Chương 31

3.4K 372 48
                                    

Hậu quả của một đêm hăng máu khi để một thằng trai tân *ụ mình không bao chính là sáng ngày hôm sau thức dậy, Riko lần đầu tiên trong kiếp này mệt đến mức không cách nào động đậy nổi dù chỉ là một đầu ngón tay.

Thắt lưng đau như bị ai đó dùng xe cán quan, vừa mỏi vừa thốn. Khắp nơi trên người đều đau đến tê dại, những chỗ tối qua bị người ta dùng răng môi mút mát cắn lấy giờ đã thành những vết bầm tím, vừa đau vừa rát, nói chung là không có một chỗ nào là được dễ chịu cả.

Riko mơ mơ màng màng tỉnh giấc, hai mắt cay xè vì tối qua đã bị chơi đến khóc không ngừng. Cổ họng cũng khàn hẳn, mà cũng dễ hiểu thôi vì cả đêm hôm qua, dường như chưa có một phút nào cô ngừng rên cả.

Khẽ động đậy cơ thể muốn ngồi dậy, Riko đầu tiên chính là sụp người xuống vì thắt lưng đau mỏi. Nhưng cô không ngã xuống, cô trực tiếp ngã lên người Mikey.

Vì thân thể rắn chắc của thiếu niên quá đỗi khác biệt cái giường êm ái của mình, Riko lập tức vì thế mà tỉnh ngay.

Mở đôi mắt sưng đỏ của mình, cô lúc này mới thấy mình vẫn còn nằm sấp trên người Mikey. Thiếu niên nằm dưới cô, hai tay rắn chắc ôm chặt eo Riko, dường như tên này còn ngại bên hông cô chưa đủ bầm nên vẫn như cũ siết rất chặt, hai dấu tay mới lại hằn lên những vết tay khác, dù không soi gương thì Riko cũng biết mình giờ đã thê thảm như thế nào.

Mà quan trọng hơn, thằng nhóc này vậy mà không có rút ra.

Một đêm chơi đến cháy máu, vậy mà sáng nay khi ngủ dậy, dương vật của Mikey vẫn còn đâm sâu trong huyệt nhỏ của cô. Hai bộ phận sinh dục dính chặt như dán keo, hoàn toàn không có lấy một kẽ hở.

Riko khẽ nhíu mày, nhưng cũng không tức giận gì cả. Đây không phải là lần đầu tiên cô để bạn tình ngâm hàng trong người mình ngủ qua đêm, vậy nên cũng không có gì phải bất ngờ cả.

Chỉ là khi Riko phân vân xem nên ngủ tiếp hay ngồi dậy thì một cơn buồn nôn đã trào lên tới cổ họng. Dạ dày cô không ngừng sục sôi, bụng đau đến độ Riko phải lập tức ngồi bật dậy.

"Bỏ ra mau". Một tay che miệng mình, một tay Riko đập mạnh vào bộ ngực rắn chắc của Mikey. "Nhanh lên, tôi sắp nôn rồi!!!"

Cô đánh rất mạnh, Mikey lại là con nhà võ nên tính cảnh giác cũng cao. Riko vừa đánh, cậu đã lập tức tỉnh dậy.

"Sao thế?". Mikey dụi mắt ngái ngủ. "Còn sớm mà, sao cậu không ngủ thêm đi?"

"Bỏ tay ra mau". Riko gắt gỏng. "Nếu không muốn tôi nôn hết lên người cậu thì bỏ tay ra mau."

Mikey nghe vậy liền nhíu mày, tay quấn quanh eo cô gái nhỏ cũng buông ra. 

Được tha bổng, Riko lập tức ngồi dậy. Dương vật được ngâm trong âm đạo cả đêm giờ đây lại bừng lên sức sống, cứ như thể người tối qua đã chiến đấu cả đêm chả phải là nó vậy.

Không còn có vật cắm vào nên toàn bộ chất lỏng trắng đục dâm đãng cất chứa trong Riko cả đêm qua cũng róc rách chảy ra ngoài. Nhưng với cơn buồn nôn hiện tại của mình, Riko cũng không thèm để ý nó. Cô thậm chí còn chả kịp mặc quần áo, vừa ngồi dậy đã phóng xuống giường lao thẳng vào nhà vệ sinh nôn lấy nôn để.

Fuck Girl In TokyoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ