Chương 20

2.9K 350 44
                                    

Riko được nhận vào làm, vì thời gian cô rảnh rỗi khá nhiều nên Riko cũng không ngại làm việc 5/7 ngày. Tính thêm chỗ quen biết, tiền lương của cô cũng được bố mẹ của hai anh em Kawata ưu ái rất tốt.

Công việc sẽ bắt đầu vào buổi tối cho nên sáng ra thì Riko vẫn đi học như thường. Đám nữ sinh kia hôm nay không đến trường, như vậy cũng là chuyện bình thường, dù sao bị nhục nhã như thế mà còn vác mặt nổi đến trường hôm nay thì mới là bất thường.

Không có ai làm phiền thì Riko lại khá thư thả, được hơn nữa là hôm nay không có tiết của bà giáo Tanaka. Thiên thời địa lợi nhân hòa, Riko điểm danh xong lại học không bao lâu đã trốn tiết ra về.

Thật ra cô không ghét việc đến trường, chỉ là sống đi sống lại mấy trăm lần đã khiến cô trải nghiệm đời sống học đường đến chán rồi. Từng có ba lần liên tiếp cô sống vào thân xác của đám sĩ tử người Trung Quốc, đừng nói là thời gian để chịch choạc các thứ, tích tắc vài giây để mơ tưởng chuyện 18+ còn không có nữa là. Đã vậy còn là ba lần liên tiếp xuyên vào thể xác sĩ tử muốn thi ngành y, lần đầu Riko còn chịu được, lần hai còn có thể chống đỡ cầm cự, nhưng lần thứ 3 vừa xuyên qua đã nhìn thấy một đống công thức giải log, cô ớn quá nên trực tiếp mở cửa sổ lớp học nhảy lầu tự sát luôn.

Cho nên nói Riko ghét trường chi bằng nói cô ghét học. Nếu trường học không phải để học, cô sẽ rất vui vẻ đến đây vui chơi.

Thời gian bây giờ vẫn còn rất sớm, chỉ tầm 9 giờ hơn thôi. Bố mẹ của hai anh em nhà Kawata nhận cô vào làm vì biết cô là học sinh thành tích tốt với vẻ ngoài ăn chơi, cho nên Riko không thể đến làm quá sớm để hủy bỏ hình tượng của mình được. Nhưng giờ cô không có tiền, lang thang ngoài đường thế này cũng chả biết phải đi đâu về đâu.

"Ủa Riko? Là mày à?"

Đang tựa vào một tường hẻm vắng để hút thuốc, Riko bỗng dưng lại bị Baji đi ngang qua phát hiện.

Cô kẹp điếu thuốc vào tay mình, nghiêng đầu nhìn thiếu niên tóc dài. "Cậu làm gì ở đây thế? Không đi học à?"

"Nhìn lại mày đi rồi nói". Baji đáp. "Mới bây lớn đã bày đặt hút thuốc, muốn bị phổi sớm à?"

"Đằng nào cũng chết mà". Riko nhún vai. "Chết sớm hay chết muộn thì có gì khác nhau đâu."

Baji hơi nhướng mày, có lẽ là khong vui khi cô nhắc đến sống chết. Riko cũng không để hắn chú ý chuyện này quá lâu, rất nhanh đã dụi điếu thuốc xuống đất và chuyển đề tài.

"Mới cúp học ra à?". Cô hỏi.

"Ừ". Baji gật đầu. "Sắp thi tới nơi mà còn bị một đám ranh làm phiền, đúng là bực mình."

Riko nhớ lại, hình như trường học bên cô cũng sắp cho thi giữa kì rồi.

"Chó nè mày". Baji hung hăng đá một cước vào bụng tên giang hồ đang oằn oại bên dưới. "Mày có biết tao đang học không hả? Kỳ thi này tao mà rớt là tìm mày tế sống đấy."

"Đánh nữa sẽ chết người đấy". Riko nhìn tên nhóc xanh tím mặt mày dưới chân Baji, nhẹ giọng nói. "Với tôi đang rảnh này, có muốn tôi kèm cho không?"

Fuck Girl In TokyoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ