trước, Riko chưa từng sợ bất kỳ ai cả, một là vì cô đẹp, hai là vì cô mạnh. Đời này đẹp thì chưa tới, mà mạnh thì cơ thể này cũng chả đủ cân, nhưng cốt cách của Riko là kiêu ngạo, bảo cô sống lại để chịu nhục thì chi bằng cứ đi chết đi thì hơn.
Cho nên lúc đám người còn đang cười nhạo, Riko liền mạnh tay nắm đầu đứa con gái gần mình nhất mà đập mạnh vào cửa nhà vệ sinh.
"Mẹ kiếp con lợn chết tiệt này!!!"
Mấy ả khác liền tức giận vung tay tới, xong Riko lại nhanh hơn bắt lấy tay một đứa mà bẻ mạnh xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fuck Girl In Tokyo
FanfictionBad girl ain't good, but good girl ain't fun. Then fine, I'll be fuck girl. P/s: nữ chính là fuck girl, cái gì cũng biết nhưng yêu thì không care, đã vậy miệng còn hỗn mà tính cách thì cũng như qq, hơn nữa bả còn là người rất ác, cần cân nhắc trước...