Chương 21 (H-)

3.4K 338 29
                                    

Warning: Cảnh báo chương này có H nhưng không có chịch, cần cân nhắc trước khi đọc.

Riko dẫn dắt khóa học đặc biệt này bằng một nụ hôn mở đầu. Baji không tránh không né, ngoan ngoãn để cô làm thế chủ động. Mặc dù không đáp lại, xong hắn vẫn nhắm mắt làm ngơ việc cô tác quai tác quái trên người mình.

Trên người thiếu nữ có một mùi hương rất dễ chịu, ngọt mà lại nồng, khiến người khác không khỏi say mê chìm đắm. Baji cảm thấy cơ thể mình đang dần nóng lên, hè đã đi qua gần hết nhưng người hắn giờ còn nóng hơn cả khí trời giữa hạ.

Riko luồn lưỡi mình vào khoang miệng nóng bỏng của Baji. Một tay cô đặt lên cổ hắn mà lướt qua yết hầu mân mê, một tay cô luồn xuống phần bụng đầy cơ mà vuốt ve, hai tay mềm mại lả lướt qua từng bộ phận nhạy cảm khiến thiếu niên có hơi rùng mình trợn mắt. Nhưng Riko lại không thấy Baji phản đối, cho nên vẫn tiếp tục hành vi quá trớn của mình.

Hô hấp của nam sinh gần trở đứt quãng, có lẽ vì Baji là một trai tân chưa từng hôn ai còn Riko lại là một kẻ sành chơi đã sống qua rất nhiều đời nên cô hôn giỏi hơn hắn rất nhiều. Dưới sự dồn dập của cô, một kẻ còn chưa trải đời như Baji hiển nhiên sẽ không thể theo kịp ngay tức thì.

Lúc Baji cho rằng mình sắp thở không nổi nữa, Riko đột nhiên thu người lại. Cô rời môi trong tức khắc, động tác quá nhanh khiến sợi chỉ bạc giữa môi hai người liền không kịp dứt ra mà kéo dài. Baji nhìn thấy cảnh này mà mắt càng lúc càng đỏ, hô hấp cũng ngưng trọng khó khăn.

"Baji". Riko mập mờ gọi tên hắn.

"...Sao thế?". Baji đáp lại, không nhận ra rằng thanh âm của mình đã vì người này mà ôn nhu hơn hẳn.

"Với điều kiện biết rằng là x = 4 thì hàm số y = 3x + b có giá trị là 11, vậy thì b sẽ là bao nhiêu?"

"..."

CLM!!!!!!!!

Đừng nói là Baji, ngay cả người bình thường lúc đang dầu sôi lửa bỏng chuẩn bị được ăn thịt mà đột nhiên lại được nghe đối tượng làm tình của mình hỏi đề toán, e là lửa dù nóng đến đâu cũng sẽ nguội lạnh hơn nửa.

Baji hậm hực nhìn cô, trong mắt có vài sợi tơ máu không quá rõ ràng, giọng bất mãn hỏi lại. "Mày cảm thấy giờ phút này là lúc nên hỏi câu đó à?"

"Tôi đã nói rồi, chúng ta đang học". Riko cười nói. "Trả lời cho tốt đi rồi tôi tiếp tục. Nhưng nhớ phải cẩn thận câu trả lời của mình, đừng để tôi phải để cậu tự mình quay tay đấy cưng à."

Baji lập tức trợn mắt. Hắn nhe răng, yết hầu chuyển động như muốn buộc ra câu chửi thề. Nhưng Riko lại nhanh hơn, khi môi đỏ như son tựa cánh bướm của cô hôn khẽ vào yết hầu quyến rũ, những lời muốn nói của Baji ngay tức khắc bay đi toàn bộ.

"Ngoan nào". Riko liếm nhẹ một cái lên yết hầu khiến cả người Baji liền khẽ run. "Trả lời đi, rồi cậu muốn gì cũng có thể mà Baji."

Baji siết chặt tay mình, gân tay không ngừng nổi dọc cánh tay rắn chắc. Nhưng Riko vẫn không sợ, vẫn cười ngọt ngào và ma mị mời gọi, thanh âm như ma quỷ réo tai người chạm vào tội ác khiến trái tim thiếu niên không ngừng đập mạnh, thanh âm như trống bỏi trong lồng ngực không đừng đánh vào thính giác của chính chủ.

Fuck Girl In TokyoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ