Giống như quân cờ trắng bị một bàn cờ đen vây quanh, một thân áo trắng của Riko giữa đám đông đen tuyền hiển nhiên sẽ là tâm điểm. Cộng thêm với việc cô là phái nữ và là một mỹ nhân nhan sắc diễm lệ, toàn bộ ánh mắt trong đền ngay lập tức đều hướng về phía cô.
Mitsuya không khỏi nhíu mày nhìn Baji. Baji cũng hết cách mà thở ra mấy tiếng, động tác hung hăng vỗ lên đầu Riko một cái.
"Tên này". Riko nhíu mày. "Chơi gì mà chơi đánh đầu, có biết đầu để thờ cha thờ mẹ không hả?"
"Tại mày đáng đánh". Baji đáp lại, xong khi đôi mắt hoàng kim vô tình lướt qua cặp mông căng tròn, thiếu niên liền không khỏi đỏ mặt nghĩ thầm.
Vẫn là đáng đánh lắm, cực kỳ đáng đánh luôn!!!
"Thế này là sao?". Mikey cũng nhướng mày.
Maika cũng nhíu mày nhìn cô, cho dù cô nàng là sinh vật duy nhất ở đây mặc bang phục với váy ở đây, xong với màn ra mắt quá mức ấn tượng của Riko, toàn bộ lực hấp dẫn khi này dường như đều đã xoay quanh cô.
"Chị Riko". Maika không vui nói. "Sao chị lại ăn mặc như vậy?"
"Gái cũng đang mặc váy ngắn đấy thôi". Riko nhún vai.
Maika nghe vậy thì hơi xấu hổ cúi đầu, bộ dáng ủy khuất như vừa bị ai đó bắt nạt.
"Sao cậu lại ăn mặc như vậy?". Mitsuya liền tới bên cạnh Riko mà nói. "Tốt xấu gì cũng là đội phó một đội đấy, cậu ăn mặc như thế thì còn ai nể mình nữa không?"
"Đồ tôi mất rồi, với lại thân hình bây giờ của tôi như vầy thì cậu nghĩ tôi còn mặc vừa bộ bang phục kia không?". Riko nói. "Với lại ai mượn họ nể. Nhìn xung quanh đi Mitsuya, cho dù không mặc bang phục thì lực hấp dẫn ở đây vẫn là tôi thôi."
Vừa nói vừa nhìn sang đám đàn em các đội khác cười một cái, khuôn mặt tuyệt trần như muốn hớp hết hồn của tất cả người ở đây.
Thấy cô càng lúc càng giống như một tra nữ dâm đãng, đám đội trưởng đội phó liền không khỏi nhíu mày. Xong vì không tiện trách mắng, cho nên Baji và Mitsuya chỉ có thể trừng mắt với đám đàn em để không ai dám nhìn Riko thêm tí nào nữa.
"Sao hai người lại để cậu ấy mặc như vậy chứ?". Mikey nhíu mày nhìn Baji và Chifuyu.
"Đồ nó mất rồi, bọn tao cùng lục tung cái nhà của nó lên mà cũng chẳng tìm ra". Baji nói. "Mà trong nhà lại chẳng có bộ đồ nào vừa nó hết, đồ vừa thì đều nằm trong máy giặt hết rồi, đây là bộ duy nhất còn lại đấy."
"Tôi đã nói là đừng để tôi đến rồi mà không nghe". Riko liền nói. "Tổng trưởng, chuyện này không thể đổ lên đầu tôi đâu há?"
Mikey nghe vậy liền liếc cô một cái thật sâu. Thật tình mà nói thì thằng nhóc con này có một đôi mắt khá đáng sợ, cho dù Riko đã sống qua mấy đời thì cũng không kiềm được mà hơi rén.
"Bắt đầu họp thôi."
Mikey bỏ lại một câu rồi đi lên mấy bậc thang vào thế thủ lĩnh. Cả băng đang nhốn nháo cũng vội vàng yên tĩnh, Riko cũng bị Baji đẩy vào hàng đội 6 trước khi quay về đội 1 của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fuck Girl In Tokyo
FanfictionBad girl ain't good, but good girl ain't fun. Then fine, I'll be fuck girl. P/s: nữ chính là fuck girl, cái gì cũng biết nhưng yêu thì không care, đã vậy miệng còn hỗn mà tính cách thì cũng như qq, hơn nữa bả còn là người rất ác, cần cân nhắc trước...