Tháng 8 dần đi qua được một nửa, Riko tới hạn đi học lại. Là một người đã quen rong chơi giờ lại phải quay về tháng ngày bị nội quy trường lớp quảng bá, Riko thay vì cảm thấy ngột ngạt thì lại có chút hưng phấn.
Dù sao thì mấy con ả bắt nạt cô hôm đó cô cũng đã nhớ kỹ mặt, xem ra đã đến lúc phải thực hiện lời hứa cho tụi nó một trận rồi.
Trường học vẫn như cái ngày cô bị đình chỉ, nhưng giờ đây người trở về đã là một Riko hoàn toàn khác. Không phải con bé mập ú bị bạn bè tẩy chay, mà là một mỹ nhân dung mạo bậc nhất bước đi trong sự ngưỡng mộ của bao người.
Riko lướt đi trong bao ánh mắt, dường như lực hấp dẫn khi này của trường học toàn bộ đều quy tụ quanh cô. Riko rất hưởng thụ chuyện này, sóng lưng thẳng tắp bước đi ngày một kiêu hãnh.
Cô đến phòng giáo viên trước. Giáo viên chủ nhiệm là cô Tanaka biết cô hôm nay sẽ đi học lại, vốn còn định mặt lạnh giáo huấn Riko thêm một trận trước khi để cô về lớp, ai ngờ đâu người đi đến trước bà không phải là cô học sinh béo ú tự ti kia, mà lại là một nữ sinh xinh đẹp kiêu ngạo.
"Chào cô Tanaka". Riko mỉm cười mở lời. "Đã lâu không gặp rồi, mắt cô đã tốt hơn chưa ạ?"
"Em là ai?". Tanaka nhíu mày.
"Là em Yowashi Riko đây ạ". Riko nói. "Cô không nhận ra em à? Ba tháng rồi mà mắt cô vẫn kém phết nhỉ?"
Tanaka nghe vậy liền trố mắt, đôi mắt không tin hướng về Riko không ngừng dò xét. Riko biết bà đang nhìn, cho nên liền phối hợp xoay một vòng, mái tóc đen vẩy line đỏ đung đưa theo động tác, ma mị đến kỳ lạ.
"Sao em lại thành ra như vậy?". Tanaka không kiềm được mà hỏi.
"Thì em đã nhận ra chân lý của đời mình mà thôi". Riko cười nói. "Chỉ cần em đủ đẹp, người sai vĩnh viễn sẽ không là em."
Tanaka nhíu mày, rũ mắt nhìn quanh một cái liền thấy được tất cả giáo viên trong phòng giờ đây đều đang nhìn về phía Riko. Một thầy giáo trung niên ngồi gần đó còn đang mải mê nhìn ngắm cô, ánh mắt si mê khát khao vô cùng rõ ràng. Thấy được màn này, bà ta liền không khỏi hừ lạnh, trong lòng thầm mắng cô là một học sinh đê tiện.
"Em đến nhận giấy phép đi học lại". Riko mỉm cười. "Và cả đồng phục mới nữa, như cô cũng thấy rồi đấy, bây giờ mấy món đồ cũ không hề vừa với em."
Tanaka hừ một tiếng, sau khi cấp giấy phép và lấy ra hai bộ đồng phục thường cùng một bộ thể dục đưa cho cô thì liền hạ lệnh đuổi người về lớp.
Riko cười khúc khích với bà, dáng vẻ xinh đẹp khi cười nhạo người khác thì càng đặc biệt đáng ghét.
Thay xong đồng phục, Riko chỉnh trang lại bản thân rồi mới trở về lớp. Cô vẫn còn nhớ đường đến lớp nên không cần ai dẫn đường, xong khi đến lớp, thiếu nữ cũng không vào ngay mà giơ chân đá bay cửa trước.
Quả nhiên không ngoài dự đoán, một xô nước bẩn liền đổ ập xuống. Bọt nước màu đen bắn len tung tóe, nhưng Riko đã lường trước điều này, cho nên một chút nước bẩn đó cũng không hề dính lên người cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fuck Girl In Tokyo
FanfictionBad girl ain't good, but good girl ain't fun. Then fine, I'll be fuck girl. P/s: nữ chính là fuck girl, cái gì cũng biết nhưng yêu thì không care, đã vậy miệng còn hỗn mà tính cách thì cũng như qq, hơn nữa bả còn là người rất ác, cần cân nhắc trước...