Chương 16 (H)

4.4K 372 32
                                    

Warning: Cảnh báo có H thô tục, cần cân nhắc trước khi đọc.

Đánh dã chiến là gì?

Khỏi cần dài dòng, nói ngắn gọn thôi, đó chính là chịch nhau ngoài trời đó.

Và nguyên do khiến cho đánh dã chiến trở nên hứng tình nhiều hơn sex thông thường là gì?

Rất đơn giản, đó chính là sự kích thích của việc có thể bị người thấy trông thấy.

Riko không phải chưa từng đánh dã chiến, cô đã sống rất nhiều đời rồi, còn nhớ thời làm công chúa ăn mặc xa hoa cô còn cùng một tên thị vệ đẹp trai khoai to xoạc nhau 5 hiệp ở vườn hoa hoàng gia cơ mà.

Nhưng đây là lần đầu tiên ở thế giới này cô chơi ngoài trời, đã vậy còn là một nơi đông đúc và bao la như chốn biển cả nữa chứ. Cảm giác dập dìu sóng đánh khi dương vật thô to của người đàn ông không ngừng dập mạnh vào cô, lại thêm sự kích thích của việc tùy lúc đều sẽ có người bước ra đây và trông thấy hai thân thể gần như là trần truồng dính chặt vào nhau, vừa nghĩ đến đó Riko đã ướt nhẹp.

Sau một màn hôn môi cực kỳ nóng bỏng của hai người, Riko lập tức bắt tay vào việc. Nguyên tắc sống còn của đánh dã chiến là phải nhanh phải gọn, nhanh đến nhanh đi, sau khi xong việc thì phải sạch sẽ gọn gàng.

Cô kéo quần bơi của gã đàn ông xuống, tay tuốt tuốt vài cái chào hỏi qua loa. Cây gậy thô to kia cũng rất ngoan ngoãn, chỉ sau một vài cái vuốt của cô, nó đã lập tức đứng lên ở mức cao nhất, tinh dịch trắng đục rỉ ra từ đỉnh quy đầu vô cùng dâm dục.

"Cho vào đi". Riko thì thầm vào tai Wakasa. "Chúng ta không muốn bị ai phát hiện đâu mà phải không?"

Wakasa nhếch môi, nhanh chóng lấy chiếc bao đút trong túi quần ra xé vỏ. Chờ hắn mang bao xong, cả người Riko liền được Wakasa nâng lên.

Hắn để cô quay ngược lại với mình, mặc dù làm từ phía trước và ngắm nhìn khuôn mặt gây nứng tình của cô sẽ kích thích hơn, nhưng vách đá ở đây lồi lõm gồ ghề như thế, hắn cũng không thể cầm thú đến mức khiến cô rách da chỉ vì một lần ham chơi.

Riko hai tay vịnh vào tảng đá trước mắt, hai bên áo tắm nhanh chóng được Wakasa luồn tay vào yêu thương vân vê. Chờ đến khi nhũ hoa nhanh chóng dựng lên, gã đàn ông mới cầm dương vật mình mà đặt ngay trước cửa động xinh đẹp của thiếu nữ cọ xát vài cái, chờ Riko lắc mông ra hiệu mình cho vào, Wakasa cũng không chờ nữa mà đâm vào ngay.

Một kích đâm thẳng vào, động tác dứt khoát không chút thịt dư nào bị bỏ lại, dương vật vừa thô vừa to của gã Bạch Báo thoắt cái đã được nằm trong cái lỗ gã mơ ước cả ngày hôm nay.

Wakasa không phải những thiếu niên tuổi trẻ vẫn còn ngại ngùng chuyện chăn gối. Hắn là đàn ông, hơn nữa còn không phải thanh niên thích cấm dục. Hắn là sói đói, từ khi nhìn thấy Riko trong bộ bikini mà chẳng che được bao nhiêu này, Wakasa đã muốn đè cô xuống mà làm cho cô khóc lóc cầu xin mình.

Sau khi hai bộ phận sinh dục tiếp xúc chặt chẽ, cả Riko lẫn Wakasa đều không nhịn được mà rên lên một tiếng.

Wakasa cũng là kiểu người ăn chơi, hắn biết quy tắc của đánh dã chiến là gì. Cho nên không để Riko đợi đến một giây, ngay sau khi đâm vào, gã đàn ông liền bắt đầu đâm rút thật nhanh.

Fuck Girl In TokyoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ