Chương 13

2.8K 352 32
                                    

Sau 3 tiết toán của chủ nhiệm, Riko xách cặp về luôn trong giờ ra chơi. Chủ yếu là vì học hành quá nhàm chán, phần còn lại là vì cô nhận được tin nhắn của người quen.

Người nhắn tin cho cô chính đội trưởng đội 4, Kawata Nahoya hay còn được gọi là Smiley. Đi cùng với anh ta hiển nhiên không thể thiếu người em sinh đôi có khuôn mặt cau có hoàn toàn trái ngược, Angry hay tên thật còn là Kawata Souya.

Nói thật thì trong đám người Touman, hai người này là hai người khiến Riko có ấn tượng sâu đậm nhất. Không phải vì họ mạnh họ đẹp hay gì, mà là vì mái tóc xù đáng yêu của cả hai, nhìn qua cứ như kẹo bông biết đi vậy.

"Yo Riko". Smiley cười khúc khích vẫy tay với cô. "Đi học vui không?"

"Chán phèo". Riko đáp. "Sao hai người nhắn tôi ra gấp thế? Lại chuẩn bị họp hành gì à?"

"Không phải chuyện đó". Smiley đáp. "Mau lên xe đi, chúng ta phải đến nơi này ngay."

"Đi đâu thế?". Riko vừa nhận mũ bảo hiểm vừa leo lên xe Angry mà hỏi. "Không họp hành chẳng lẽ là đi đánh nhau à?"

"Không, Mitsuya đã nói là phải hạn chế xung đột mà nhớ không?". Smiley nói. "Sao cậu không đi xe tôi?"

Nhìn em trai mình tuy mặt mày cau có xong hai tai lại hơi đỏ lên vì đồng phục bỏ cả hai cúc đầu của Riko, Smiley liền lên tiếng giải vây.

"Tôi thích tên này hơn". Riko đáp. "Với lại xe cậu ta mới có mũ bảo hiểm, tôi chưa muốn chết sớm đâu."

Angry xấu hổ lườm cô, Riko cũng lườm lại cậu, tay còn vòng quanh eo thiếu niên nhéo nhẹ một cái vào cái bụng đằng trước.

Ồ không có mỡ mà chỉ có múi, cởi đồ ra chắc body cũng ngon lắm nhỉ?

Angry bị cô véo liền đỏ bừng hai tai. Xong vì khuôn mặt của cậu đó giờ vẫn luôn cau có, cho nên Riko không nhìn ra nét xấu hổ của người này.

Smiley nhìn thấy liền chắc lưỡi hai cái, nụ cười trên môi càng ngày càng sâu.

Hai con xe mô tô nhanh chóng gầm rú phóng đi. Bọn họ chọn đi đường vắng, cho nên dù có là ban ngày ban mặt thì vẫn thản nhiên phóng tốc độ. Riko ngồi phía sau chỉ có thể ôm chặt eo Angry, dù mùa hè thì trời sẽ nóng nực xong với thứ tốc độ đi đầu thai này, cô chỉ thấy mát lạnh sảng khoái toàn thân chứ không nóng chút nào cả.

"Này dừng lại chút đi". Riko bỗng kêu lên. "Nhanh nhanh dừng lại, mau lên."

Angry tưởng cô bị say xe nên liền bóp thắng dừng lại. Smiley chạy trước hai người một khoảng nhìn lại không thấy em trai mình và Riko dừng bên vệ đường nên cũng liền quay xe chạy lại.

"Làm sao thế?". Smiley hỏi. "Cậu bị say xe à?"

"Không có". Riko vừa xuống xe vừa nói. "Angry đúng không? Đổi người lái đi, tôi chở cho."

Angry nghe vậy liền cau mày nhìn anh trai. Mà Smiley cũng cười ngơ ngác nhìn em trai. Sở dĩ cả hai ngẩn ngơ nhìn nhau như vậy là vì đội phó đội 6 của Touman không biết chạy xe, đừng nói là xe mô tô phân khối lớn, đến cả xe đạp cô còn chạy không được nữa mà.

"Được không đó?". Smiley bán tín bán nghi nhìn cô. "Cậu có biết chạy xe đâu."

"Giờ tôi biết rồi này". Riko qua loa đáp. "Xuống đi Angry, tôi lên cho."

Fuck Girl In TokyoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ