Chương 54: Lạc Vào Không Gian Biệt Lập.

46 3 4
                                    


Bóng tối bủa vây, màn đêm tịnh mịch, đó là tất cả những gì Cố Thành Ân nhận ra sau khi tỉnh lại. Trong kí ức gần nhất y còn đang hăng say đánh nhau với Trần Ngạo Lang như thể ngươi không chết thì ta vong, tường nhà đổ sập dưới đất, cát bụi bị gió cuốn theo từng đường kiếm rối tinh rối mù thế mà chỉ trong cái chớp mắt y đã bất tỉnh nhân sự, lúc tỉnh lại thì đã xuất hiện ở cái nơi tối thui này rồi!

Lúc mới tỉnh lại đầu óc còn đang mơ hồ y còn cho rằng Trần Ngạo Lang đánh lén thế nhưng đợi các giác quan hồi phục y thả thần thức ra quan sát xung quanh mới chắc chắn không phải. Nếu thật sự là Trần Ngạo Lang đánh lén thì hiện tại y không thể ở nơi này đâu! Vả lại nơi này hoàn toàn không có lấy một chút khí tức tà đạo nói chi đến là tà khí của sát thần như Trần Ngạo Lang!

Đây không phải Yên Thủy thành, hay ít nhất không phải khu ổ chuột ở bị lãng quên kia nhưng y lại không xác định được vị trí chính xác là ở đâu. Y cảm nhận được nơi đây linh khí dồi dào, thoang thoảng còn xuất hiện khí tức rất mạnh của một lão làng ít nhất phải Đại thừa trở lên nên y cho rằng bản thân đang ở trong một không gian nhỏ nào đó. Nhưng tại sao y lại xuất hiện trong không gian của một lão làng Đại thừa thế này? Y ngồi chống cằm suy nghĩ cả buổi vẫn không nghĩ ra.

Y đã thử tìm lối ra nhưng nơi này cứ như không có điểm đầu cũng như điểm cuối vậy, đi sang trái hay sang phải, tiến hay lùi gì cũng chỉ có bóng đêm vô tận, không hề chiếu sáng cùng như chạm được vật gì như chẳng có vật thể gì tồn tại cụ thể ở đây ngoài y vậy. Y gọi ra Mạc Quyết chém lung tung trong không gian hòng phá ra một lối đi nào khác nhưng chẳng có tác dụng, mọi đòn tấn công cứ như đánh vào bông chẳng khiến không gian gợn sóng.

Y mệt mỏi ngồi bệt xuống đất thở dài: nơi quỷ quái nào đây chứ?!

Khi Cố Thành Ân ngất đi dường như phân thần đi chung với Tạ Tước cũng được thu lại, nghĩ đến cảnh y không nói một lời nào biến mất trước mặt cũng đủ biết đại cô nương của hắn lo lắng đến mức nào. Không biết hắn có làm ra chuyện gì quá khích không, không biết hắn có thể tự bảo vệ bản thân không, chỉ mong ở chốn đầm rồng hang hổ con báo chúa Bình Tứ kia bớt báo đại cô nương nhà y lại.

Nói gì thì nói vẫn phải thoát ra khỏi không gian này càng sớm càng tốt, không đề cập tới việc y không biết người duy trì không gian này là ai và có nguy hiểm gì hay không, y chỉ biết vẫn còn có người đợi bản thân trở về.

Không gian của tu sĩ Đại thừa kì… bỗng nhiên trong đầu y xuất hiện bóng dáng của một người, chẳng lẽ là hắn sao?

Vừa nghĩ đến đây không gian trước mặt bỗng nhiên sáng bừng lên, ánh sáng quá mức chói khiến y phải nheo mắt lại, mất một lúc sau y mới nhìn rõ khung cảnh trước mặt. Trước mặt là một khu rừng sáng bừng ánh nắng, những cái cây to nhỏ chen lấn bên trong đầy sức sống, tiếng chim hót vang lên nhịp nhàng, con hươu sao ngây ngô giẫm lên những bụi cỏ đẫm hơi sương đuổi theo cánh bướm nô đùa bay lượn. Nhìn lại phía sau, vực thẳm chứa đầy dung nham nóng hừng hực, nóng đến mức y có thể nhìn thấy những dòng linh lực nhạt màu bị khí nóng hun thành những hình thù kì quái. Hai bên đối lập như thể thiên đường và địa ngục thế này không nói cũng biết người bình thường sẽ chọn bên nào. Nhưng y không phải người bình thường, y thích chọn lối đi riêng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 15, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐM] Sư Tôn Người Ổn Chứ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ