Chương 26

3.3K 413 87
                                    

Warning: Chương này rất lộn xộn, do cả nội dung lẫn do Riko đang có vấn đề trong nhận thức, vì truyện được viết dưới góc nhìn của Riko nên hiển nhiên mọi thứ đều sẽ rối lên cùng với suy nghĩ của cô nàng. Cảnh báo chương này sẽ khiến cảm xúc bạn lên xuống thất thường, cần cân nhắc trước khi đọc.

Trận chiến chính thức bắt đầu vào sáng hôm sau, cũng tức là sáng sớm ngày 31/10. Đáng lý ra Halloween là một dịp lễ yêu thích của Riko, kết quả giờ cô phải đi lao đầu vào đánh nhau chỉ vì một lời hứa với một người mẹ khốn khổ của một thằng con báo đời.

Đúng 7 giờ, toàn quân Touman tập trung tại bãi phế liệu. Trước khí thế hào hùng của cả băng và sự căng thẳng do cuộc chiến mang lại, người duy nhất ngáp nổi cũng chỉ có mình Riko.

"Chị". Maika nhỏ giọng nhắc nhở cô. "Nghiêm túc một chút đi."

"Mày thử đi làm quần quật cả ngày rồi sáng sớm phải dậy đi đánh nhau đi nhóc con". Riko đáp một tiếng. "À mà sao mày hiểu được? Mẹ cưng mày đến thế mà."'

Maika nhíu mày, toan muốn nói gì đó nhưng lại thôi, bởi vì ngay cả cô bé ngây thơ đó cũng ý thức đuộc hôm nay không phải là ngày thích hợp để cãi nhau với Riko.

Khi quân Touman đến, bên phe Ba Lưu Bá La vẫn chưa có ai xuất hiện. Ngược lại thì dân ngoại tỉnh lại đặc biệt đông, mà đông cũng đúng, dù sao người thắng trận chiến này sẽ tiến một bước gần hơn tới vị trí đứng đầu Tokyo, chỉ cần là những kẻ có máu mặt trong giới côn đồ Tokyo thì đều sẽ đến xem trận này.

Không hiểu sao cứ có cảm giác mình là khỉ đang diễn tuồng cho bọn này xem ấy nhỉ?

Riko nghĩ thầm, mắt đẹp lướt nhanh qua một lượt. Chỉ trong nháy mắt, cô đã nhìn thấy người quen.

Đó là hai tên kỳ quặc cô đã gặp ở bờ sông khi bón hành cho lũ bắt nạt cô. Theo như lời giới thiệu của Chifuyu cho Takemichi, thì đây là hai anh em nhà Haitani hiện đang nắm trùm vùng Roppongi.

Gã Haitani thắt bím nhìn thấy cô trước tên còn lại. Hắn cũng không ngại việc đây là chiến trường mà mỉm cười vẫy tay chào Riko.

Gã Haitani còn lại thấy vậy thì liền nhìn qua, sau khi thấy Riko, hắn cũng vẫy tay cười thật tươi.

Riko thoáng rùng mình, không hiểu sao lại thấy hai thằng này nó cứ điên điên như thế nào ấy!

"Sao vậy chị?". Chifuyu đứng gần cô nhất liền nhỏ giọng hỏi. "Chị không khỏe à?"

"Không, tại buồn ngủ quá thôi". Riko đáp. "Mà chị dặn này. Lát nữa sau khi tôi tung bùa choáng lên Baji, cậu phải nhào tới đánh bất tỉnh tên đó đấy nhé."

Chifuyu không hiểu gì hết bèn ngơ ngác nhìn cô.

"Nghe lời đi, tôi không hại Baji yêu dấu của cậu đâu". Cô nói. "Đánh bất tỉnh cậu ta xong thì lôi đi đâu giấu xác đi, chờ qua mọi chuyện thì đào lên cũng không muộn."

Chifuyu. "..."

"Rốt cuộc là chị đang muốn nói gì vậy?". Thiếu niên nhíu mày nhìn cô. "Chị Riko, chuyện này không đùa được đâu."

"Ai rảnh đùa với cậu". Cô đáp. "Mà nhiều khi cũng chả cần cậu đánh bất tỉnh cậu ta đâu, tên Baji đó có tinh thần trách nhiệm cao vậy mà."

Fuck Girl In TokyoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ