Chương 2 (H)

6.4K 415 43
                                    

Warning: Cảnh báo H thô tục, cần cân nhắc trước khi đọc.

Riko thầm quan sát Baji, mặc dù khuôn mặt này rất ngon, nhưng nhìn kiểu gì cũng là trai tân. Riko không thích trai tân, là một fuck girl hàng thật thứ thật, cô chỉ thích trai đểu dày dặn kinh nghiệm mà thôi.

Có lẽ ánh mắt cô hơi sâu, cho nên người tên Baji liền phát hiện ra.

Cậu ta nhìn cô, nhíu mày hỏi. "Mày nhìn gì?"

"Tò mò không được à?". Riko đáp lại. "Hai người tìm tôi làm gì?"

Maika cười đáng yêu, dịu dàng nói. "Lâu ngày không gặp chị nên em đến thăm chị thôi. Chị vẫn khỏe chứ?"

"Chưa chết". Riko đáp lại.

Thân thể này là người nhút nhát rụt rè, nhưng Riko thì không. Một khi cô đã đến đây thì đây chính là thân thể của cô, từ giờ chính là quyền sử dụng của cô, sống như thế nào là cách của cô, muốn cô luồn lách để người khác không nhận ra sự khác biệt thì xin thưa là còn lâu.

Dù sao phát hiện cô không phải nguyên chủ thì thế nào cơ chứ, họ cũng đâu thể nào bắt cô đi chết để trả người lại được. Mà cho dù có bắt cô chết thật thì cơ thể này cũng chết thôi, bởi vì khoảnh khắc Riko xuyên qua, nguyên chủ đã chết rồi.

Như đã nói, nguyên chủ là người rụt rè, bình tường nói chuyện với người khác đều nhỏ nhẹ dạ thưa. Riko mỏ hỗn đã quen, cho nên vừa phát ngôn xong thì liền khiến hai con người kia giật mình.

"Mày ăn nói kiểu gì đấy?". Baji nhíu mày. "Maika chỉ là có ý tốt hỏi thăm mày thôi mà, mày có nhất thiết phải nặng lời như vậy không?"

"Bình tĩnh đi virgin boy". Riko nói. "Tôi chỉ mới trả lời là mình chưa chết thôi chứ có mắng mỏ gì cô ta đâu, người duy nhất nặng lời ở đây chính là cậu đấy."

Maika cười gượng trấn an Baji, rồi nhìn cô mà lo lắng nói. "Em chỉ là lo lắng cho chị, nếu chị giận vì em không đến tìm chị suốt thời gian qua thì chị Riko cho em xin lỗi nhé, tại vì em bận quá thôi."

"Tôi không giận". Riko bình thản trả lời, tại vì con nhỏ này làm gì đủ trình để cô giận. "Thăm cũng thăm rồi nên hai người có thể về đi được không? Tôi còn phải tắm rửa nữa."

Sắp đến giờ dùng thuốc giảm cân rồi, cô không muốn đau bụng trước mặt hai người này để chuốc lấy mất mặt đâu.

Maika mím môi, đôi mắt màu nâu trong chốc lát đã hơi rung rinh. Đối với người trăm năm mới khóc được một lần như Riko thì đứa con gái trước mặt giống như một con slime nhớp nháp ấy, chỉ cần công kích bóp nhẹ một chút thôi là đã chảy đầy nước rồi.

"Về thôi Maika". Baji liền nắm tay tóc vàng. "Con nhỏ này không hề coi trọng tình cảm của em, chúng ta không cần ở đây nói nhiều với nó đâu."

"Không tiễn nha". Riko thoải mái vẫy tay rồi đóng cửa vào nhà.

Đấu võ mồm với bọn trẻ con gì gì đó ấy, hoàn toàn không đáng đâu. Chút thời gian đó, vẫn là nên để dành để tập mấy động tác sớm ngày giảm cân đẹp ra thì hơn.

Sau đó thì hai đứa nhóc kia cũng không đến tìm Riko nữa, cuộc sống Riko lại trở về với yên bình, mà cô thì cũng hoàn toàn hài lòng với điều đó mà chuyên tâm tập trung giảm cân làm đẹp.

Fuck Girl In TokyoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ