Chương 30 (H)

4.3K 356 51
                                    

Warning: Chương này có cảnh người lớn thô tục, cần cân nhắc trước khi đọc.

Mikey có lực tay rất mạnh. Trước thế hãm sâu của cậu, Riko hoàn toàn không có cách nào tránh né. Mà thằng nhóc này lại ngựa non háu đá, mới được hôn lần đầu mà đã dồn dập xốc nổi, da môi của Riko cũng vì thế mà rách ra thấm máu.

"Đau."

Nghe tiếng kêu khe khẽ phát ra từ kẽ răng của cô gái nhỏ, Mikey thoáng hoàn hồn. Cậu buông bàn tay đang đè chặt gáy cô, ánh mắt sắc bén lướt qua chỗ môi bị cắn rách.

Môi của Riko có một độ căng mọng rất tốt, khi cô không tô son thì bản thân nó cũng đã có một màu hồng đào xinh đẹp. Nhưng giờ đây khi rách ra một mảng da nho nhỏ và thấm máu khiến hai sắc hồng đào và đỏ máu hòa vào nhau, Mikey lại thấy đây mới là màu sắc đẹp nhất.

"Cậu là chó đấy à?". Riko đánh một cái thật đau lên vai Mikey. "Rách môi tôi rồi này. Cảnh cáo nhé, nếu trên người tôi mà xuất hiện dù chỉ là một vết sẹo nhỏ thôi, tôi sẽ bắt cậu đền mạng đó."

"Xin lỗi". Mikey ngoan ngoãn nói. "Để tôi xem, cậu đau lắm không?"

Dĩ nhiên bấy nhiêu đây thì chả là gì với Riko cả. Nhưng thấy được tên tổng trưởng trẻ con của mình bày ra bộ dáng quan tâm đến người khác, không thể nói là có hơi thú vị.

Trước ngọn lửa tình đang tí tách cháy dần, Riko cũng không nhỏ mọn tính toán chút thiệt hơn này.

Cô vươn tay bắt lấy khuôn mặt của Mikey, một tay đẩy vai cậu xuống để thiếu niên có thể ngồi thẳng trên ghế. Tranh thủ chút ngơ ngác ban đầu của Mikey, Riko liền ngồi lên đùi cậu, hai tay thon dài và mềm mại quấn quanh cổ cậu trai tóc vàng như rắn độc dụ dỗ Adam ăn vào trái táo cấm.

Riko một tay nâng mặt Mikey lên để cậu nhìn thẳng vào mắt mình, giọng nhẹ nhàng mà như ma chú rót vào tai người.

"Nhẹ nhàng một chút". Cô nói. "Đừng để lần đầu của cậu trở thành một cơn ác mộng."

Khác với lũ bạn của mình là còn chút tư duy của một người bình thường, Mikey chấp nhận chuyện này rất nhanh.

Một tay cậu ôm ấy vòng eo thon gọn của thiếu nữ, một tay luồn sâu vào mái tóc vẫn còn ướt mem của cô mà kéo cô sát lại gần mình. Riko cười khẽ một tiếng, chuyên tâm ôm cổ cậu, lại cúi đầu hôn lên bờ môi mang theo mùi vị ngọt ngào của những chiếc taiyaki cậu hay ăn.

Mới đầu chỉ đơn thuần là sự tiếp xúc giữa bốn cánh môi. Nhưng dần dà, Riko duỗi lưỡi ra, cái lưỡi mềm ướt như có như không chạm vào cánh môi mềm mại của chàng thiếu niên tóc vàng khiến sự tò mò của cậu ngày càng tăng. Theo đó, Mikey cũng mở miệng, đầu lưỡi vươn đến bắt lấy cái lưỡi đỏ đang trêu chọc mình, càng quấn càng hăng, đến cả nước bọt cũng sắp không kịp nuốt.

Trước sự gắn kết của môi lưỡi, bàn tay ôm hờ quanh eo Riko cũng dần trở nên siết chặt. Dần dần, chỉ nhiêu đó đã không còn là đủ với Mikey nữa. Mà Mikey thì chưa bao giờ là một đứa trẻ ngoan, nên cứ bao nhiêu đứa trẻ hư khác, cậu dần di chuyển tay mình lên trên vạt áo rộng thùng thình.

Riko chuyên chú hôn môi với Mikey, cũng không để tâm đến bàn tay đang lướt qua da thịt mình. Mãi tới khi chạm tới đỉnh tròn mềm mại nhất của phái nữ, cô bỗng thấy Mikey dừng tay lại.

Fuck Girl In TokyoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ