Chương 24

2.6K 324 18
                                    

Khi Riko thức dậy, Baji đã sớm đi rồi.

Nhìn điện thoại thấy đã 2 giờ chiều, Riko liền vươn vai ngồi dậy. Bên giường đã sớm không còn hơi ấm, xong lại sạch sẽ không còn vết tích, Riko thầm nghĩ hẳn là Baji đã tự ý thức trách nhiệm của mà dọn dẹp trước khi đi.

Rửa mặt tắm rửa xong, Riko thay đồ rồi ra ngoài đi dạo chờ tí tới giờ làm thì đi đến chỗ hai anh em nhà Kawata luôn. Bây giờ đã là cử chiều, đã quá muộn để để đi học rồi.

Trong nhà từ sớm đã hết sạch đồ ăn mà tiền trong ví thì cũng chỉ còn vài đồng lẻ tẻ, Riko không đủ để mua dù chỉ là một hộp mì nên chỉ có thể chọn một chai trà giá rẻ nhất trong máy bán hàng tự động để uống giảm đói.

Sau nửa tiếng đi bộ, Riko ngồi xuống một ghế đá trong công viên, vừa nhâm nhi chai trà giá rẻ dở tệ vừa lười biếng tắm nắng. Hôm nay nắng không gắt, dịu nhẹ rất thích hợp cho cô sưởi mình.

"Chị Riko?"

Lúc Riko mơ màng sắp ngủ mất vì ánh nắng quá đỗi ấm áp, bỗng dưng bên tai vang lên tiếng gọi tên cô. Vì cái giọng này rất dễ nghe, cho nên cô mới mở mắt ra.

Người gọi cô là Chifuyu, chàng đội phó phiên đội 1. Hôm nay thay vì đi với Baji như thường lệ, Chifuyu lại chỉ có một mình. À cũng không hẳn là một mình, bởi vì cậu nhóc có mang theo một con mèo đen nữa.

Nghĩ đến mấy chuyện linh tinh đã nói với Baji vào hôm qua, Riko liền hỏi. "Đây là Peke J à?"

Chifuyu ôm mèo đi qua, vừa ngồi xuống đã nghe cô hỏi vậy thì không khỏi ngạc nhiên hỏi lại. "Sao chị biết?"

"Hôm qua đến nhà Baji chơi, tình cờ nghe cậu ta nói nên biết thôi". Riko đáp. "Đáng yêu thế, tròn vo như thế này thì hẳn được nuôi tốt lắm phải không?"

Peke J hai mắt sáng trong 'meo' một tiếng, rồi từ vòng tay Chifuyu nhảy qua người Riko.

"Ối Peke J!!". Thiếu niên giật mình kêu lên. "Mau qua đây, đừng có cào chị ấy chứ!!"

"Không sao, nó không cào đâu". Riko cười cười, động tác dịu dàng gãi gãi cái cằm của Peke J.

Peke J thích đến kêu hừ hừ, cả người mềm thành cục bông tựa vào lòng cô, thoải mái đến hai mắt cũng nhắm lại.

Chifuyu có chút ghen tị mà nói. "Nó thích chị quá này, phải biết là nó chẳng có thích em đến mức như vậy đâu!"

Riko bật cười, tay vuốt ve Peke J càng thêm dịu dàng.

"Mà sao chị lại ở đây thế?". Chifuyu hỏi. "Em tưởng giờ này thì chị phải đến trường chứ?"

"Hôm nay nghỉ một hôm". Riko trả lời. "Vốn tôi muốn ngồi đây sưởi nắng một chút chờ tới giờ đi làm thì đi luôn, ai ngờ lại gặp cậu. Thế cậu ra đây làm gì? Đưa mèo đi dạo à?"

"Em đi tìm anh Baji". Chifuyu đáp. "Không hiểu sao hôm qua tới giờ anh ấy lạ lắm, buổi tối nghe nói cũng không về nhà ngủ nên mẹ anh ấy đã nhờ em đi tìm."

Nghĩ đến trận hoan ái đêm qua, Riko không khỏi có chút chột dạ. Phải biết là bây giờ trên người cô vẫn còn đầy rẫy dấu vết mà tên kia để lại đấy.

Fuck Girl In TokyoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ