Maika trông thấy cô từ xa thì cũng thoáng ngạc nhiên. Con bé không nhận ra cô, nhưng nó lại cảm thấy cô trông rất quen. Chỉ là Riko này và Riko chị gái đã bay màu của Maika lại quá khác biệt, cho nên nhìn kiểu gì thì cũng không liên hệ được tới nhau.
"Sao thế Maika?". Bạn béo đi cùng thấy Maika hơi ngẩn người thì quan tâm hỏi thăm. "Cậu thấy gì hay à?"
"Không có". Maika cười lắc đầu. "Chỉ là tớ thấy cô gái bên đó trông hơi quen thôi."
Bạn béo nghe vậy thì nhìn qua, vì chỉ mới gặp hôm qua nên cậu vẫn còn nhớ Riko. Với lại Sora là bạn gái của bạn tốt của cậu, vậy nên chỉ thoáng một ánh nhìn thì cậu đã nhìn ra cả hai.
"Pa-kun". Sora cười vẫy tay rồi kéo Riko qua đó.
Riko sóng lưng thẳng tắp, ăn mặc mát mẻ khác hẳn những cô gái đáng yêu đằm thắm dịu dàng trong những bộ yukata. Với nhan sắc của cô thì hiển nhiên sẽ không có chuyện trở thành kẻ lạc loài, mà ngược lại, Riko càng thêm nổi bật giữa đám đông tấp nập.
Riko nhàm chán cùng Sora bước qua, đối với việc Maika là em gái mình thì cũng không nồng nhiệt. Cô chỉ nhìn nó một cái, rồi khoanh tay nâng cốc sake uống cạn.
Từng động tác của Riko đều vô cùng bình thường, nhưng cốt cách cô lại kiêu ngạo, vì thế dù chỉ là động tác bình thường thì nhìn cũng muôn phần cao quý.
Maika hơi ngẩn người trước Riko, nhưng cô nàng lại rất nhanh khôi phục tinh thần. Sau khi nở một nụ cười thật đáng yêu, Maika liền hỏi.
"Pachin, đây là bạn cậu à?"
"Ừ, Sora là bạn gái của bạn tốt của tôi". Bạn béo tên Pa nói. "Còn đây là, mà cậu là ai nhỉ? Hôm qua chúng ta vẫn chưa giới thiệu đàng hoàng."
"Đây là bạn của tớ, Yowashi". Sora giới thiệu. "Bọn tớ quen nhau ở phòng gym."
Maika nghe vậy liền ngạc nhiên. "Cậu cũng tên là Yowashi?"
"Kính ngữ vào em gái". Riko nhàn nhạt đáp. "Chị là chị mày đấy."
Đôi mắt màu nâu của Maika liền trợn lên, môi hồng phải mím thật chặt để ngăn không cho mình há hốc mồm. Mặc dù cô nàng trông rất đáng yêu, nhưng lọt vào mắt của Riko thì hình ảnh này vẫn khá giống mấy đứa ngớ ngẩn.
"Chị?". Pa nhíu mày hằn học nhìn cô. "Nói cho mà biết, Maika chỉ có một người chị là Riko mít ướt mà thôi. Đừng có nghĩ mình đẹp rồi muốn nói gì thì nói nha."
"Cần tôi lấy căn cước ra cho cậu nhìn thử không?". Riko cười hỏi. "Tên tôi là Yowashi Riko, chính xác là Riko mít ướt mà cậu đang nhắc đến đấy."
Pa vẫn không tin, tiếp tục cãi lại. "Đừng có điêu. Riko mít ướt không có thon thả như cậu, cậu ta có dáng người cỡ tôi cơ mà."
"Vì cậu vừa khen tôi thon thả nên tôi sẽ bỏ qua cái câu body samsung này". Riko nói, rồi đảo mắt nhìn sang Maika cười đểu một cái mà hỏi. "Thế nào em gái? Người ngoài thì thôi đi, nhưng đừng nói em cũng không nhận ra chị mình đó nha?"
Maika mím chặt môi, vẫn không tin tưởng việc Riko có thể trở nên xinh đẹp như vậy mà liên tục đảo mắt, hồi lâu sau mới hỏi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fuck Girl In Tokyo
FanfictionBad girl ain't good, but good girl ain't fun. Then fine, I'll be fuck girl. P/s: nữ chính là fuck girl, cái gì cũng biết nhưng yêu thì không care, đã vậy miệng còn hỗn mà tính cách thì cũng như qq, hơn nữa bả còn là người rất ác, cần cân nhắc trước...