Sau khi vào lại trong nhà, Riko liền không khỏi chú ý đến tấm thảm chùi chân đặt cạnh sofa.
Cô đi qua lật nó lên, quả nhiên lúc này mới nhìn thấy hàng chữ vàng thêu chức vụ của nguyên chủ. Nhưng cái áo đã bị cô lấy làm thảm lót mấy hôm rồi, thà là rời băng chứ không có chuyện Riko sẽ lấy cái này lên mặc lại. Với lại bộ bang phục này cũng rộng hơn cô tận mấy size, áo còn có thể nhét thêm 3 Riko vào cùng mặc chứ đừng nói là quần đi đánh nhau.
Riko nhìn xem một cái rồi đem bộ bang phục ra sau khu để rác của tòa chung cư để đốt. Xem như là đốt cho nguyên chủ, để cô nàng có đi đầu thai thì cũng có một bộ quần áo đẹp đẽ một chút để mặc.
Thủ tiêu chứng cứ xong, Riko lại quay vào nhà. Lần này cô không làm gì nữa, sau khi tắm rửa xong thì đi ngủ một giấc thật dài. Mãi đến khi chuông reo bụng đói, Riko mới mơ màng tỉnh lại.
Điện thoại để sạc bên cạnh không ngừng reo ó khiến Riko bực bội không thôi. Cộng thêm đó là tiếng hò hét ngoài cửa, dù có đậy thêm mấy tầng gối thì cũng chẳng cách nào ngăn nổi tiếng ồn, cho nên thiếu nữ không cồn cách nào khác là phải tỉnh dậy cả.
Riko gầm gừ vài tiếng rồi ngồi dậy, động tác hung hăng mở cửa. Chỉ thấy bên ngoài chính là Baji và Chifuyu, cũng không biết hai con hàng này vì sao lại đến tìm cô nhưng Riko khi ngủ không đủ nhất định sẽ vô cùng bực bội.
"Gì nữa đây?". Cô lườm hai người đội 1. "Cứ la hét cái kiểu đó thì đừng hỏi sao lại bị chủ nhà báo cảnh sát đến gô cổ nha."
Baji không phải kiểu người dịu dàng như Mitsuya. Tên này là một thằng nhóc nóng tính thích đốt xe người ta để ăn mừng sinh nhật, cho nên hiển nhiên sẽ không cho Riko sắc mặt tốt. Nhưng cô giờ đã không còn là đứa con gái mập mạp người đầy mồ hôi mà hắn cùng Maika đến tìm vào gần ba tháng trước, giá trị nhan sắc bây giờ của Riko thật sự có sức công kích rất cao, thậm chí là có thể khiến một tên đầu óc ngốc nghếch như Baji phải nhận ra hai người là hai sinh vật đến từ hai phái khác nhau.
Cô gái tóc đen vẩy line đỏ một thân sạch sẽ, đầu tóc cùng quần áo có hơi bù xù nhăn nheo chứng tỏ cô vừa rồi vẫn còn đang ngủ nướng. Thiếu nữ mặc áo phông rộng thùng thình, vì không đúng size nên vai áo liền trễ xuống một mảng lớn để lộ một bên xương quai xanh tinh xảo lác đác vài dấu hôn. Tuy nhiên quan trọng hơn hết, chính là bộ phận đẫy đà nào đó lại không có đồ bảo hộ mà vươn cao, hai hạt đậu nào đó nhô lên vô cùng bỏng mắt.
Cả Chifuyu lẫn Baji đều là trai tân, cho nên một Riko như vậy liền khiến cả hai nóng bỏng mặt. Chifuyu da trắng hơn nên vết đỏ này càng rõ, một đường kéo dài tới tận cái cổ thanh tú.
"Mày ăn mặc kiểu gì vậy con này?". Baji xù lông. "Con gái con nứa gì mà chẳng biết ý tứ gì hết."
"Tôi đang ngủ mẹ nó chứ". Riko bị đánh thức giữa chừng cũng xù lông lên. "Cậu có thấy ai đi ngủ mà còn thèm giữ ý tứ không hả?"
"Hai người đừng cãi nhau mà". Chifuyu đứng ở giữa liền vội vàng hạ giọng. "Chúng ta trước tiên hãy vào nhà rồi mới nói tiếp đi có được không?"
Tòa chung cư này đã khá cũ, hiệu ứng cách âm cũng không hẳn là quá tốt, nếu còn đứng đây cãi nhau thì cả ba nhất định sẽ bị những người sống kế bên báo lên chủ nhà rồi bị tống ra đường mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fuck Girl In Tokyo
FanfictionBad girl ain't good, but good girl ain't fun. Then fine, I'll be fuck girl. P/s: nữ chính là fuck girl, cái gì cũng biết nhưng yêu thì không care, đã vậy miệng còn hỗn mà tính cách thì cũng như qq, hơn nữa bả còn là người rất ác, cần cân nhắc trước...