Chương 23 (H)

3.9K 347 12
                                    

Warning: Chương này có cảnh người lớn, cần cân nhắc trước khi đọc.

Buổi tối ăn xong cũng không có gì làm, vì biết Riko đã mệt nên cũng không ai rủ rê cô tham gia đua độ nữa. Riko được thả về, ngạc nhiên là người thường xông pha với đám anh em nhất chính là Baji lại tình nguyện đưa cô về.

Hai người không đi xe, vì Riko nói ăn quá no nên muốn đi bộ cho dễ tiêu. Baji một bên dắt xe, một bên trầm mặc cùng cô đi hết con đường vắng.

Bình thường cô và Baji không hợp nhau, hoặc cũng có thể là do tên này vốn không thích cô, cho nên vừa gặp sẽ lập tức đấu khẩu không ngừng. Xong hôm nay không biết là do buổi sáng hai người đã cùng trải qua một chút ướt át hay là vì thiếu niên vốn có chuyện buồn nên bầu không khí đặc biệt im lặng. Đi suốt cả một con đường lớn, âm thanh duy nhất mà Riko nghe được chỉ có tiếng xào xạc của gió đêm thổi qua lá cây.

"Thế anh chàng sáng nay là ai thế?". Riko buồn chán đá viên sỏi dưới chân mà hỏi. "Tôi sẽ không nói cho ai đâu nên là cứ thoải mái đi."

Baji mặt trầm tư, hồi lâu sau mới đáp. "Một người bạn cũ của tao, tên nó là Kazutora."

"Tora?". Riko bật cười. "Bảo sao cậu ta lại đi xăm cả hình con hổ lên cổ mình."

Baji nhìn cô một lát rồi hỏi. "Mày cảm thấy nó thế nào?"

"Mới gặp một lần thì có thể nói gì được chứ?". Riko đáp. "Nhưng nhìn qua thì cậu ta hẳn cũng không phải hạng hiền lành gì cho cam. Những người khác có biết cậu ta không?"

"Có biết". Baji trầm mặc. "Nhưng đừng kể cho bọn nó, đám Mikey không thích Tora đâu."

Riko nhìn thiếu niên, hỏi lại. "Tôi có thể biết lý do không?"

Baji im lặng, có vẻ là không muốn trả lời.

Thấy hắn không trả lời, Riko chỉ có thể đổi câu hỏi. "Thế cậu và cậu ta là bạn như thế nào? Bạn thân chí cốt à?"

"Đại loại thế". Baji đáp. "Trước đây để mừng sinh nhật nó, tao với nó còn từng đốt xe người ta để ăn mừng."

Riko. "..."

Riko. "Ờm, tình cảm hai người cũng tốt thật!"

Baji lần này lại im lặng, so với thường ngày thiếu niên là một tên ngốc ồn ào thích xông pha thì bộ dáng này không hiểu sao lại có trầm tư hơn hẳn. Riko đưa mắt quan sát Baji một hồi rồi tiến đến, hai tay ôm mặt Baji áp môi mình lên.

Chỉ là hôn nhẹ một cái, không có răng lưỡi tiếp xúc nhưng lại kéo dài khá lâu. Đồng tử hoàng kim của thiếu niên vì bất ngờ mà dãn ra, xong chỉ trong tích tắc đã khép lại mà vươn tay luồn vào mớ tóc dài của Riko ép cô dây dưa với mình.

Gần 1 phút sau, hai người thả nhau ra. Không có mặt đỏ hay ánh mắt ướt át như những thiếu niên hứng tình, mà trên mặt Baji lúc này lại ưu sầu mệt mỏi, chân mày nhíu khẽ vương nhẹ nỗi buồn tênh sâu lắng.

Riko chớp mắt hai cái nhìn Baji rồi thở dài, tay kéo hắn ôm vào lòng. Một tay cô ôm lấy thiếu niên, một tay vỗ vỗ vào lưng của Baji mà an ủi.

"Rồi rồi đừng buồn". Cô nói. "Có gì thì cứ nói ra đi, chị đây sẽ không kể với ai đâu."

Baji tuy không ôm lại xong vẫn để yên cho cô ôm mình, cả người thì cứ đơ ra như phỗng. Hắn không nói gì, càng không có khóc, chỉ im lặng đến mệt mỏi, khiến Riko dù không muốn để tâm xong cũng động lòng.

Fuck Girl In TokyoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ