Rời khỏi công viên và để lại đám giang hồ bị đánh cho bầm dập, Riko được Sora lôi kéo đến bệnh viện kiểm tra cùng với bạn trai của cô nàng. Cũng may chỉ là xước da nên chỉ dán băng chứ không phải quấn đầu, nếu không Riko sẽ lại có thêm một dịp trốn trong nhà vài tháng.
"Ban nãy cảm ơn cậu". Shouta được băng bó xong liền chân thành cúi người với cô. "Nếu không có cậu, e là bọn tôi đã không thể gọi nổi người tới cứu."
"Không cần khách sáo, đằng nào thì tôi cũng là nạn nhân chung với hai người". Riko xua tay. "Được rồi tàn tiệc thôi, tôi phải về nhà ngủ một giấc cho hồi phục cái đã."
Vừa mới mất trinh xong đã lao vào đánh nhau, đến Riko còn phải phục mình có một thân thể nghị lực.
"Để tôi đưa cậu về". Cậu bạn béo thuộc quân cứu viện nói. "Xem như để cảm ơn cậu vì đã cứu bạn tốt của tôi."
"Được thôi". Riko thoải mái nhún vai, dù sao cô cũng không muốn đi bộ về nhà sau một đêm vất vả thế này.
Chia tay nhau ở bệnh viện, nhóm của Sora và Shouta sẽ được cậu bạn ốm quân cứu viện đưa về, Riko thì thuộc phần cậu bạn béo hộ tống. Nhà cô cách đó khoảng mười phút lái xe, mà tên này lại có một con xe mô tô chạy rất nhanh cho nên rất nhanh thì Riko đã về lại căn nhà nhỏ đi thuê của mình.
"Cảm ơn nhiều nhé". Riko cởi mũ bảo hiểm trả lại cho bạn béo.
"Không, tôi mới là người phải nói câu đó". Bạn béo đáp. "Cảm ơn cậu vì đã giúp bạn tôi."
"Đã nói là không cần khách sáo rồi mà". Riko mỉm cười. "Vậy thôi về nhé, chúc cậu ngủ ngon."
"Cậu cũng sống ở đây à?". Bạn béo bỗng hỏi.
"Cũng?"
"Một người bạn của tôi cũng sống ở đây". Bạn béo nói. "Cũng vài tháng rồi tôi không gặp cậu ấy, cũng không biết dạo đây người sống thế nào rồi."
"Nếu là sống ở đây thì yên tâm đi". Riko nói. "Tháng này chủ khu trọ vẫn chưa báo lên có người chết đâu."
"Vậy thì tốt rồi". Bạn béo nói. "Vậy tạm biệt nha, tôi còn tí việc phải đi nữa."
"Ừ bái bai". Riko vẫy tay, chờ người chạy xe đi xa rồi mới quay vào nhà.
Trong nhà hiện tại chỉ có mì ly tồn lại từ hồi nguyên chủ mới chết. Mấy tháng nay vì giảm cân cấp tốc nên Riko không dám động đến, nhưng cứ giảm cân mà không lo ăn thì chết sớm thật. Tuy ăn đồ ăn liền mãi thì cũng không tốt, nhưng giờ cô đuối quá rồi nên cứ ăn bừa rồi ngủ thôi.
Riko ngủ một mạch từ 6 giờ sáng hôm nay đến 12 giờ trưa ngày mai, đáng lẽ cô còn có thể ngủ thêm nữa, nhưng vì có chuông điện thoại đánh thức nên mới phải tỉnh dậy giữa chừng.
Người gọi là Sora, cô nàng vốn không bị thương hay bị cưỡng bức gì nên hồi phục rất tốt, qua ngày mới là đã lạc quan gọi cô rủ đi hội rồi.
"Hội gì?". Riko xoa xoa huyệt thái dương. "Nếu không vui là tôi không đi đâu nha."
"Là lễ hội ở đền Musashi vào tối nay". Sora nói. "Cậu có yukata không? Tớ có một đôi geta này, nếu Yowashi cần thì tớ sẽ tặng cậu nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Fuck Girl In Tokyo
FanfictionBad girl ain't good, but good girl ain't fun. Then fine, I'll be fuck girl. P/s: nữ chính là fuck girl, cái gì cũng biết nhưng yêu thì không care, đã vậy miệng còn hỗn mà tính cách thì cũng như qq, hơn nữa bả còn là người rất ác, cần cân nhắc trước...