Sau buổi sinh nhật của Mikey, Riko phải đối diện với một khó khăn mới.
Cô nghèo mẹ nó rồi!!!
Nhìn ví tiền và tài khoản cộng lại còn chưa được 10000 yên của mình, Riko không khỏi nhíu mày. Nếu biết mình sẽ nghèo như vậy thì hôm đi biển đó đáng lẽ ra cô không nên bỏ tiền ra mua bikini, nhìn đi, giờ hè đã hết mà tiền lại cạn sạch, đúng là ra vẻ mà.
Thân thể này làm gì để có tiền sống nhỉ?
Riko nghĩ thầm rồi bắt đầu mở ký ức của nguyên chủ ra lục lọi. Sau một lúc xem xét, cô mới biết hóa ra người mẹ đã bỏ mặc đứa con này mỗi tháng sẽ gửi cho nguyên chủ 5000 yên để sinh hoạt. Nhà trọ này là nhà thuê, tiền nhà tuy được mẹ Riko trả cho chủ nhà nhưng mỗi tháng tiền điện, tiền nước, Riko đều phải tự mình lo liệu.
Nghĩ đến việc trước đây thân thể này vì mua quà cáp cho mấy tên nhóc trong băng mà tiền điện nước đều tiết kiệm đến mức gần như là không dùng, Riko không khỏi mắng cô nàng hai chữ ngu ngốc.
Hai tháng rồi mặc dù không có tiền sinh hoạt của mẹ gửi cho vì lệnh đình chỉ thì cô vẫn sinh hoạt khá ổn, chủ yếu là do nguyên chủ còn có chút tiết kiệm. Sau khi Riko xuyên đến hoang phí làm đẹp một phen thì giờ tiền gì cũng tiêu hết. Nếu cô còn không làm gì nữa, e là chết đói thật.
Riko sống tới đời này rồi, thật không ngờ bản thân rồi cũng phải lo lắng chuyện tiền nong. Những đời trước cô là không là công chúa thì cũng là con gái nhà tài phiệt, bây giờ tự dưng làm một đứa cha chết mẹ không care thì đúng là mới mẻ thật.
Nhìn túi tiền ít ỏi của mình, Riko không khỏi thở dài một hơi. Nhưng chuyện gì cũng phải từ từ, trước hết cô phải đến trường cái đã, chuyện tiền nong thì có thể tan học tìm việc làm đắp vào.
Thay đồng phục rồi xách balo ra khỏi nhà, Riko vừa đi vừa gặm bánh mì, một bên ngắm trời một bên ngẫm nghĩ rốt cuộc mẹ của mình rốt cuộc là nhẫn tâm với đứa con gái ghẻ này đến mức nào. Ba tháng trời không gửi đến một đồng xu chỉ vì một cái lệnh đình chỉ, xem ra bà ta hẳn là rất chán ghét cô rồi.
Đến trường học, Riko mang balo vào lớp để cất. Lớp học bây giờ vẫn xa lánh cô như cũ, nhưng sau một màn cảnh cáo hôm qua thì đã chẳng ai dám lại gần gây sự với cô nữa rồi.
Bàn học vẫn sạch sẽ như cũ, không có con gián nào trên đó khiến Riko vô cùng hài lòng. Cô để balo lên bàn, nghĩ đến ban nãy mình uống hơi nhiều nước chống đói nên giờ có hơi buồn nên liền vào nhà vệ sinh. Thế nhưng thật không ngờ cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, mà gió này lại là từ nơi khác đến nữa chứ.
Sau khi giải quyết xong nỗi buồn của mình, lúc Riko vừa vặn kéo quần lên chuẩn bị ra ngoài, ba xô nước bẩn từ trên đã ào ạt đổ xuống người cô.
Phòng vệ sinh rất nhỏ, ba xô nước đổ xuống từ ba phía sẽ khiến người bên trong không cách nào tránh né. Riko ăn trọn cả ba xô, cả người xinh đẹp thoắt cái đã vừa bẩn vừa hôi.
"Thích không?". Một cô ả tóc nâu từ bên trên nhìn xuống mỉm cười với cô. "Để chào mừng mày quay lại trường, bọn tao đã phải hỏi mượn câu lạc bộ làm vườn mấy xô nước phân này đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Fuck Girl In Tokyo
FanfictionBad girl ain't good, but good girl ain't fun. Then fine, I'll be fuck girl. P/s: nữ chính là fuck girl, cái gì cũng biết nhưng yêu thì không care, đã vậy miệng còn hỗn mà tính cách thì cũng như qq, hơn nữa bả còn là người rất ác, cần cân nhắc trước...