Chương 14

3.1K 380 35
                                    

Hôm nay trời không có nhiều nắng, có lẽ là do thời tiết đã chuẩn bị sang thu. Nhưng dư âm mùa hè khi này vẫn còn chưa tan hết, cho nên vẫn có thể nhìn thấy được những vệt nắng nhuộm vàng lấp lánh nhảy múa trên từng con sóng biển xanh.

Riko thấy trời đẹp thì thoải mái hít sâu một hơi, hít xong thì liền vươn tay tát vào đầu Smiley một cái rõ to.

"Này". Smiley miệng cười nhưng gân xanh thì lại nổi lên. "Sao cậu đánh tôi?"

"Tất cả là tại cậu". Riko bật lại. "Sao cậu có thể đến trường tôi bắt người mà không nói cho tôi biết rằng chúng ta sẽ đi biển chứ? Cậu nhìn tôi đi, có gì khác thường không hả?"

Smiley ngơ ngác nhìn cô, rõ ràng không nhìn ra điểm gì khác biệt.

"Mày trông bình thường thôi mà". Baji khó hiểu nhìn cô. "Có cái đéo gì khác lạ đâu."

"Chính xác, tôi trông rất bình thường". Riko liền nói. "Đó chính là vấn đề đó."

"Sao trông bình thường lại là vấn đề được?". Chifuyu ngơ ngác nhìn cô.

"Có thể không phải là vấn đề của mấy người, nhưng với tôi thì có". Riko nói. "Nhìn cô gái bên kia đi, người ta thậm chí còn đang mặc bikini liền thân đó. Nhìn lại tôi đi, có ai đời đi biển mà lại mặc đồng phục không hả?"

Cả đám thiếu niên chỉ mặc độc một kiểu quần bơi cùng kiểu nhưng được cái khác màu ngơ ngác nhìn nhau, nói chung cuối cùng vẫn là không hiểu tại sao đây lại là chuyện lớn với Riko được.

"Không hiểu gì hết trơn". Pa nói. "Nhưng nếu cậu muốn thay quần áo thì bên kia có cho thuê đồ đó."

Nhìn theo tay Pa, Riko liền trông thấy một cái nhà sàn xây trên nền cát có để các phao bơi cùng mấy bộ đồ bơi liền thân. Cô nheo mắt nhìn một lát rồi mỉm cười hài lòng.

"Tôi đi mua một bộ đây". Cô nói với cả bọn. "Smiley, Angry, hai người thua tôi nên đi mua đá bào đi. Đừng có từ chối, trinh tiết và đá bào, tôi sẽ để cho hai người tự chọn."

Hai anh em sinh đôi trong cái trợn mắt của đám bạn liền không khỏi đỏ mặt cúi đầu, môi mím chặt vô cùng đáng thương.

Để lại đám nam sinh ồn ào, Riko tiến về phía chỗ nhà sàn. Chủ thuê nơi đây là một người phụ nữ ăn mặc mát mẻ, nhìn qua có vẻ là một kiểu người khá thích ăn chơi tiệc tùng.

"Chào em gái". Người phụ nữ mỉm cười với cô. "Muốn thuê phao bơi à?"

"Em muốn mua đồ bơi". Riko đáp. "Chị có cái nào thật đẹp không?"

"Dĩ nhiên là có". Người phụ nữ nói. "Em muốn loại nào?"

"Bikini". Riko đáp. "Em muốn một bộ mà có thể nói lên rằng 'Tôi là đũy nhưng nếu anh không ngon không đẹp không sang thì còn lâu mới chơi được tôi'. Chị có thứ giống vậy không?"

"Ồ, chị hiểu ý cưng rồi". Người phụ nữ nhếch môi. "Thật trùng hợp, vì chị đây có chính xác cái cưng muốn tìm đây."

"Tuyệt vời."

Riko kêu lên một tiếng rồi theo người phụ nữ vào trong nhà sàn lấy quần áo.

Fuck Girl In TokyoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ