Chương 15

3K 333 32
                                    

Nhân viên phục vụ rất nhanh đã mang lại một ly Blue Mojito cho Riko. Sắc màu xanh biếc của đồ uống trùng với biển lớn nhưng lại hoàn toàn đối lập với đôi môi được tô son đỏ của cô, không hiểu sao lại tạo ra một cảm giác hình ảnh vô cùng nóng bỏng lạ thường.

"Đi thôi anh trai". Riko nói. "Đừng để mọi người phải đợi chứ."

Wakasa không níu kéo giây phút riêng tư của hai người, nhanh chóng trả tiền ly Mojito của Riko và đống bia bọt cùng nước ngọt có ga rồi theo cô quay về.

Khi hai người quay lại thì nhóm anh lớn đã bận rộn nướng thịt. Mùi hương thịt béo ngậy cùng rau củ nướng thơm lừng khiến Riko thấy bụng mình có hơi sôi, sáng nay ra khỏi nhà cô chỉ ăn có hai quả trứng cùng bánh mì nên giờ cũng khá đói rồi.

"Sao hai người đi lâu thế?". Mikey đang ăn vụng thịt nướng thấy người đã về liền nhíu mày. 

"Bãi biển có mình bọn tôi chắc?". Riko đáp lại. "Với lại thịt còn máu kìa đại ca, ăn vậy không sợ đau bụng à?"

"Em lại ăn vụng đấy à?". Shinichirou liền gõ đầu cậu em trai cưng một cái. "Anh đã nói là chưa chín rồi mà!"

Mikey lỡ ăn rồi nên cũng nuốt thịt xuống luôn, dù vậy vẫn bĩu môi nhìn anh trai mình.

"Hôm nay là sinh nhật em đấy". Cậu nói. "Sao anh Shin có thể gõ đầu em chứ?"

"Sinh nhật chứ có phải ngày cậu đăng quang làm vua chúa gì đâu". Riko đáp thay. "Anh trai*, cho em một miếng với nào."

(Anh trai*: ở đây Riko xưng là onii-chan)

Shinichirou nghe cô gọi mình là anh trai liền thoáng đỏ mặt. Mặc dù đỏ mặt với một đứa em của mình là một hành vi hết sức kỳ cục, nhưng chủ yếu là vì cái áo tắm đỏ chói đó trông yếu ớt quá, bộ ngực kia thì cứ tung tăng như sắp rơi ra ngoài vậy, một tên trai tân như anh không thể không đỏ mặt được.

Riko không để ý chuyện này. Giờ cô đã thấy đói rồi, cô chỉ muốn ăn thịt nướng thôi.

Wakasa nhặt một xâu thịt lớn đã nướng chín đưa cho Riko. Riko nói câu cảm ơn rồi há miệng ăn ngay, nước sốt màu nâu vẫn còn đọng trên que thịt chưa kịp nướng khô liền rơi xuống vòm ngực trắng nõn của cô.

"Fuck". Riko chửi một tiếng. "Có khăn giấy không thế?"

Một đám người được phân công nướng thịt mặt đỏ tai ngơ. Rõ ràng bộ áo tắm màu đỏ của cô đã rất gây chú ý, bây giờ lại thêm thứ nước sốt theo đường cong cơ thể mà rơi vào rãnh ngực sâu thẳm, cảm giác gọi mời lại càng thêm gia tăng.

"Hello?". Riko vẫy vẫy tay trước mặt đám người. "Khăn giấy, làm ơn. Nếu còn muốn nhìn nữa thì làm ơn đưa tôi tờ khăn giấy đi, ngực tôi sắp bị bỏng rồi này."

Shinichirou lập tức hoàn hồn, mặt đỏ tim đập nhanh, anh xấu hổ rút tờ khăn giấy ướt đưa cho cô.

Riko nói câu cảm ơn rồi cầm khăn giấy lau lên ngực mình. Khăn giấy là khăn giấy ướt, nước không nhiễu mà chỉ đọng lại trên phần ngực bị nước sốt rơi xuống, đẹp như một cánh hoa đọng sương.

"Ngon ghê". Riko vừa lau vừa ăn thịt nướng, rất nhanh đã đòi thêm xiên nữa. "Còn không thế?"

"Còn". Người anh em tốt của Shinichirou là Takeomi liền đưa cho cô thêm một xiên. "Nhưng anh sẽ đưa nó cho em với điều kiện em làm lại trò nhiễu nước thịt một lần nữa."

Fuck Girl In TokyoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ