Chương 33

2.7K 301 59
                                    

Khi Riko tỉnh lại, trời bên ngoài vẫn đang là buổi sáng. Nhưng mà là buổi sáng của ba hôm sau.

Mikey thấy cô đã tỉnh thì vui mừng chạy tới. Có vẻ thiếu niên vừa tắm xong, trên người vẫn còn đọng lại hơi ẩm cùng mùi hương dầu gội đậm vị dâu ngọt mà Riko đã tốn cả trăm ngàn yên để mua.

"Cậu dậy rồi à?". Mikey vui vẻ đỡ cô ngồi dậy. "Richin đã ngủ hết ba hôm rồi đấy, làm tôi còn tưởng cậu bị gì nữa rồi đấy."

"Yên tâm đi, không chết nổi đâu". Riko ho khan hai tiếng đáp lại. "Lấy tôi cốc nước."

"Uống nước ấm thôi nhé". Mikey nói. "Tôi gọi hỏi bác sĩ rồi, bệnh tình của cậu bây giờ không thể uống đá đâu."

"Nào cũng được". Riko mệt mỏi đáp, trong lúc chờ Mikey đi lấy nước cho mình thì bản thân tự ngồi xoa hai bên huyệt thái dương cho đỡ đau đầu.

Ba ngày nay, cô cứ sốt đi sốt lại, lúc tỉnh lúc mê nên cũng không nhận thức quá rõ ràng về thế giới bên này. Bù lại, cô đã nằm mơ một giấc mơ rất dài và thấy rõ những chuyện đã hoặc vẫn đang xảy ra ở thế giới mình từng đăng xuất trước khi đến đây.

Đó là thế giới của huyền huyễn, là kiểu fantasy ma thuật này nọ mà ở đây toàn là game chuyển sinh nhập vai đấy. Ở thế giới đó, cô là một nữ pháp sư đã tham gia tiêu diệt quỷ vương. Sau một màn ăn trong bát ngó trong nồi, cô đã bị vị anh hùng từng dan díu với mình nổi cơn điên giết chết. Còn nhớ khi chết, tên đó đã oán hận cô ghê gớm lắm. Vậy mà giờ khi cô chết rồi, hắn lại hóa thành tráng hán si tình ngồi ôm xác cô đi khắp các lục địa để tìm ra phương thuốc hồi sinh suốt 800 năm ròng rã.

Ở thế giới đó, thi thể của cô đã sớm hóa thành một bộ xương trắng. Nếu không phải có phép thuật hỗ trợ thì e rằng nó đã sớm nát vụn rồi chứ đừng nói là còn được nguyên bộ xương hoàn chỉnh như vậy. Riko đã chẳng còn nhận ra dung nhan của nữ pháp sư mình từng sắm vai xinh đẹp như thế nào với bộ xương xấu xí đó. Nhưng vậy mà tên anh hùng kia vẫn ngày đêm ôm hôn khen nó xinh đẹp, cũng chẳng hiểu nổi thẩm mỹ của hắn ta bị gì nữa.

Nói thật, Riko đã chẳng còn nhớ nổi mình đã sống qua bao nhiêu kiếp đời rồi nữa. Hiển nhiên, cô cũng chẳng nhớ nổi kiếp đời fantasy này là kiếp đời thứ mấy của mình cho nên vị anh hùng si tình đó là ai tên gì thì khỏi bàn tới đi, cô làm sao mà nhớ cho nổi chứ. Nhưng việc chết đi rồi mà lại thấy thế giới xa xưa mình từng sống vậy mà vẫn có người ở thế giới cũ ôm xác cô suốt 800 năm đúng là rất kỳ lạ. Cứ như có ai đó đang cố nhen nhóm mồi lại cho cô một ngọn lửa đã sớm lụi tàn vậy, vừa dịu dàng một cách ngọt ngào vừa phiền phức một cách bực bội.

Thú thật, Riko chẳng thấy vui vẻ gì khi bị tên anh hùng si tình kia ôm xác đi khắp nơi suốt mấy trăm năm để tìm phương thuốc hồi sinh cho mình cả. Ai mượn thuở còn sống thì chẳng nói, mấy chuyện ụ ịt thì mạnh không ai bằng mà cái chuyện nhỏ xíu như thổ lộ tình cảm cũng chả nói được, làm như vậy có khác nào hắn đang yêu cô bằng thân dưới đâu. Thứ tình yêu mà chỉ dùng tình dục để nói chuyện thì đó chỉ là một thứ tình cảm rẻ mạt chẳng đáng một xu.

Sống không chịu nói mà giờ lại đi ôm một cái xác chết, thay vì thấy hắn si tình, Riko cảm thấy hắn là một tên biến thái thích ái tử thi thì đúng hơn. Người đã chết bao nhiêu năm rồi mà vẫn còn chưa chịu cho người ta một nấm mồ để yên nghỉ, không cho mồ yên mả đẹp thì thôi, tên điên đó vậy mà còn kéo xác cô đi khắp nơi để chứng minh cho thiên hạ thấy hắn yêu cô như thế nào. Như vậy là yêu dữ chưa?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 05, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Fuck Girl In TokyoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ