Chương 11 (H-)

4.3K 367 21
                                    

Waring: Có H nhưng không có xoạc, cần cân nhắc trước khi đọc.

Vài ngày kế đó trôi qua khá nhàm chán. Riko ngoại trừ ra ngoài chạy bộ và đến phòng tập cùng với Sora ra thì hầu hết đều nằm dài trong nhà. Không phải là cô không muốn đi tìm trai, chỉ là hàng tháng Riko sẽ có một thời gian ngắn ăn chay, vào thời gian này cô sống cực kỳ healthy, tình dục thuốc lá hay rượu bia đều sẽ không động đến.

Ăn chay hết một tuần, cửa nhà Riko bỗng được gõ. Cô đặt quyển tiểu thuyết ngôn tình 3 xu trong tay xuống, động tác lười biếng đi ra mở cửa.

Mitsuya là người đến thăm. Dựa theo ký ức của nguyên chủ thì tên này là một thanh niên ưa thích thời trang. Hôm nay không mặc bang phục, thiếu niên đã chọn cho mình một chiếc áo phông tím nhạt, bên ngoài khoác thêm một chiếc hoodie zip không tay, hoa tai hình chữ thập đeo bên tai trái nhìn vô cùng phong cách.

Gu ăn mặc đỉnh thật.

Riko thầm nghĩ, rồi hỏi. "Sao cậu ở đây?"

"Tôi đến lấy số đo của cậu". Mitsuya nói. "Chúng ta vào trong rồi nói tiếp có được không?"

Riko nghe vậy liền tránh qua một bên để Mitsuya đi vào. Nhà cô chỉ có một mình mà so với một nhà 4 người 1 nam ba nữ nhà Mitsuya thì còn bừa hơn, thân là người đàn ông của gia đình, Mitsuya liền không khỏi nhíu mày.

"Cậu sao ở bừa thế?". Thiếu niên nói. "Ít nhất cũng phải cho quần áo vào tủ đi chứ."

"Rồi cũng lấy ra để mặc mà thôi". Riko nói. "Tôi có soda dâu với việt quất, cậu uống cái nào?"

"Còn cái gì khác không?"

"Thức uống giảm cân."

"...Lấy việt quất đi."

Riko lấy hai lon soda việt quất ra đặt lên bàn. Soda được để lâu trong tủ lạnh, hơi nước vẫn còn đọng lại trên vỏ lon bằng thiếc.

Mitsuya ngồi xuống sofa, vừa uống soda vừa nhìn quanh đánh giá.

Nói Riko thay đổi ngoại hình thì chi bằng nói rằng cô đã đổi luôn cả cái hồn bên trong đi. Còn nhớ trước đây nếu là bọn họ đến nhà, Riko nhất định sẽ trà bánh tươm tất mời khách, trong nhà khi đó đến một hạt bụi thừa cũng không có. Còn bây giờ đừng nói là trà bánh, ngay cả việc dọn dẹp cơ bản cô còn chẳng thèm làm nữa là.

Hai sự khác biệt quá lớn khiến Mitsuya không khỏi hoài nghi nhân sinh. Nhưng đây là hiện thực đời thường, sẽ không có chuyện trọng sinh xuyên không này nọ, vậy nên người kia hẳn vẫn là Riko mà thôi.

"Nếu cậu chỉ đến để lấy số đo thì cứ nhắn tin cho tôi là được mà". Riko nói. "Ngày nào tôi cũng tự đo cho mình hết nên rất chính xác, chuyện này cậu có thể yên tâm."

"Chủ yếu là tôi muốn đến thăm cậu". Mitsuya có chút xấu hổ hắng giọng. "Maika nói con bé đã đến trường tìm cậu vào hôm qua nhưng lại không gặp, mà cậu thì chẳng chịu nghe máy của nó nên mới nhờ tôi đến hỏi thăm."

"À tại nó cứ nhắn miết nên tôi cho vào danh sách chặn lại rồi". Riko vừa lật sách vừa hờ hững nói. "Còn bên trường học thì tôi đang bị đình chỉ nên không có đến đó, có tìm cũng mất công thôi."

Fuck Girl In TokyoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ